Tượng mini hình người trang trí nhà cửa phong cách bắc âu

Ngày đăng: 6/5/2023 5:20:16 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4684913] - Cập nhật: 44 phút trước

Tượng mini hình người trang trí nhà cửa phong cách Bắc Âu được làm bằng chất liệu nhựa resin cao cấp, không phải thạch cao, tinh tế và bền hơn, chỉ cần rửa bằng nước nếu như bị bẩn. An toàn và thân thiện với môi trường, không mùi.

Trang trí nhà cửa, phòng ở bây giờ không còn phải là điều khó khắn, vì hiện nay có rất nhiều các sản phẩm decor cho chúng ta lựa chọn để phù hợp với phong cách của mình. Những chiếc thảm trải nhà, bức tranh, tượng… cũng góp phần không nhỏ trong việc trang trí nhà cửa. Chúng sẽ là điểm nhấn trong căn nhà, căn phòng của bạn.

Hôm nay, Nhà xinh Decor sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm vô cùng phù hợp cho những bạn theo đuổi phong cách Bắc Âu cổ điển, tối giản nhưng vẫn rất sang trọng và quý phái. Thể hiện được sự cổ điển pha chút nhẹ nhàng, sâu lắng và bì hiểm của chủ nhân căn nhà hay căn phòng. Đó chình là sản phẩm tượng mini hình người trang trí nhà cửa phong cách Bắc Âu.

Thông tin sản phẩm tượng mini hình người phong cách Bắc Âu:

– Hàng mới 100% & chất lượng cao

– Màu sắc: như trong hình

– Chất liệu: nhựa

– Kích thước: Chiều cao 7cm

Chi tiết sản phẩm:

Phong cách Bắc Âu đơn giản, nhỏ nhắn và dễ thương, tạo thêm niềm vui cho cuộc sống của bạn, dễ dàng để trang trí cho mọi ngóc ngách trong căn nhà bởi thiết kế khỏ nhắn và tinh tế.

Tượng mini hình người bằng nhựa resin độc đáo, dễ kết hợp và đặt theo các phong cách trang trí khác nhau.

Thích hợp trang trí bàn học, quán trà sữa, cửa hàng thức ăn nhanh, kệ trang trí nhỏ…

tượng mini hình người Tượng mini hình người

#1

Một chiếc tượng mini hình người thanh niên nhỏ nhắn với gương mặt cương nghị, được thiết kế tỉ mỉ cho từng chi tiết. Được lấy ý tưởng từ phong cách Bắc Âu phù hợp để trang trí bàn học, bàn làm việc, kệ tivi… thể hiện sự mạnh mẽ, và phong cách của người trang trí.

#2

Tiếp theo là một chiếc tượng mini hình cô gái dịu dàng, thiết tha phù hợp để trang trí bàn trang điểm cho các cô gái điệu đà. Với phong cách Bắc Âu, chiếc tượng này sẽ giúp cho chiếc bàn trở nên sang chảnh hơn.

#3

Tiếp theo đó là chiếc tượng mini hình người đàn ông trưởng thành, quý phái. Phù hợp để trang trí bàn làm việc của những người đàn ông giúp toát lên sự trưởng thành và chính trực.

#4

Tiếp theo lại là một chiếc tượng người đàn ông Bắc Âu được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết. Phù hợp để trang trí mọi góc trong căn phòng của bạn.

#5

Thứ 5 là một chiếc tượng mini hình người con trai trưởng thành với gương mặt kiêu hãnh, được thiết kế chi tiết cho mọi góc cạnh trên gương mặt. Rất phù hợp để trang trí các góc nhỏ trong quán cà phê.

#6

Thứ 6 là một chiếc tượng hình người phụ nữ Bắc Âu dịu dàng, nhẹ nhàng. Thể hiện sự thùy mị của người phụ nữ phù hợp để trang trí bàn làm việc của phái nữ và trang trí bàn trang điểm.

#7

Tiếp theo lại là một chiếc tượng hình người đàn ông với gương mặt kiêu hãng và mạnh mẽ. Rất phù hợp để decor bàn làm việc, bàn cà phê hoặc kệ sách…

#8

Cuối cùng là một chiếc tược người đàn ông Bắc Âu như những người lính bảo vệ cho cung điện mạnh mẽ và uy nghiêm. Phù hợp để trang trí bàn làm việc và decor quán cà phê.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Tượng Mini Hình Người Trang Trí Nhà Cửa Phong Cách Bắc Âu của Nhà Xinh Decor! Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu tượng trang trí khác hiện có tại Nhà Xinh Decor!

Chi tiết xin liên hệ:

Điện thoại: 036 234 2393

Email: nhaxinhdecorfpoly@gmail.com

Facebook: Nhà Xinh Decor

Nhà Xinh Decor xin trân trọng cảm ơn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất