Tuổi nào tốt để cấy tóc?

Ngày đăng: 4/29/2021 7:58:38 PM - - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 3261330] - Cập nhật: 12 phút trước

Tuổi Nào Tốt Để Cấy Tóc?


Đàn ông và phụ nữ ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới đều bị rụng tóc vào lúc này hay lúc khác. Theo Hiệp hội Rụng tóc Hoa Kỳ , khoảng 2/3 nam giới bắt đầu trải qua tình trạng rụng tóc trước tuổi 35. Khoảng 85% nam giới gặp vấn đề về tóc mỏng khi bước vào tuổi 50. Trong một số trường hợp, rụng tóc có thể ảnh hưởng đến đầu những năm 20 tuổi.


don cam 1


Thông thường, tuổi tác không phải là rào cản đối với việc cấy tóc. Tuy nhiên, bác sĩ phẫu thuật nên đánh giá những ưu và khuyết điểm, đặc biệt là ở những bệnh nhân nhỏ tuổi. Do đó, một số chuyên gia không khuyến khích cấy tóc FUE cho bệnh nhân ở độ tuổi đầu 20.


Điều này là do các bác sĩ phẫu thuật có thể không tìm ra nguyên nhân gây rụng tóc. Từ 20 đến 30 tuổi, bệnh nhân thường bị rụng tóc ổn định. Đó là khi các bác sĩ phẫu thuật có thể đánh giá nguyên nhân gây rụng tóc, kiểu tóc, chất lượng tóc của người hiến tặng và kích thước vùng hói. Do đó, độ tuổi thích hợp để cấy tóc phải từ 25 tuổi trở lên.


Tham khảo thêm: https://treomayskydiamond.com/


Cấy Tóc Có Sai Không? Có bất kỳ tác dụng phụ nào không?


Nếu được thực hiện đúng cách bởi một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín, việc cấy tóc có thể thay đổi tích cực diện mạo tổng thể của bệnh nhân. Sẽ không có bất kỳ biến chứng lớn nào. Bệnh nhân có thể chỉ gặp các tác dụng phụ nhỏ, hiếm khi xảy ra. Nếu thực hiện không đúng cách thì sao?


Tiến sĩ Ricardo Meija, chủ tịch ủy ban hành nghề không được cấp phép của Hiệp hội Phẫu thuật Phục hồi Tóc Quốc tế (ISHRS), cho biết “Các chiến thuật tiếp thị là lừa đảo vì nó trông giống như một đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với những lời chứng thực xuất sắc.


Tuy nhiên, thực tế là phẫu thuật của bạn có thể được thực hiện bởi một người không được đào tạo về y tế. Nhu cầu cấy ghép tóc quá cao, các báo cáo cho rằng các tài xế taxi và người tị nạn Syria đã thực hiện phẫu thuật ở một số quốc gia ở nước ngoài ”. Ông nói thêm, "Ngày càng có nhiều người bị sẹo do cấy ghép sai cách."


Xem thêm: Treo cung mày


Khi nói đến quy trình FUE, có thể có nhiều yếu tố góp phần hình thành các u nang dưới da , bao gồm:


  • Thiếu trách nhiệm giải trình trong bước chiết xuất
  • Toàn bộ khu vực nhà tài trợ phát quang
  • Cách sử dụng các cú đấm thẳng thừng
  • Đào sâu qua lớp hạ bì

Các tác dụng phụ nói chung có thể phát sinh nếu một bác sĩ phẫu thuật thiếu kinh nghiệm tiến hành cấy ghép sai. Chúng được liệt kê dưới đây:


  • Đau đớn
  • Sự chảy
  • Sự nhiễm trùng
  • Ngứa
  • Phù nề
  • Hoại tử

Để biết chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo bài báo trên tạp chí có tiêu đề 'Các biến chứng trong cấy tóc' xuất bản năm 20 .


Tại sao Cấy tóc Không thành công?


Bạn có bao giờ thắc mắc nguyên nhân nào khiến ca cấy tóc không thành công ? Vì đây là một thủ thuật lâm sàng đơn giản, nhiều bác sĩ từ các nguồn gốc khác nhau muốn thử nó, chắc chắn với ít sự chuẩn bị và đề phòng. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý cẩn thận.


Sau đây là 5 lý do dẫn đến việc cấy tóc không thành công cho bạn hiểu rõ hơn. Vì bắt buộc phải lựa chọn phòng khám uy tín và được cấp phép hoạt động. Dưới đây là năm lý do thất bại chính:


  1. Sự sẵn có của các bác sĩ phẫu thuật thiếu kinh nghiệm hoặc không đủ trình độ
  2. Phòng khám không được cấp phép và không chuyên nghiệp với tỷ lệ thất bại
  3. Lựa chọn quy trình không phù hợp
  4. Thông tin sai lệch về các rủi ro và kết quả tiềm ẩn
  5. Sai lầm trong quá trình chăm sóc hậu phẫu như cho bệnh nhân uống rượu, caffein, thức ăn nhiều dầu mỡ

Xem thêm: Nâng cung mày bị hỏng

Tin liên quan cùng chuyên mục