Tụt núm ở nam giới và những điều cần biết

Ngày đăng: 6/16/2022 2:37:09 PM - Dịch vụ - TP HCM - 91
Chi tiết [Mã tin: 3906827] - Cập nhật: 47 phút trước

Một số người cho rằng đầu của nam giới chỉ để “trưng” chứ chẳng mang ích lợi gì. Cho đến khi xảy ra tình trạng núm bị tụt vào trong. Liệu điều đó có phải là “lời cảnh báo” cho vấn đề sức khỏe của đấng mày râu? Hãy cùng tìm hiểu thắc mắc tụt núm ở nam giới qua bài viết sau đây nhé!


Tụt núm ở nam giới có “nguy hiểm” không?


Hẳn ai cũng biết nhũ hoa ở phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi con bằng sữa mẹ. Vậy còn núm của phái mạnh thì có chức năng gì? Các bạn nam đừng nghĩ rằng của bản thân ngoài việc trang trí chả có tác dụng gì. Thực tế, nó lại rất ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn ngực. Bạn sở hữu thân hình 6 múi nhưng núm lại không thấy đâu. Chắc chắn là trông rất khó coi rồi.


>>> TÌM HIỂU: Phương pháp kéo núm bị tụt hiệu quả an toàn



Tụt núm là hiện tượng đầu bị lún sâu vào trong thay vì nhô ra ngoài. Ở phụ nữ, tình trạng này không mấy nguy hiểm chỉ khiến chị em khó khăn khi cho con bú. Còn tụt núm ở nam giới thì được xem là trường hợp “bất thường”. Theo Hiệp hội ung thư Hoa Kỳ, một trong những biểu hiện của bệnh ung thư ở nam giới là núm bị tụt vào trong. Chính vì thế, khi nhận thấy điều gì lạ ở ngực mình, các anh nên mau chóng tìm đến bệnh viện để khám và theo dõi. Tránh để lâu gây hại cho sức khỏe.


Một số trường hợp tụt núm ở nam giới bẩm sinh thì có thể khắc phục bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp kéo núm tụt đã được áp dụng thành công ở cả nam lẫn nữ. Độ an toàn cao, hiệu quả duy trì trọn đời.


Cách duy nhất khắc phục tụt núm ở nam giới


Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ chữa tụt núm ở nam giới uy tín, chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Tất cả ca phẫu thuật diễn ra ở đây đều thành công 100%, kết quả hoàn hảo tuyệt đối.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Chỉ cần thực hiện một cuộc tiểu phẫu khoảng 30 phút. Các bạn sẽ ngay lập tức xóa bỏ tình trạng đầu bị tụt và lấy lại vẻ đẹp bình thường cho khuôn ngực. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – kinh nghiệm hơn 20 năm là người trực tiếp trị tụt núm ở nam giới. Ông không chỉ nổi tiếng về tay nghề chuyên môn cao mà còn được nhiều khách hàng nam quý mến. Bởi sự tâm lý, tỉ mỉ, thao tác phẫu thuật chuẩn xác.


Bác sĩ sẽ tạo đường mổ nhỏ sát chân núm rồi bóc tách da và kéo núm bị thụt cho nhô lên. Sau đó, cố định lại chân núm bằng chỉ thẩm mỹ. Bằng cách đó, chuyện tụt núm ở nam giới sẽ không còn là nỗi lo nữa. Vết mổ không để lại sẹo hay làm mất cảm giác đầu ngực. Chẳng cần phải nghỉ dưỡng, kiêng cử gì nhiều.


>>> XEM THÊM: Bị tụt núm sau sinh



Đến với Bệnh viện thẩm mỹ, bạn còn được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp. Môi trường phẫu thuật vô trùng, hạn chế nhiễm khuẩn, trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ y tá, tư vấn viên hỗ trợ 24/7.


Chi phí phẫu thuật tụt núm ở nam giới


Ngoài việc giúp “đấng mày râu” khắc phục tình trạng tụt núm ở nam giới. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn tạo điều kiện về chi phí “rẻ như mơ”, vô cùng phải chăng. Hơn nữa, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi giảm đến 20% chỉ trong tháng này. Hãy mau chóng tận dụng cơ hội tuyệt vời đó nhé!


>>> NGUỒN: Tụt núm ở nam giới

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ