Tụt núm có chữa được không? chuyên gia tư vấn

Ngày đăng: 6/14/2022 2:01:01 PM - Dịch vụ - TP HCM - 25
Chi tiết [Mã tin: 3901956] - Cập nhật: 51 phút trước

Tụt núm khi mang thai là tình trạng mà nhiều chị em phụ nữ gặp phải hiện nay. Tuy nằm ở vị trí khá kín đáo và cũng không gây hại gì đến sức khỏe. Nhưng về lâu dài nó lại ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Vậy tụt núm có chữa được không? Bài viết sau sẽ giúp các nàng giải đáp thắc mắc đó nhé!

Bác sĩ trả lời tụt núm có chữa được không?

Nguyên nhân khiến nhũ hoa bị thụt vô trong thay vì nhô ra ngoài thường là do bẩm sinh. Một số người lúc nhỏ đã có ống tuyến sữa ngắn. Khi bầu ngực phát triển kích cỡ ở tuổi dậy thì sẽ xảy ra tình trạng núm bị tụt. Ngoài ra, quá trình mang thai và cho con bú cũng khiến đầu ti bị teo nhỏ lại. Dù là vì lý do nào đi chăng nữa thì chị em vẫn nên tìm cách kéo đầu lên.

Liệu tụt núm có chữa được không? Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – chuyên gia thẩm mỹ hơn 20 năm cho biết. Cách tốt nhất để khắc phục nhược điểm đó là phẫu thuật kéo núm tụt. Chỉ cần thực hiện một ca tiểu phẫu nhẹ nhàng. Nhũ hoa của bạn sẽ nhô lên, trở lại bình thường.

>>> TÌM HIỂU: Phương pháp kéo núm bị tụt hiệu quả an toàn

Phương pháp đã được áp dụng thành công trên khắp thế giới. Thông thường, kỹ thuật mà bác sĩ sử dụng là tạo đường mổ nhỏ sát chân núm rồi bóc tách da và kéo núm bị thụt cho nhô lên. Cuối cùng cố định lại chân núm bằng chỉ thẩm mỹ. Phẫu thuật không quá đâu vì được gây tê trước. Không để lại sẹo xấu hay gây biến chứng ảnh hưởng đến chức năng, cảm giác đầu ngực.

Một số hình ảnh thực tế của khách hàng đã thực hiện kéo tụt núm tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chắc chắn sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn về dịch vụ và không còn lo lắng vấn đề tụt núm có chữa được không?

Tụt núm có chữa được không? Địa chỉ nào an toàn, uy tín

Lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn chẳng cần phải băn khoăn tụt núm có chữa được không. Suốt những năm qua, chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn ca kéo núm tụt thành công 100%. Và chưa bao giờ bị khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ lẫn kết quả thẩm mỹ.

>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM

Tất cả các tiểu phẫu chữa nhũ hoa bị tụt đều sẽ do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc cơ sở) đảm nhiệm. Bác sĩ không chỉ có bề dày kinh nghiệm lâu năm mà còn hiểu biết chuyên môn sâu rộng. Ông chắc chắn sẽ giúp chị em lấy lại toàn vẹn “nụ hồng” đã bị vùi lấp bao năm qua. Và làm bớt nỗi lo tụt núm có chữa được không.

Bệnh viện thẩm mỹ là một trong số ít nơi tại Tp Hồ Chí Minh được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động. Mặt bằng cơ sở khang trang, thoáng đãng. Môi trường phẫu thuật an toàn, trang bị đầy đủ công nghệ máy móc hiện đại. Đội ngũ y tá, tư vấn viên được đào tạo bài bản. Làm việc với phương châm “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

Chi phí tại đây cũng rất phải chăng. Khá là “hạt dẻ” so với mặt bằng chung. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình giảm 20%. Hãy mau chóng chớp lấy cơ hội tuyệt vời đó nhé.

>>> NGUỒN: Tụt núm có chữa được không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ