Tượng phật bà quan âm để trong xe ô tô đẹp nhất

Ngày đăng: 3/22/2022 8:25:21 AM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3725587] - Cập nhật: 12 phút trước

Theo quan niệm linh tính của người Việt, xe ô tô được giả dụ “ngôi nhà di động” nên tuân thủ theo các nguyên tắc nhất định, nói cả việc thờ phụng hay bài trí tượng Phật bằng đồng cũng buộc phải nên đúng chuẩn phong thủy. Hiện nay, xu hướng thờ cúng và bài trí tượng Phật Bà Quan Âm để trong xe ô tô diễn ra ngày 1 phổ biến mang mong muốn các Ngài sẽ phù trì độ trì cho gia chủ, giúp những chuyến đi luôn được bình an, may. Hôm nay hãy cộng Đồ Đồng Dung Quang Hà khám phá ý nghĩa, cách bày trí cộng như các dòng tượng Phật Bà Quan Âm để trong xe ô tô bằng đồng đẹp, chất lượng được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường bây giờ nhé! 

Lợi ích của việc đặt tượng Phật Bà Quan Âm để trong xe ô tô

Có cực kỳ đa dạng gia chủ chọn tượng Phật Bà Quan Âm về để trên xe ô tô nhà mình nhưng chưa thực thụ hiểu hết ý nghĩa cũng như việc thờ tượng Phật Quan Âm bằng đồng như thế nào. Ngoài việc tôn kính Đức Phật thì những chủ xe cũng nên hiểu rõ lý do vì sao mình thờ các vị thần Phật đấy và ý nghĩa phong thủy đối với đời sống tâm linh cũng như đem đến những điều may mắn phải chăng lành trong công việc cũng như cuộc sống. 

No alt text provided for this image


Tượng Phật Quan Âm để xe ô tô

Phật Bà Quan Âm luôn hướng thiện giúp tính cách của gia chủ vươn lên là thanh tịnh, ko bon chen, ghen đua hay tị ghét…giúp đỡ những hoàn cảnh cạnh tranh trong đời sống hàng ngày. Mang lại sự bình yên, may mắn trong toàn bộ tất cả mặt của cuộc sống. Vì vậy, chủ xe ô tô khi thờ tượng Phật Quan Âm cần sở hữu sự thành tâm, ko được sát sinh, ăn chay ngày một và 15 hàng tháng để nhận phước báu của Quan Âm cho chính gia chủ cũng như gia đình.

Phật Bà Quan Âm dù qua 33 lần chuyển thế viện trợ chúng sinh chốn trần thế khổ đau, mặc dù xuất hiện trong phổ biến hình dạng khác nhau nhưng lại mang trong mình những ý nghĩa giống nhau. Hình ảnh tượng Quan Thế Âm Bồ Tát từ xưa được biết đến là Phật phổ độ chúng sinh, được điêu khắc dưới hình trạng nữ nhằm diễn tả sự từ bi nhân đức của Ngài. 


Tượng Phật Quan Âm dát vàng để xe ô tô

>> Xem thêm: Hình Tượng Quán Thế Âm Bồ Tát Cưỡi Rồng Có Ý Nghĩa Gì?

Nơi nào mang khổ ải, đau buồn thì Phật Bà Quan Âm sẽ xuất hiện để cứu giúp, khuyên can chúng sanh sống đời tâm – nhân – đức, viện trợ lẫn nhau trong tất cả cảnh ngộ khó khăn. Hình ảnh cành dương liễu cộng bình cam lộ luôn song hành cộng Phật Bà Quan Âm ở mọi nơi mang ý nghĩa để rước nước cam lộ biểu tượng sự nhẫn nhịn, nhận sự thanh tịnh trong tâm hồn mỗi con người. Cành liễu tượng trưng cho sự mềm dẻo cùng đức nhẫn khi phổ độ gặp cần các tình cảnh éo le trước sóng gió của mỗi cuộc đời. Lòng từ bi luôn đi cùng sự nhẫn nhục để với lại lợi ích, sự bình an cho chúng sinh.

Từ đa số những phân tách trên, gia chủ có thể nhận thấy rằng Phật Bà luôn sở hữu lại may mắn an giúp đỡ cho chúng ta hầu hết điều trong cuộc sống. Do đó, việc đặt Phật trên xe giúp gia chủ cảm thấy an tâm hơn và tin rằng Đức Phật sẽ luôn che chở, bảo vệ chúng ta trên đa số nẻo đường.

Tượng Phật Bà Quan Âm để trong xe ô tô thế nào cho đúng chuẩn phong thủy

Thực tế nhiều gia chủ vẫn nghĩ rằng tượng Phật Bà Quan Âm để trong xe ô tô ở chỗ nào cũng được, miễn là đặt trên cao để diễn đạt sự tôn kính mang Ngài. Điều này ko sai nhưng lại ko hoàn toàn đầy đủ. Theo quy luật ngũ hành âm dương cũng như thuật phong thủy thì ko gian sẽ có 8 cung và 24 sơn, tương ứng sở hữu các hành được thiết lập dựa trên 3 yếu tố cơ bản là: Thiên – Địa – Nhân. Ngay cả các khía cạnh nhỏ như hướng, độ, chiều cao… cũng sở hữu thể liên quan tới sự cường thịnh vượng trong cuộc sống công tác của mỗi con người. Nói bí quyết khác tượng Phật Bà Quan Âm để trên xe ô tô phải nghiên cứu để ứng có 8 quẻ ở trong bát quái sẽ giúp gia chủ mang lại rộng rãi phúc, lợi cho cuộc sống của bản thân.

No alt text provided for this image


Tượng Phật Quan Âm bằng đồng để xe ô tô

>> Xem thêm: Thờ tại gia thì nên thờ Phật Quan Âm đứng hay ngồi tốt hơn?

Vị trí tốt nhất để đặt tượng Phật Bà Quan Âm để trong ô tô và những bức tượng Phật đề cập chung là trên khoang buồng lái. Đây là 1 vị trí cao, lại gần có người lái xe, vừa biểu đạt được lòng tôn sùng, kính trọng mang Phật, vừa tăng sự gần gũi giữa Phật với chủ xe, theo phong thủy việc đặt như vậy sẽ giúp chủ xe tụ hợp và bình tĩnh hơn khi lái xe, hạn chế được những tai nạn hoặc vận rủi.

Theo quy luật bát quái ví như đặt tượng Phật Bà Quan Âm chếch về hướng Nam – hướng âm (Hỏa) đại diện cho danh vọng, tiền tài. Hướng Tây là hướng âm Kim đại diện cho cung Quý tử với hàm ý gia đạo. Hướng Bắc là hướng dương Thủy tương ứng cung sự nghiệp. Và hướng Đông – Dương Mộc ứng có sự tịnh tâm an lạc thuận buồm xuôi gió.


Tượng Phật Quan Âm để xe ô tô

Những quan tâm khi đặt tượng Phật Bà Quan Âm để trong xe ô tô 

Không dùng những tượng Phật Bà Quan Âm để trong xe ô tô mà chỉ mang nửa người hoặc chỉ với đầu Phật, bởi đây được xem là một trong các điều cấm kỵ, gây mạo phạm tới Ngài! Nên sắm tượng Phật Bà nguyên vẹn mang thể tùy tậu dáng của Phật là nằm hay đứng tùy theo nhu cầu thị hiếu và mong muốn của gia chủ.

No alt text provided for this image


Tượng Phật Quan Âm để xe ô tô

Khi thỉnh tượng Phật Quan Âm Bồ Tát gia chủ cần lựa tìm những shop thỉnh tượng uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhằm tránh mua bắt buộc hàng kém chất lượng với giá tiền cao. Gia chủ nên lựa chọn tượng đồng Quan Thế Âm Bồ Tát để trong xe ô tô yêu thích sở hữu kích cỡ của xe nhằm tạo được sự thăng bằng và tính thẩm mỹ. Vệ sinh lau chùi tượng thường xuyên để được Phật Bà Quan Âm phù hộ ơn lành. Ghi nhớ, thờ kính Phật mang tất cả lòng chân thành để mô tả lòng thành kính của mình. Không buộc phải để tượng hướng ra cửa mà phải để tượng ở 1 nơi cao, sạch sẽ trong xe.

Sau khi đã thỉnh được bức tượng Phật Quan Âm ưng ý, gia chủ buộc phải có tượng lên chùa để khiến lễ cầu an cho chủ xe hoặc gia chủ với thể tự thực hành việc khai quang quẻ điểm nhãn cho bức tượng Phật trước lúc trưng bày hay thờ cúng. Đây chính là nghi thức thỉnh Quan Thế Âm Bồ Tát về bên cạnh, che chở, bảo vệ và phù hộ hộ trì cho chủ xe trên tất cả nẻo đường, song song giúp hóa giải hung khí, vận rủi.


Bộ 3 bức tượng Phật Quan Âm mạ vàng nhỏ để trên xe ô tô

>> Xem thêm: Địa Chỉ Mua Tượng Phật Quan Âm Để Bàn Thờ Đẹp Chất Lượng

Tùy thuộc vào mệnh của gia chủ ứng với phương thích hợp mà đặt tượng. Hi vọng mang những thông tin san sớt trên của Đồ Đồng Dung Quang Hà đã giúp quý gia chủ hiểu thêm về ý nghĩa cũng như vị trí đặt tượng phù hợp sở hữu nhu cầu mục đích. Chúc quý gia chủ thành công!

Nếu quý gia chủ đang với nhu cầu mua hiểu và thỉnh những bức tượng Phật Bà Quan Âm bằng đồng thì với thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc liên hệ có chúng tôi qua hotline: 0944.58.1111 để được các chuyên viên tham vấn và trả lời nhanh nhất nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ