Tuyến xe buýt đến bệnh viện tai mũi họng trung ương

Ngày đăng: 11/11/2021 12:25:53 PM - Việc làm, Tuyển dụng - TP HCM - 146
Chi tiết [Mã tin: 3522151] - Cập nhật: 50 phút trước

Các tuyến xe buýt qua bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương Tphcm? Là câu hỏi được rất nhiều người đi xe buýt muốn hỏi chuyên gia tuyến xe buýt qua bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương Tphcm hoặc những tuyến xe buýt gần đó. Để biết rõ đường đi và những tuyến xe buýt đi qua bệnh viện tai mũi họng, hãy tham khảo bài viết sau...

[​IMG]

Tuyến xe buýt qua nhanh nhất bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương


Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành Phố Hồ Chí Minh, địa chỉ số 155B Trần Quốc Thảo, phường 9, quận 3, TPHCM là bệnh viện chuyên khoa tai mũi họng đầu ngành của TPHCM và các tỉnh phía Nam.


Bệnh viện có chức năng khám, chữa bệnh, tiếp nhận và xử lý mọi trường hợp cấp cứu, tham gia hội chẩn, cho ý kiến chuyên môn, phối hợp điều trị các bệnh liên quan đến chuyên khoa Tai Mũi Họng…


Hiện bạn H. Oanh đang thắc mắc không biết tuyến xe buýt nào đi qua bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM. Trên thực tế, tùy vào khu vực bạn đang ở mà bạn có thể đón những tuyến xe buýt khác nhau. Cụ thể:


Khu vực Long An: Nếu bạn ở khu vực Long An thì cần đi 2 tuyến xe buýt để đến bệnh viện Tai Mũi Họng. Đầu tiên, có thể bắt xe buýt đến bến xe Miền Tây hoặc bến xe Chợ Lớn.


Nếu bạn xuống bến xe Miền Tây thì tiếp tục đón tuyến số 10, nếu xuống bến xe Chợ Lớn thì đón tuyến 150 hoặc 54. Dù bắt bất kỳ tuyến xe nào bạn đều xuống trạm Điện Biên Phủ - Trần Quốc Thảo, đây là trạm khá gần với bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM.


Khu vực Hóc Môn – Củ Chi: Trực tiếp đến chợ Xuân Thới Thượng, bắt tuyến xe buýt số 28, tuyến xe này sẽ trực tiếp đi ngang bệnh viện Tai Mũi Họng.


Khu vực Thủ Đức: Tùy vào khu vực bạn đang ở mà có thể bắt tuyến xe số 30, số 10 hoặc số 19. Sau đó xuống ở trạm Võ Thị Sáu – Trần Quốc Thảo, đây là trạm rất gần với bệnh viện.


Khu vực Miền Đông (Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu): Đi xe đến bến xe Miền Đông, sau đó bắt tuyến xe buýt số 54, rồi xuống ở trạm Võ Thị Sáu – Trần Quốc Thảo.


Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM là một trong những bệnh chuyên khoa đầu ngành ở nước ta, vì thế số lượng người bệnh đến khám mỗi ngày rất đông.

[​IMG]

Do vậy, nếu có nhu cầu khám và điều trị các bệnh liên quan đến tai mũi họng, người bệnh hãy suy nghĩ và cân nhắc lựa chọn một bệnh viện hay cơ sở y tế tư nhân, có thể lựa chọn những địa điểm gần nhà để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.


Tuy nhiên, người bệnh cũng cần chú trọng đến những yếu tố như cơ sở vật chất và nhân lực khi lựa chọn một bệnh viện, cơ sở y tế tư nhân để đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh. Cụ thể những cơ sở y tế đó cần đáp ứng được những điều kiện sau:


Trang thiết bị y khoa hiện đại: Cần có các máy móc siêu âm, nội soi, trang thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại, nhằm hỗ trợ và phục vụ đắc lực cho việc thăm khám, chẩn đoán cũng như điều trị bệnh.


Đội ngũ chuyên gia có trình độ cao: Là nơi quy tụ các y chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


Phương pháp tiên tiến: Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tai mũi họng bằng những kỹ thuật và phương pháp tiên tiến.


Chất lượng dịch vụ tốt: Quy trình khám chữa bệnh khoa học và nhanh chóng, thủ tục đơn giản, đội ngũ nhân viên y tế có phong cách chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo và ân cần…


Chi phí hợp lý: Chi phí khám và điều trị các bệnh liên quan đến tai mũi họng hợp lý, được công khai và liệt kê cụ thể.


Xem thêm thông tin chi tiết tại website bệnh viện tai mũi họng HCM nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng