Tượng vườn cổ tích cho trường mầm non, công viên, kvc

Ngày đăng: 4/15/2021 10:40:24 AM - Tổng hợp - Cần Thơ - 60
Chi tiết [Mã tin: 3248859] - Cập nhật: 56 phút trước

·  Chuyên nhận tư vấn, thiết kế và thi công vườn cổ tích cho trường mầm non, khu vui chơi, công viên, nhà thiếu nhi, sân chơi trẻ em. Ngoài ra, Chúng tôi còn phân phối tượng cho vườn cổ tích đẹp, giá rẻ, uy tín, chất lượng cao.

·  Tượng vườn cổ tích đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Với các tượng như: Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Thánh Gióng, mục đồng chăn trâu, Cây nấm, Con dê, Con gà… Phù hợp với trường mầm non, khu vui chơi cho bé nhằm giúp bé mầm non học tập, vui chơi và giải trí.

·  Tượng vườn cổ tích là sản phẩm đồ chơi ngoài trời nên được đức bằng nhựa composite nguyên khối, siêu bền. Phù hợp với thời tiết, khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam. Sơn phủ PU nhiều màu có thể theo yêu cầu phù hợp với khu vườn của bạn.

·  Tượng cho vườn cổ tích có màu sắc tươi sáng, bắt mắt, chất lượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ.

·  Vườn cổ tích giúp cho bé có những bước đầu nhận biết được các nhân vật cổ tích trong câu chuyện của bà, của mẹ. Phát triển khả năng liên tưởng và tư duy cho bé sau này.

·  Với kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ của Chúng tôi cam kết thi công cho Quý khách hàng mô hình vườn cổ tích tại trường mầm non, khu vui chơi, công viên chuyên nghiệp và đẹp nhất.


Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẦM NON ÁNH DƯƠNG

Hotline: 0903 680 577 (Zalo, Phone)

Website: www.thietbimamnonanhduong.com

Facebook: www.facebook.com/Thietbigiaoducmamnonvn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp