Tuổi thọ tối đa đèn led pha độ bền cao

Ngày đăng: 9/27/2024 10:54:13 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5576713] - Cập nhật: 16 phút trước

Mua đèn led pha tại tỉnh bình dương

Đèn led Philips chuyên chế tạo và cung cấp các sản phẩm đèn led pha giá cực tốt tại tỉnh bình dương. Để mua được hàng thật giá gốc tại xưởng, contact ngay: 088.678.77.99


có cuộc sống đời thường hiện đại, chiếu sáng ngoài trời là không thể không có trong đời sống và hoạt động, công ty chúng tôi đã niềm tin được rằng ánh sáng ngoài trời cũng quan trọng không hề kém. Để đáp ứng chiếu sáng ngoài trời, Philips đã nghiên cứu và sản xuất dòng Đèn led pha thích hợp cho môi trường thiên nhiên chiếu sáng ngoài trời, kể cả những khi thời tiết xấu.



Đèn Led Pha Philips tại bình dương

được nghiên cứu và phân tích và sản xuất tại Philips theo tiêu chuẩn technology châu u có chíp led được nhập khẩu từ Mỹ phối kết hợp công nghệ Led đột phá nhất bây giờ, đèn Led pha Philips sở hữu hiệu suất chiếu sáng cao, tỏa nhiệt thấp, độ bền cao, giúp bạn tiết kiệm giá thành sử dụng


Đèn led pha Philips tại Bình Dươngchúng tôi cung cấp đều vừa được sản xuất tại xưởng, đã test lâm sàng, không ô nhiễm, không gây ô nhiễm và độc hại môi trường xung quanh, nguyên liệu sản xuất đều được chứng nhận an toàn không gay hại cho người tiêu dùng.


Hãy đến với Showroom Đèn Led Philips của công ty chúng tôi tại bình dương để đc thưởng thức dòng sản phẩm cùng theo với đội ngũ tư vấn viên bài bản, nhiệt tình để hiểu rõ hơn về dòng đèn led pha của Philips, từ đó lựa chọn cho chính bản thân mình dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Xem thêm : đèn đường led


Mua đèn led pha tại tỉnh bình dương


thông báo cơ bản dòng đèn led pha của Philips

Model: Đèn LED Pha MFL


Chip LED: Lumileds– Mỹ, chất lượng cao vận động bền bỉ tuổi thọ 50.000 giờ


Bộ nguồn: Driver tự sản xuất có những linh phụ kiện nhập khẩu cho khả năng tiết kiệm điện cao.


Vỏ đèn: Bộ đèn LED Pha sở hữu thân đèn là nhôm đc sơn tĩnh điện, đồng thời nguyên liệu tấm che bảo vệ là nhựa thủy tinh cao cấp sở hữu khả năng bảo vệ bộ đèn tốt và lại chiếu sáng chuẩn không gây chói lóa hay hại mắt.



Mua đèn led Pha tại tỉnh bình dương


tiện ích lúc mua đèn led pha của Philips tại tỉnh bình dương

với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất đèn led và cung cấp đèn led tại bình dương, Philips là 1 trong những đơn vị uy tín được nhiều các khách hàng tin tưởng chọn lựa đặt đơn hàng. những tác dụng bạn nhận đc lúc mua đèn led pha tại Philips bao gồm:


Mua đèn mới trọn vẹn vừa chế tạo xong xuôi tại xưởng

Mua được hàng chính hãng, uy tín và tin cậy, rất chất lượng.

sản phẩm bảo đảm giá thấp số 1 thị trường nước ta.

sở hữu nhiều mẫu mã để lựa chọn phù hợp với yêu cầu. được tư vấn chọn lựa dòng sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu của bạn.

được bảo đảm các cơ chế bán hàng khuyễn mãi thêm và bảo hành từ Philips

vận chuyển không lấy phí tại bình dương và chuyển hàng nhanh cả nước.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng