Tuyển chọn các bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ lấy lại vóc

Ngày đăng: 5/4/2021 4:48:41 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 147
Chi tiết [Mã tin: 3263851] - Cập nhật: 53 phút trước

TỔNG HỢP TOP BÀI TẬP GIẢM MỠ 2 BÊN HÔNG CHO NỮ HIỆU QUẢ NHẤT

Mỡ hông là một trong những nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ. Và để giải quyết nỗi ám ảnh ấy, đừng bỏ qua những bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ, được các chuyên gia thể hình giới thiệu dưới đây. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy những thay đổi bất ngờ của vòng hông và vóc dáng cũng vì vậy mà trở nên thon gọn, cân đối hơn rất nhiều.

Bài tập gym giảm mỡ 2 bên hông cho nữ

Một trong số các bài tập giảm mỡ vùng hông hiệu quả nhất được các chuyên gia thể hình giới thiệu đó là bài tập đẩy hông. Cách thực hiện không quá khó, nhưng bài tập này có thể giúp đốt mỡ hông, bụng hiệu quả và tăng độ dẻo dai cho phần lưng. Vì vậy, đây có thể xem như một bài tập giảm mỡ lưng và hông. Cách thực hiện bài tập giảm mỡ hông như sauː

+ Nằm ngửa trên sàn, 2 tay áp sát mặt sàn, 2 chân thẳng.

+ Từ từ nâng 2 chân lên vuông góc với mặt sàn.

+ Siết chặt cơ bụng và hông, nâng hông lên khỏi mặt sàn, giữ nguyên tư thế trong khoảng 10s kết hợp với nhịp thở đều đặn.

+ Hạ hông xuống. Tiếp tục thực hiện trong khoảng 5 lần.

Bài tập 1

Bài tập plank giảm mỡ 2 bên hông cho nữ

Bạn có thể tin rằng mỡ ở bụng và hai bên hông sẽ biến mất chỉ trong 3 ngày không? Nếu không thì hãy thử tập luyện ngay bài tập chống đẩy bật nhảy. Đây có thể xem như một bài tập cardio đốt mỡ không chỉ phần hông mà còn cả các vùng bắp tay, đùi, bụng. Cách thực hiện bài tập này như sauː

+ Bắt đầu ở tư thế plank cao, 2 tay duỗi thẳng trên mặt sàn, 2 chân áp sát vào nhau, duỗi thẳng, toàn bô cơ thể từ vai đến gót chân tạo thành một đường phố thẳng.

+ Dồn lực vào bụng và hông, bật nhảy sang 1 bên, đầu gối hướng về phía trước, phần hông hơi vặn sang một bên.

+ Bật nhảy về tư thế ban đầu và tiếp tục bật nhảy sang bên còn lại.

Bài tập 2

Bài tập Squat Oblique Squat giảm mỡ hai bên hông cho nữ

Nếu bạn đang tìm một bài tập giảm mỡ 2 bên hông hiệu quả nhất, nhất định không nên bỏ qua bài tập Oblique Squat. Bài tập có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả, đồng thời tăng độ dẻo dai cho cơ liên sườn. Ngoài mỡ 2 bên hông, các vùng mỡ ở đùi, mông cũng được đốt cháy, giúp thân dưới trở nên săn chắc hơn. Cách thực hiện bài tập này như sau:

+ Đứng thẳng trên mặt sàn, 2 chân mở rộng hơn hông một chút, 2 tay để ra phía sau đầu, 2 cùi chỏ hướng ra ngoài.

+ Hít vào, hạ mông xuống sâu, đẩy mông ra phía sau, giữ lưng thẳng, 2 đùi gần như song song với mặt sàn.

+ Thở ra, đẩy mạnh thân người về vị trí ban đâu, nâng cao đầu gối phải lên cao, vai phải hạ xuống sao cho cùi chỏ và đầu gối chạm nhau.

+ Tiếp túc với tư thế squats như ở bước 2 sau đó tiếp tục như ở bước 3 với đùi trái và cùi chỏ trái.

+ Liên tục thực hiện động tác này, mỗi bên khoảng 5 lần.

Bài tập 3

Bài tập yoga giảm mỡ 2 bên hông cho nữ

Một bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ khá nhẹ nhàng nhưng lại có thể đốt cháy không ít vùng mỡ này. Bạn có thể thực hiện động tác này ngay trên giường, trước khi đi ngủ hoặc ngay sau khi thức dậy mà không cần chuẩn bị gì quá nhiều. Cách thực hiện bài tập này như sau:

+ Người ngồi khoanh chân trên sàn, giữ lưng thẳng, mắt nhìn về phía trước.

+ Vẫn giữ nguyên lưng thẳng, nhưng từ từ xoay người sang bên trái, tay trái chống ra sau, mắt nhìn về bàn tay trái, bàn tay phải chạm đầu gối trái, kết hợp với hít thở sâu trong khoảng 15 giây.

+ Xoay người về vị trí ban đầu, tiếp tục xoay người sang bên phải.

Bài tập 4

Bài tập giảm mỡ hai bên hông cho nữː Leo núi

Một trong những bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông cực hiệu quả mà các chị em không nên bỏ qua đó là bài tập leo núi. Bài tập này có thể giúp bạn giảm mỡ hiệu quả vùng hông sau, vai, bụng trên và bụng dưới rất hiệu quả. Cách thức tập luyện bài tập giảm mỡ hông và mông này như sau

+ Bắt đầu với với tư thế plank cao, 2 tay chống thẳng xuống mặt sàn, ngón chân chạm sàn, toàn bộ cơ thể từ vai đến gót chân tạo thành một con phố thẳng.

+ Dồn lực vào vùng bụng, gập một chân lên phía trước sau cho đầu gối chạm cùi chỏ tay.

+ Đưa chân về ví trí ban đầu, và tiếp tục với chân còn lại.

+ Để tăng hiệu quả bài tập giảm mỡ bụng và vai này, bạn nên tăng cường độ các bước nhảy.

Bài tập 5

Bài tập giảm mỡ bên hôngː Bơi trên cạn

Bơi trên cạn không chỉ là bài tập giảm mỡ hông sau, mà còn giúp làm săn chắc vùng mông, bắp tay cực hiệu quả. Cách thực hiện bài tập này như sauː

+ Bắt đầu với tư thế nằm sấp trên sàn,

+ 2 chân nâng lên khỏi mặt sàn, cách mặt sàn khoảng 10cm, giữ chân thẳng, 2 chân áp sát vào nhau.

+ Nâng ngực lên khỏi mặt sàn, 2 tay vươn lên phía trước mặt, đầu ngẩng cao.

+ Đạp chân, đẩy tay như đang bơi dưới nước, cố gắng dồn lực vào vùng trung tâm gồm hông, mông, bụng để giữ cân bằng cơ thể.

+ Liên tục thực hiện bài tập giảm mỡ hai bên hông bơi trên cạn trong khoảng 30 lần, kết hợp với nhịp thở đều đặn.

Bài tập 6

Bài tập giảm mỡ 2 bên hôngː Nâng chân

Nâng chân có thể được xem là bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam lẫn nữ rất hiệu quả mà bạn nên cho vào list các bài tập của mình. Cách thực hiện khá đơn giản nhưng đủ để cải thiện mỡ hông, mông, đùi và bắp chân sau vài tuần. Bài tập giảm mỡ hai bên hông cho nữ này thực hiện như sauː

+ Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên mặt sàn, lưng, tay áp sát trên mặt sàn.

+ Chân thẳng, 2 chân áp sát vào nhau, nâng chân lên khỏi mặt sàn, cách mặt sàn khoảng 20cm.

+ Tiếp tục nâng chân lên cao, vuông góc với mặt sàn, kết hợp với nhịp hít vào, hóp bụng lại.

+ Sau đó lại hạ chân xuống, cách mặt sàn khoảng 20cm .

+ Liên tục thực hiện động tác nâng chân như vậy trong khoảng 30 lần.

Bài tập 7

Bài tập giảm mỡ 2 bên hông Squat Pison

Squat Pison là bài tập tuyệt vời để đốt cháy mỡ phần thân dưới với độ khó tương đối cao. Với bài tập này, bạn sẽ có thể đốt cháy mỡ 2 bên hông, mỡ đùi, mỡ 2 bắp chân và mỡ mông một cách hiệu quả. Cách tập luyện bài tập squat này như sau:

+ Người đứng thẳng trên mặt sàn, 2 chân mở rộng ngang vai, chân phải làm trụ, gót chân trái chạm nhẹ mặt sàn, mũi chân hướng lên trên.

+ Từ từ hạ mông xuốn thấp, đồng thời đưa chân trái thẳng về phía trước, 2 tay đặt ở phía trước song song với mặt sàn.

+ Từ từ nâng người lên về vị trí ban đầu, kết hợp với nhịp hít thở sâu. Tiếp tục các động tác với bên còn lại.

Bài tập 8

Bài tập giảm mỡ hai bên hông cho nữ Side Plank

Side plank cũng là một trong những bài tập có độ khó khá cao, nhưng lại mang đến những kết quả tuyệt vời trong việc đốt mỡ hông. Với bài tập này, bạn có thể đốt cháy được mỡ không chỉ 2 bên hông, mà còn giúp thon gọn, săn chắc bụng, đùi, bắp tay, lườn và bắp chân. Cách thực hiện như sau:

+ Người nằm nghiêng sang bên phải, tay phái chống xuống sao cho khuỷu tay phải chạm sàn.

+ Tập trung lực vào bụng, lườn và bắp tay, nâng người lên khỏi mặt sàn, từ vai đến gót chân tạo thành 1 đường phố thẳng.

+ Kết hợp nhịp thở sâu và duy trì tư thế này trong khoảng 30 giây, sau đó hạ người xuống và tiếp tục với bên trái.

Bài tập 9

LƯU Ý ĐỂ BÀI TẬP GIẢM MỠ VÙNG HÔNG CHO NỮ PHÁT HUY HIỆU QUẢ TRONG VÀI TUẦN TẬP LUYỆN

Trên đây là top những bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ hiệu quả nhất theo sự giới thiệu của các chuyên gia thể hình. Các bài tập này là những gợi ý tuyệt vời cho một cơ thể đẹp, vòng hông săn chắc và gọn gàng. Bạn không cần phải nghĩ đến chuyện hút mỡ 2 bên hông hay bất kỳ phẫu thuật lấy mỡ nguy hiểm làm gì, thay vào đó hãy kiên trì tập luyện để thấy kết quả giảm cân an toàn và hiệu quả tốt nhất. Để các bài tập này đạt kết quả tốt nhất, bạn cần lưu ý một số điều sauː

+ Có thể kết hợp cùng các dụng cụ tập như bóng, tạ, dây lo xo,… để tăng hiệu quả tập luyện.

+ Có thể tăng cường độ tập luyện theo từng giai đoạn tập luyện, không nên duy trì các lâu việc tập luyện theo cùng 1 bài tập với cùng 1 cường độ tập luyện.

+ Cần kết hợp tập luyện các bài tập giảm mỡ hông với chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Nên cắt giảm các thực phẩm nhiều chất béo, con đường, tinh bột và muối để hạn chế khả năng tích mỡ ở hông.

+ Cần xác định tỷ lệ mỡ thừa của cơ thể trước khi bắt đầu tập luyện để có một kế hoạch tập luyện tốt nhất.

Như vậy, ở đây thì thẩm mỹ viện Nevada - hệ thống làm đẹp chuẩn quốc tế  đã giới thiệu đến các chị em các bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ hiệu quả nhất. Bạn sẽ cần mất vài tuần đến vài tháng đến thấy những sự thay đổi của phần hông. Nếu bạn muốn tìm kiếm một phương pháp đốt mỡ nhanh hơn và nhẹ nhàng hơn, thì giải pháp về công nghệ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Max Burn Lipo Tech 2021 – siêu công nghệ đốt mỡ bằng sóng siêu âm, có thể giúp bạn đốt mỡ hông, mông, đùi nhanh chóng chỉ sau 10 ngày. Bạn có thể Max Burn LipoTech 2021 cách giảm cân an toàn và khoa học nhất hiện nay có thể là gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể ĐỂ LẠI thông báo để tìm hiểu thêm về công nghệ này.

Nguồn: https://thammyviennevada.com/bai-tap-giam-mo-2-ben-hong-cho-nu/


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác