Tuổi thọ của cửa kính tự động bao nhiêu năm?

Ngày đăng: 2/12/2022 4:38:06 PM - Văn phòng - Toàn Quốc - 102
Chi tiết [Mã tin: 3662923] - Cập nhật: 12 phút trước

Tuổi thọ của cửa kính tối đa được bao nhiêu năm? So với các loại cửa khác như cửa gỗ, cửa nhựa, cửa sắt...cửa kính cường lực có bền hơn không? Đây là vấn đề rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu và có ý định lắp đặt cửa kính tự động.


Tuổi thọ của cửa kính tự động bao nhiêu năm?


Các chuyên gia hàng đầu của công ty cho biết, tuổi thọ của cửa kính cường lực cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, do đó việc đưa ra con số cụ thể là điều rất khó khăn.


Thông thường thì cửa làm bằng kính cường lực nếu đúng tiêu chuẩn có độ bền lên tới 20-30 năm. Để độ bền của cửa kính vượt thời gian thì ngay từ đầu lắp cửa kính bạn phải nên đảm bảo một số yếu tố quan trọng dưới đây


1. Lựa chọn loại cửa kính phù hợp


Mỗi loại cửa kính sẽ có những ưu và nhược điểm riêng nhưng thường người ta sẽ chọn kính cường lực dày 8mm -10mm để làm cửa vì độ bền của chúng cao hơn hẳn. 

Cửa Kính, Cửa Kính Tự Động Bốn Cánh HongMen

2. Tìm nhà cung cấp uy tín


Đây là yếu tố rất cần thiết vì nó quyết định đến độ an toàn khi sử dụng. Với những nhà cung cấp uy tín, cửa cường lực gia đình bạn sẽ được sử dụng rất tốt, độ bền cao, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng. 


3. Kỹ thuật gia công và lắp đặt


Nếu lựa chọn được đơn vị mua cửa nhôm kính chất lượng và đảm bảo. Những đơn vị bán cửa chất lượng uy tín thì chắc chắn là có thương hiệu cũng như có công nhân gia công, lắp đặt có tay nghề cao. Như vậy khi đưa vào sử dụng sẽ yên tâm.


4. Phải bảo trì cửa kính đúng định kỳ


Bảo dưỡng cửa kính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp tăng độ bền của cửa kính. Trong đó thì yếu tố vệ sinh cửa sạch sẽ, bảo dưỡng kiểm tra định kỳ cửa giúp cho cửa không bị rơi vào tình trạng cửa bị hỏng hóc nặng có thể kịp thời sửa chữa hoặc thay thế.


Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đến bạn!


=> Tham khảo: Đặc điểm của cửa kính cường lực treo

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng