Tưng bừng sale cây phú quý giá cực rẻ

Ngày đăng: 10/20/2021 10:57:56 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 3485145] - Cập nhật: 18 phút trước

1. Giới thiệu về cây Phú Quý


Cây Phú Quý

 có tên khoa học là Aglaonema hybrid, có nguồn gốc từ Indonesia. Cây Phú Quý là loại cây được lai tạo bởi nhà thực vật học Gregori vào năm 1982, ông đã chuyển đổi nó từ sắc xanh sang đỏ hồng để cho loài cây này rực rỡ hơn.


2. Đặc điểm của cây Phú Quý


Mặc dù được lai tạo nhưng 

cây Phú Quý 

vẫn giữ đặc tính của chi Aglaonema là thực vật trong họ Ráy (Araceae). Cây có rễ chùm, thân được tạo thành bằng những bẹ lá, cuống lá có màu trắng hồng. Lá Phú Quý mỏng mền, viền lá có màu hồng đỏ, bên trong có màu đậm. Cây rất dễ sống và chăm sóc có thể trồng đất hoặc thủy sinh. Cây Phú Quý đến màu cũng có thể ra hoa, tuy nhiên phải dùng chất kích thích hoặc môi trường đủ nắng thì cây mới có thể ra hoa, nhưng thường cây lại được trồng và chăm sóc trong môi trường mát và không có chất kích thích ra hoa nên mọi người rất ít khi thấy hoa của loài cây này.


3. Ý nghĩa phong thủy của cây Phú Quý


Tên của cây thế nào thì nó sẽ mang ý nghĩa như vậy. Phú Quý tức là giàu sang, là có nhiều tiền của, công thành danh toại.


Là cây thuộc hành hỏa nên nó sẽ hợp nhất với người thuộc mệnh Thổ, mệnh Hỏa. Màu đỏ của cây Phú Quý là màu của may mắn vì vậy nó là loại cây biểu tượng cho mọi sự tốt lành.


4. Cách chăm sóc cây Phú Quý


- Ánh sáng: Là cây ưa bóng mát, 

cây Phú Quý

 có thể sống được trong môi trường ít ánh sáng, chỉ có ánh sáng điện huỳnh quang thôi, nó cũng có thể sinh trưởng và phát triển, tuy nhiên để lá lên màu đẹp thì nên để cây ở nơi có ánh sáng buổi sớn và chiều muộn, tránh ánh nắng buổi trưa mùa hè có nhiệt độ cao sẽ khiến lá bị cháy nhìn sẽ không được đẹp.


- Nước: 

Cây Phú Quý

 là loại cây thuộc họ Rát nên khá ưa nước và có thể trồng thủy sinh, tuy nhiên trồng đất chỉ nên tưới 2 lần/ tuần nếu để trong văn phòng và 3 lần/ tuần nếu để ngoài trời, mỗi lần tưới chỉ cần tưới đủ ẩm đất, không nên để đất bị ẩm triền miên, điều này tạo nên điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn phát triển tấn công và cây, khiến cây bị thối nhũn rồi chết.


- Đất: Với bộ rễ khỏe và phát triển khá nhanh, do vậy loại đất thích hợp với

 cây Phú Quý 

cần có nhiều mùn, chất dinh dưỡng như đất có trộn thêm mùn, sơ dừa, chấu, tro,..Đất được trộn với tỷ lệ hợp lý khiến tạo nên độ thông thoáng cho đất giúp rễ phát triển nhanh.


- Nhiệt độ: Nhiệt độ thích hợp nhất từ 15-28°C là nhiệt độ lý tưởng. Nhưng trong điều kiện khắc nghiệt thì cây vẫn có thể chịu đựng được nhiệt độ từ 10-35°C. Đối với nhiệt độ cao hơn hay thấp hơn cây sẽ chậm hoặc ngừng phát triển.


5. CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CÂY GIỮ TIỀN CỦA HOA KIỂNG LỘC TRỜI


  + Sản phẩm chất lượng cây cảnh là tốt nhất.


  + Đội ngũ tư vấn và phục vụ tận tâm


  + Giá sản phẩm là cạnh tranh tốt nhất.


  + Chính sách hậu mãi sau bán hàng trọn đời.


   + Nhiều chương trình ưu đãi cây PHÚ QUÝ trong năm.


6. HÃY LIÊN HỆ VỚI HOA KIỂNG LỘC TRỜI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ


  

 Văn Phòng Lộc Trời:


    146 Bàu Cát 3, P. 12, Q. Tân Bình, HCM.


    ĐT: 0963 800 870 hoặc 0926 680 668.


    Gmail: thegioihoakienghcm@gmail.com


    Page:  


   Youtube: https://www.youtube.com/channel


   

Nhà Vườn Lộc Trời:


   859 Tân Kỳ Tân Quý, P. BHHA, Q. BT, HCM.


   Site: www.thegioihoakieng.com.vn


Hãy Nhất Máy Gọi cho chúng tôi hoặc đến nhà vườn lộc trời để được xem Cây PHÚ QUÝ thực tế nhất


CALL & ZALO: 0902.691.282 ( Thủy)


 


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp