Tuyệt chiêu chia sẻ livetream tự động đến hàng nghìn hội nhó

Ngày đăng: 8/27/2020 7:36:19 PM - Tranh, ảnh - Hà Nội - 165
Chi tiết [Mã tin: 3058639] - Cập nhật: 28 phút trước

Cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để muốn truyền thông điệp lên mạng xã hội đó chính là Livestream. Nhưng làm sao để livestream của bạn càng nhiều người biết đến? Hãy sử dụng Phần mềm chia sẻ Livestream , bạn sẽ dễ dàng share video của mình lên rất nhiều hội nhóm mà không bị spam.

Livestream là hình thức truyền thông trên Facebook rất hot hiện nay. Thông qua hình thức này, những người nổi tiếng sẽ tiếp cận gần hơn với khách hàng, những người bán hàng thì sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận nhanh hơn, gần hơn với cộng đồng.

https://marketingfacebook.net/wp-content/uploads/2019/05/livestr.jpg

Những lợi ích có được khi Livestream

Với những nội dung mang tính thời sự

Livestream sự kiện là hình thức cập nhật, truyền hình trực tiếp các thông tin đang diễn ra tại sự kiện. Các tin tức mang tính thời sự sẽ được khách hàng đánh giá cao hơn về độ chuyên nghiệp, uy tín của công ty bạn.

Tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí

Chỉ cần liên kết với dịch vụ Livestream sự kiện chuyên nghiệp hoặc chuẩn bị nhân sự- kỹ thuật đầy đủ, bạn có thể tiên hành truyền thông tin mình cần đến khách hàng một cách hiệu quả. So với các hình thức Marketing truyền thống, Livestream có khả năng tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí vượt trội.

Truyền thông đúng hướng

Bạn không lo rơi vào thế bị động hoặc những thông tin đến với người đọc không đúng ý mình giống như việc bị bên thứ ba (báo trí, khách hàng, đối thủ,..) đưa tin gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh công ty. Khi Livestream , bạn hoàn toàn chủ động trong mọi tình huống.

=> Xem thêm: Cách share livestream lên group số lượng lớn không bị spam

Tương tác đa chiều

https://marketingfacebook.net/wp-content/uploads/2019/05/hieu-qua-live-stream1-2.png

 

Không giống như các phương pháp Marketing khác, khi Livestream sự kiện, bạn có thể nắm bắt được các tương tác từ phía đối tượng xem. Thậm chí còn có thể thay đổi hướng truyền thông kịp thời với mong muốn của khách hàng. Đây là khác biệt lớn mà ngoài Livestream sự kiện, chưa có phương pháp nào làm được.

Vậy làm sao để có thể đạt doanh số cao khi livestream bán hàng trên facebook?

Chính câu hỏi này mà chúng tôi ở đây cùng các bạn. Để đặt được mục tiêu “Tăng Doanh Thu Giảm Chi Phí” khi livestream bán hàng hãy sử dụng ngay Phần Mềm Share LiveStream Ninja ngay bây giờ. Bạn đã sẵn sàng cùng tìm hiểu phần mềm này cùng chúng tôi chưa?

Các tính năng chính của phần mềm chia sẻ Livestream

Tìm kiếm Group tiềm năng phù hợp

https://marketingfacebook.net/wp-content/uploads/2019/05/screenshot_1598346105.png

Tìm kiếm và tham gia nhóm theo từ khóa

– Tự động tìm kiếm hàng nghìn group, nhóm theo nhu cầu, ngành nghề, khu vực, địa điểm… để tham gia quảng cáo livestream của bạn

Share livestream lên group tiềm năng

– Tự động gửi, share livestream của bạn lên hàng nghìn group có khách hàng, cộng đồng tiềm năng mà bạn muốn tiếp cận

https://marketingfacebook.net/wp-content/uploads/2019/05/screenshot_1598346468.png

Share Livestream lên hàng ngàn Group

– Xuất báo cáo cụ thể từng link đã share để bạn tiện thống kế, follow và xem xét mức độ hiệu quả

Tự động kháng spam tránh bị Facebook check

– Phần mềm tự động kháng SPAM, để tránh bị khóa facebook, khóa tính năng, hạn chể rủi do cho người dùng rất thông minh, tiện lợi và nhanh chóng.

– Cơ chế chống khóa, hạn chế khóa và hạn chế spam bằng tình năng spin nội dung share, cũng như có thể share được nhiều tài khoản giúp tăng hiệu quả hoạt động của phần mềm….

Với những tính năng tuyệt vời trên Phần Mềm Ninja Share Live Stream chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những lợi ích và hiệu quả cao nhất. Phần mềm chạy theo quy trình khép kín.

Bên cạnh đó phần mềm còn được update thường xuyên và miễn phí cho khách hàng khi sử dụng. Để share tốt nhất livestream thì đầu tiên bạn phải có phần mềm livestream facebook tốt sau khi livestream thì dùng phần mềm share để share.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Fanpage: https://www.facebook.com/manhdungninja/posts/363547598380448

Liên hệ hôm nay nhận ngay ưu đãi:


 Mr Dũng : 0968.449.928 - 0889.922.600 ( zalo )

Tin liên quan cùng chuyên mục Tranh, ảnh