Tuyển tập 99+ mẫu lục bình mới nhất đem tài rước lộc về nhà

Ngày đăng: 6/11/2021 3:10:06 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 3299867] - Cập nhật: 1 phút trước

Từ thời xa xưa, con người ta đã biết dùng những món nội thất quý giá trị làm vật trấn thủ phong thủy với hy vọng đem đến may mắn tài lộc cho gia đình. Ngày nay với sự phát triển từ kỹ thuật khoa học kỹ thuật hiện đại, đời sống con người ngày càng được cải thiện nâng cao, kéo theo đó là nhu cầu đòi hỏi từ phía con người về những món đồ nội thất như vậy ngày càng cao. Một trong những món đồ nội thất thông dụng và thường thấy nhất chính là lục bình đặc thù là lục bình bằng đồng. Đây là cái lục bình được khách hàng ưa thích và lựa chọn dùng phổ biến nhất trong những năm sắp đây bởi sự độc đáo mới lạ cùng với chất lượng được coi là hoàn hảo ko gì với thể sánh bằng.


Tại Đồ Đồng Dung Quang Hà với vị thế là doanh nghiệp chuyên sinh sản sản xuất các mẫu lục bình mới nhất với uy tín và chất lượng hàng đầu trong khu vực. Dung Quang Hà luôn nỗ lực cho ra đời những mẫu lục bình mới nhất bằng đồng với đa hình trạng dáng, kích thước để bạn hàng mang thể dễ dàng lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tuyển tập những mẫu lục bình mới nhất bằng đồng được ưa chuộng nhất hiện nay để quý độc fake sở hữu thể hiểu rõ hơn nhé!


Lục bình bằng đồng có ý nghĩa như thế nào đối với tài lộc vận may của gia chủ?

Lục bình hay còn biết đến với mẫu tên lọ lộc bình hay bình hút nhựa sống tài lộc. Đây là một sản phẩm trang trí không thể nào thiếu trong ngôi nhà của người Việt, ẩn chứa trong mình những giá trị phong thủy vô cùng tốt đẹp.


[​IMG]

Với thiết kế vô cùng đặc biệt, mồm mở rộng để thu hút sinh vượng khí những nguồn năng lượng tốt vào bên trong. Thân phình to ra để cất giữ, lưu trữ những năng lượng phong thủy tốt cho từ phía cải, tài sản từ phía gia chủ. Cổ bình thắt lại để đảm bảo cho những nguồn năng lượng tốt ko bay ra ngoài. Cũng chính vì thế, lọ lộc bình mang ý nghĩa tượng trưng cho tài lộc dồi dào, phát đạt, là biểu trưng của sự sinh sôi, nảy nở, phát triển, đem may mắn trấn hưng cho ngôi nhà song song lộc bình còn sở hữu khả năng cất giữ và bảo quản tài sản cho gia chủ. Thú chơi lục bình từ xa xưa đã được coi là thú chơi xa xỉ từ những gia đình giàu có, từ vua chúa quan lại thời phong kiến. Ngày nay, chúng ngày một trở nên phổ quát hơn trong cuộc sống, người ta ưa chuộng thú chơi này không chỉ vì ý nghĩa phong thủy từ lộc bình có lại mà qua đây còn biểu hiện sự thứ hạng từ gia chủ.


[​IMG]

Lộc bình hiện nay được khiến từ phần lớn nguyên liệu khác nhau như gỗ, sứ, đồng, gồm,.. nhưng những lọ lục bình bằng đồng vẫn được người chơi ưa thích và lựa chọn rộng rãi hơn cả. Người ta thích sự lóng lánh cùng những đường nét hoa văn chạm khắc tinh xảo cùng với đó là giá trị trị độ bền từ phía lục bình đồng sở hữu thể sánh ngang cùng thời kì năm tháng, đồng hành cùng những người chơi suốt đời.


Cách bày biện lục bình để rước tài lộc vào nhà

Lục bình là một trong những vật phẩm trang trí giàu ý nghĩa phong thủy, bởi thế chọn lựa vị trí đặt chúng cũng siêu quan trọng. Gia chủ mang thể tham khảo một số bí quyết bày sau:


  • Cách đặt lục bình trong phòng khách: Phòng quý khách là vị trí thích hợp nhất để bày trí những lọ lục bình sở hữu kích thước lớn. Đặt lục bình tại những nơi rộng rãi, phổ biến ánh sáng, nơi dễ nhìn thấy để tăng thêm sự trẻ trung đẳng cấp cho ngôi nhà.
  • Cách đặt lục bình trong phòng ngủ: Gia chủ sở hữu thể cất lọ lộc bình trong tủ đặt trong phòng ngủ, tuy nhiên tủ phải đóng kín, che đậy cẩn thận. Lưu ý lộc bình ko được đặt tại hướng đối diện cửa chính để tránh thất thoát tài sản.
  • Cách đặt lộc bình trên ban thờ: Lộc bình ko đơn giản chỉ là món đồ sử dụng để trang trí mà những lọ lộc bình nhỏ còn là món đồ thờ cúng không thể nào thiếu trên ban thờ.

[​IMG]

Lọ lục bình đặt trên bàn thờ hay đều được biết tới với tên gọi là lọ hoa thờ hay lọ hoa bằng đồng. Lúc này gia chủ bắt buộc đặt lọ hoa theo đúng nguyên tắc “đông bình tây quả” để sở hữu đến hiệu quả phong thủy cao nhất.


Tuyển tập những mẫu lục bình mới nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất

Đồ Đồng Dung Quang Hà xin gửi đến quý bạn đọc một số mẫu lục bình mới nhất, tuyệt vời nhất chất lượng nhất được các bạn hàng vô cùng ưa chuộng hiện nay.


Mẫu lục bình bằng đồng cattut ưa thích cho những gia chủ thích sự đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn toát lên vẻ tuyệt vời sang trọng, đẳng cấp


[​IMG]

>> Xem ngay chi tiết sản phẩm tại đây!


Mẫu lộc bình bằng đồng vàng hai công nghệ, đẹp tinh xảo với những đường nét chạm khắc hình ảnh Long – Lân – Quy – Phụng một trong những linh vật phong thủy chứa đựng sức mạnh uy quyền


[​IMG]

Mẫu lọ lộc bình phong thủy với sắc đẹp thái cổ điển, chạm khắc những hình ảnh cây cỏ, chim muông mang lại giá trị phong thủy vô cùng to lớn


[​IMG]

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây!


Đôi lục bình phong thủy họa tiết tứ quý kích thước 1m2 dát vàng cao cấp, một vẻ tuyệt vời hoàn mỹ


[​IMG]

>> Xem thêm chi tiết đôi lọ lộc bình phong thủy họa tiết tứ quý dát vàng 9999 sang trọng


Mẫu lộc bình bằng đồng đỏ dát vàng họa tiết song long chầu nguyệt đẹp mãn nhãn, sự chọn lựa hoàn hảo cho bàn thờ gia tiên hay những không gian nội thất nhỏ


[​IMG]


>> Xem chi tiết sản phẩm lọ lộc bình dát vàng họa tiết song long chầu nguyệt


Đồ Đồng Dung Quang Hà chuyên cung cấp các mẫu lục bình mới nhất

Lộc bình bằng đồng là một trong những sản phẩm đã xuất hiện tương đối lâu trên thị trường và được đông đảo bạn hàng tin tưởng và tuyển lựa để sử dụng. Do nhu cầu sử dụng lộc bình bằng đồng của quý khách hàng ngày càng gia tăng, vì vậy không ít cơ sở đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết, cả tin từ phía nhiều gia chủ để làm nhái làm cho nhái các lọ lộc bình bằng đồng để chuộc lợi. Vì vậy tậu một liên hệ mua lộc bình bằng đồng uy tín chất lượng là điều vô cùng quan trọng.


Khi lựa chọn tậu lộc bình bằng đồng gia chủ nên lưu ý một số vấn đề sau:


  • Không sắm các sản phẩm được bán bởi các cá nhân, ko sở hữu uy tín
  • Sản phẩm không sở hữu nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm ko đúng như biểu lộ
  • Người bán hàng không sở hữu cửa hàng, showroom hoặc ko sở hữu shop bán cụ thể

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tậu lộc bình bằng đồng có thể xẹp thăm các showroom của Đồ Đồng Dung Quang Hà. Tại đây, gia chủ có thể dễ dàng chọn lựa các sản phẩm lục bình với phong phú kiểu dáng và ngoại hình khác nhau ăn nhập với từng yêu cầu từ gia chủ. Đặc biệt khi mua bán tại Đồ Đồng Dung Quang Hà, gia chủ sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi về mức giá trị cũng như quyền lợi, cụ thể như sau:


  • Hệ thống showroom rộng lớn, trải dài khắp miền Bắc – Nam, đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp gia chủ tuyển lựa được sản phẩm phù hợp, có lại hiệu quả lúc dùng cao.
  • Các sản phẩm đồ đồng phong thủyđồ đồng cao cấp, đồ đồng mỹ nghệ ,..đều được sản xuất hầu hết thông tin, hình ảnh mang gia chủ với thể nắm bắt và đưa ra chọn lựa hợp lý nhất.
  • Nguồn gốc sản phẩm chất lượng được chọn lựa từ những những thanh đồng tự nhiên thanh khiết nhất, được chế tạo dưới đôi tay từ những nghệ nhân bậc thầy tới của làng đúc truyền thống nức danh mang niên đại từ hàng ngàn năm về trước Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định.
  • Tất cả sản phẩm từ chúng tôi đều được phân phối trực tiếp ra thị trường mà ko phải duyệt y tùy thuộc trung quan nào, đảm bảo đem tới cho gia chủ những sản phẩm chất lượng với giá trị cả tốt nhất trên thị trường.
  • Dịch vụ bán hàng được thực hiện nhanh chóng chóng luôn tiện lợi.
  • Giao hàng tận nhà, kiểm tra tính sổ khi nhận hàng.
  • Đặc biệt quý khách còn được hưởng đa dạng chương trình ưu đãi vô cùng quyến rũ của chúng tôi.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất