Tượng trâu phong thủy mạ vàng 24k

Ngày đăng: 4/1/2024 12:05:44 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 14
Chi tiết [Mã tin: 5233880] - Cập nhật: 43 phút trước

Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, độc đáo mang đến tính thẩm mỹ cao, sang trọng thể hiện đẳng cấp và mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy tích cực cho gia chủ.

Tổng quan Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k

link

Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k

Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k được đúc từ khuôn đồng chắc chắn, bền bỉ, bên ngoài được mạ một lớp vàng 24k sáng bóng tinh tế tạo tính thẩm mỹ cao. Hình tượng chú trâu mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, từ xưa đã gắn liền với đức tính chăm chỉ, hiền lành, kiên trì và đặc biệt vô cùng khỏe mạnh. Tượng trâu là biểu tượng quan trọng cho sự bình an, no đủ, thịnh vượng. Đây chính là món quà độc đáo vô cùng thích hợp để tặng người thân, đối tác, lãnh đạo, bạn bè,… thay cho lời chúc mong muốn thịnh vượng, bền vững và may mắn.

Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k còn là biểu tượng cho sức mạnh, lòng dũng cảm, không ngại khó khổ, thể hiện cho sự may mắn và no ấm, đủ đầy. không chỉ vậy, nó còn là động lực mạnh mẽ giúp con người vượt qua mọi thử thách, trở ngại, nhờ đó để cuộc sống, công việc thuận lợi, tốt đẹp hơn.

Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, được làm thủ công, tạo lên từ đôi bàn tay điêu nghệ của các bậc nghệ nhân lành nghề tạo lên một tác phẩm nghệ thuật có độ tinh xảo cao. Tượng trâu vàng vừa mang lại vẻ đẹp, sự tinh tế, sang trọng, thời thượng cho ngôi nhà của bạn, lại vừa mang đến sự may mắn và tài lộc cho gia đình, từ công việc, sự nghiệp, tình duyên, nó còn giúp xua đuổi tà ma hiệu quả.

Chính bởi mang nhiều ý nghĩa tích cực, những nhà kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh trong ngành nghề bất động sản, hay các ngành nghề tài chính khác đều rất thích Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k. Sản phẩm mang lại nguồn năng lượng dồi dào, thể hiện phúc khí sung túc, đủ đầy, thịnh vượng, viên mãn. Nó là đại diện cho tiền tài, là biểu tượng văn hóa gắn liền với đời sống con người Việt Nam từ xưa đến nay. 

Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k mang lại nhiều ý nghĩa tích cực với tính thẩm mỹ cao, đây quả thực là sự lựa chọn xứng đáng dành cho bạn. Đây cũng có thể là món quà tuyệt vời bạn có thể sử dụng để tặng những đối tượng người thân, bạn bè, đối tác, sếp,… vô cùng hiệu quả.

Bài trí Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k như thế nào?

link

Cách bài trí Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k

Cách bài trí Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k cũng rất đơn giản. Thường với các thương nhân, người kinh doanh họ chủ yếu sẽ để tượng trâu vàng trên góc bàn làm việc của mình nhằm mong muốn công việc thuận lợi, phát đạt, may mắn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể bài trí tại các khu vực như kệ sách, kệ trang trí, kệ tivi,… vừa để trang trí làm sáng căn phòng, vừa mang lại nhiều phúc vượng, may mắn lại gọn gàng, hợp lý.

Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k cũng được bài trí tại trong chính ngôi nhà của nhiều gia đình. Có thể bài trí trên bàn trong phòng làm việc, cũng có thể bài trí tại khu vực phòng khác trên các kệ, bàn hay tủ kính,… Miễn sao các bạn bài trí trâu vàng tại khu vực thoáng mát, dễ nhìn, dễ thấy để hấp thu tài vượng, mang lại may mắn cho gia chủ. 

Đặc biệt, bạn cũng có thể trang trí trâu vàng ngay trong nội thất xe ô tô của mình. Có thể để tại khu vực đầu lái vừa tinh xảo lại mang đến may mắn, mong muốn an toàn cho cả chuyến hành trình.

Đồng thời cũng cần đảm bảo vệ sinh Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k thường xuyên bằng khăn mềm hoặc giấy mềm. Nên vệ sinh ít nhất tuần 1 lần để đảm bảo trâu vàng luôn phát sáng, hạn chế bụi bẩn bám trên trâu vàng. Bạn cũng nên đảm bảo trâu vàng ở nơi thoáng mát, không bị ẩm ướt tránh tác động từ môi trường để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Nên mua Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k ở đâu?

link

Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k chính hãng 

Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k là một món đồ vô cùng ý nghĩa, bạn có thể bài trí tại bất cứ chỗ nào bạn mong muốn đảm bảo tính hợp lý, thu hút may mắn, tài lộc. Nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng của sản phẩm, bạn nên liên hệ đến Đúc Đồng Tâm Hiếu để mua được đúng sản phẩm Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k chính hãng. Những tác phẩm trâu vàng ở đây đều được làm lên từ đôi bàn tay của những người nghệ nhân tài ba, lành nghề lâu năm. Được làm hoàn toàn thủ công giúp mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Không chỉ dừng lại ở chất lượng, sản phẩm còn mang đến những giá trị tinh thần cực kỳ tốt đẹp, tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại vô cùng hợp lý, phù hợp. Đúc Đồng Tâm Hiếu chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn nên chọn lựa.

Liên hệ Đúc Đồng Tâm Hiếu – đơn vị cung cấp đồ đúc đồng uy tín, chất lượng ngay hôm nay để mua được Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng 24k chính hãng, điệu nghệ với giá thành hợp lý nhất.

MUA NGAY


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác