Tuyển sinh từ xa- xu hướng mới cho các trường đại học

Ngày đăng: 8/19/2022 11:22:56 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4044985] - Cập nhật: 39 phút trước

Ứng dụng thực tế ảo vào trường học là giải pháp giúp các trường giới thiệu từ tổng quan đến chi tiết không gian từng khu vực và cơ sở vật chất trong trường, từ đó phụ huynh, học sinh có sự so sánh và đưa ra lựa chọn hợp lý. Chỉ với cú click chuột đơn giản, trường học thực tế ảo là giải pháp tuyển sinh hiệu quả từ xa.



Công nghệ thực tế ảo thay đổi cách nhìn của thế giới đem đến trải nghiệm chân thật thông qua thiết bị thông minh. Không gian thực tế ảo được giả lập bởi con người và trong môi trường này, tất cả các hình ảnh và cơ chế vận hành đều tác động trực tiếp lên các giác quan của con người, cho phép thực hiện các thao tác như tiến, lùi, rẽ trái, rẽ phải đem lại trải nghiệm ấn tượng.


Việc áp dụng thực tế ảo vào trường học giúp học sinh ở xa có thể tham quan trường học dù đang ở xa. Người sử dụng có thể quan sát không chỉ toàn cảnh mà còn cả những chi tiết thiết kế nhỏ trong trường học, với góc nhìn đa chiều từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong. Ngoài ra, công nghệ thực tế ảo VR360 còn cung cấp lượng thông tin cần thiết cho người dùng. Tiết kiệm được chi phí đi lại, thời gian và tránh được rủi ro không cần thiết. Không còn xếp lịch để đến tận trường học để kiểm tra, đánh giá về cơ sở vật chất hay môi trường giáo dục mà người dùng chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh đã dễ dàng tham quan được trường học. Tiết kiệm được chi phí đi lại và những chi phí rủi ro phát sinh khi đi đường hoặc những thứ khác xảy ra. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ