Tương lai của sms marketing là gì?

Ngày đăng: 10/16/2020 2:51:58 PM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 104
Chi tiết [Mã tin: 3095210] - Cập nhật: 50 phút trước

Tương lai của SMS Marketing là gì?


Hơn hai thập kỷ qua, tiếp thị qua SMS giờ đây đã ăn sâu vào cuộc sống của chúng ta đến mức chúng ta thậm chí không dừng lại để xem xét cuộc sống khi không có nó. Mặc dù vậy, các nhà tiếp thị vẫn không đánh giá cao nền tảng này như tiếp thị qua email hoặc truyền thông xã hội. Thật là một sai lầm. Đây là tương lai của tiếp thị qua SMS. Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Các kênh cơ bản cho tiếp thị kỹ thuật số.

Trong khi email chắc chắn là một kênh cơ bản cho các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số. Sự cường điệu xung quanh phương tiện truyền thông xã hội là xứng đáng và cần thiết, nếu chỉ đối với khả năng nhắm mục tiêu và cá nhân hóa mạnh mẽ.

Mặt khác, tiếp thị qua SMS cung cấp những lợi ích có giá trị tương đương nhưng chưa có cho hoạt động truyền thông tiếp thị. Nếu bạn đã do dự trong việc sử dụng nhắn tin như một kênh tiếp thị, có lẽ đây là thời điểm tốt nhất để xem xét lại.

Tại sao đây là thời điểm tốt nhất để áp dụng SMS Marketing

Mặc dù Top Marketing hiện được coi là một bổ sung mạnh mẽ cho chiến lược đa kênh, nhưng nó không phải lúc nào cũng là một nền tảng tiếp thị kỹ thuật số phong cách. Nó rất tốn kém cho các nhà tiếp thị để đi nghiêm túc. Thêm vào đó, nó thiếu bất kỳ hình thức nào của một cuốn sách chơi, mà email đã có.

Tuy nhiên, bối cảnh kỹ thuật số ngày nay đã mở đường cho việc nhắn tin văn bản luôn là một nền tảng tiếp thị không chỉ khả thi mà còn thực sự đáng giá. Đặc biệt, những thay đổi này đã thúc đẩy thành công của nó như một phương tiện tiếp thị:

Khả năng thâm nhập di động đỉnh cao

Điện thoại di động hỗ trợ SMS đầu tiên được giới thiệu ra thị trường vào năm 1993. Tuy nhiên, điện thoại di động được sử dụng nhanh chóng vào cuối những năm 90 khi các mạng di động trở nên ổn định hơn và thậm chí cho phép nhắn tin xuyên mạng.

Đến năm 2000, 12% dân số thế giới có điện thoại di động và con số đó đã liên tục tăng kể từ năm thứ n.

Ngày nay, có hơn năm tỷ thuê bao di động duy nhất trên toàn cầu. Thống kê có nghĩa là hơn 65% người trên toàn cầu có một thiết bị di động nào đó.

Mặc dù số lượng người dùng điện thoại thông minh đang tăng đều đặn, nhưng khoảng 30% thuê bao di động không có điện thoại thông minh để truy cập internet. Tuy nhiên, mỗi một trong số này có khả năng nhận tin nhắn văn bản.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện