Tuyệt chiêu chinh phục máy hút ẩm công nghiệp kasami tại vĩnh phúc

Ngày đăng: 6/11/2019 9:41:26 AM - Thiết bị theo mùa - Toàn Quốc - 273
Chi tiết [Mã tin: 2669736] - Cập nhật: 23 phút trước

 

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami tại Vĩnh Phúc

Mấy năm gần đây máy hút ẩm công nghiệp Kasami đã và đang chiếm được tình cảm của người tiêu dung trên toàn quốc. Máy hút ẩm công nghiệp Kasami được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tỉ mỉ đến từng chi tiết nên khả năng xử lý ẩm tốt hơn các dòng khác. Một trong những thị trường đang tin tưởng sử dụng  máy hút ẩm công nghiệp Kasami đó là vĩnh phúc. Tại sao Vĩnh Phúc lại lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp Kasami nhiều như vậy. Bạn hãy cùng tôi tìm hiểu về tuyệt chiêu chinh phục máy hút ẩm công nghiệp Kasami tại Vĩnh Phúc  qua bài viết này nhé.

link
         Lắp đặt hệ thống máy hút ẩm công nghiệp Kasami tại Vĩnh Phúc

1.Vai trò máy hút ẩm công nghiệp tại Vĩnh Phúc

+ Đặt trưng kinh tế vĩnh phúc

Vĩnh phúc là một trong những khu công nghiệp quan trọng tại Miền Bắc nước ta. Ở đây là nơi tập trung sản xuất oto, xe máy hàng đầu tại nước ta.Hiện nay tại đây có 20 KCN lớn nhỏ khác nhau của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào. Giá trị xuất khẩu hàng năm rất lớn. Chính vì thế đây là nơi tập trung nhiều nhà máy, kho hàng cần trữ lượng để xuất đi nước ngoài.

Việt nam là nước có khí hậu gió mùa nóng ẩm. độ ẩm tương đối cao.Với điều kiện độ ẩm như vậy là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Hàng hóa bị ẩm ướt nấm mốc sẽ phát triển và phá hủy hàng hóa trong kho.Làm giảm chất lượng sản phẩm, không đạt tiêu chuẩn xuất khẩu hàng hóa ra thị trường quốc tế. Do vậy việc kiểm soát độ ẩm là điều rất quan trọng đối với sản xuất của Doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc.

+ Tác dụng khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp trong bảo quản

link  là những dòng máy hút ẩm công suất lớn hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ lạnh. Máy được thiết kế dàn nóng và dàn ngưng tụ kết hợp với cửa hút gió và xả gió ra ngoài. Không khí mang theo hơi ẩm sẽ được hút vào bên trong máy. Đi qua dàn lạnh hơi ẩm sẽ ngưng tụ thành nước chảy ra ngoài. Còn phần khí khô sẽ được thổi ra phòng. Điều này sẽ giúp cho không khí trong phòng luôn khô ráo, sạch sẽ và thoáng mát. Ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Đối với những doanh nghiệp sản xuất sẽ ngăn ngừa được tình trạng đọng sương trên hàng hóa nền nhà. Bảo quản được dây chuyền sản xuất, hàng hóa và thiết bị trong kho.

Máy hút ẩm công nghiệp có thiết kế mạng lọc không khí sơ. Sẽ giúp cho không khí trong kho sản xuất, kho bảo quản luôn khô dáo thoáng mát. Qua đó sẽ bảo vệ sức khỏe của công nhận lao động, giúp cho quá trình sản xuất không bị gián đoạn.

  1. link

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy hút ẩm công nghiệp như : máy hút ẩm công nghiệp Harison, Máy hút ẩm công nghiệp Ikeno, máy hút ẩm công nghiệp Fujie. Nhưng có thể nói máy hút ẩm công nghiệp Kasami là dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ tại Vĩnh Phúc được ưa chuộng nhất. Bởi Kasami đã và đang phát huy được thế mạnh của mình. Tuyệt Chiêu Chinh Phục Máy hút ẩm công nghiệp Kasami tại Vĩnh Phúc là chủ yểu dựa vào các yếu tố sau:
– Giá cả: Với việc cạnh tranh khốc liệt trong mọi lĩnh vực không chỉ máy hút ẩm công nghiệp mà ngay cả giữa các doanh nghiệp ngày càng tăng. Điều đó làm cho việc đầu tư chi phí từng hạng mục luôn được đặt lên hang đầu. Do vậy lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp giá tốt, giá rẻ là điều cần thiết để doanh nghiệp giảm thiểu chi phí không cần thiết.Máy hút ẩm công nghiệp Kasami tại Vĩnh Phúc là dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ nhất hiện nay. Giá của máy hút ẩm công nghiệp Kasami đang rẻ hơn 5-15% so với các dòng khác trên thị trường. Điều này đã được khẳng định qua các model như: máy hút ẩm công suất 50 lít có giá khoảng hơn 8 triệu. Máy hút ẩm công suât 480lit có giá hơn 70 triệu.

-Chất lượng sản phẩm. Máy hút ẩm công nghiệp Kasami tại Vĩnh Phúc có giá thành rẻ nhưng xét về chất lượng theo các chuyên gia đánh giá khá tốt. Theo thời gian trải nghiệm cùng sản phẩm, chất lượng của máy hút ẩm công nghiệp Kasami không thua kém các hang khác ngay cả những hang có xuất xứ không phải Trung Quốc. Nó đã được kiểm chứng bởi chính thời gian khách hàng đã và đang sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Kasami. Và bạn có thể dung thử để kiểm chứng điều này.

– Dịch vụ của hãng Kasami. Có thể nói cạnh tranh về dịch vụ giữa các hang là điều không thể tránh khỏi. Với tuyệt chiêu phục vụ nhiệt tình, nhanh và trình độ cao. Máy hút ẩm công nghiệp Kasami tại Vĩnh Phúc luôn được vận hành lắp đặt một cách nhanh chóng nhất. Khách hang luôn cảm thấy hài long và yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp Kasami.

Có thể thấy sử dụng tuyệt chiêu chinh phục máy hút ẩm công nghiệp Kasami tại Vĩnh Phúc đó là giá cả, chất lượng và dịch vụ. Chỉ cầ làm tốt 3 tuyệt chiêu này, thì sản phẩm sẽ được doanh nghiệp, khách hang đón nhận nồng nhiệt nhất. Bên cách đó còn các yếu tố về thương hiệu, quảng cáo thực tế sẽ giúp khách hang có cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm này.

3.Các model máy hút ẩm công nghiệp Kasami Tại Vĩnh Phúc hay sử dụng

Kasami hiện nay chủ yếu tập trung vào các phân khúc máy hút ẩm công nghiệp  các loại 150 lít, 210 lít và 480 lít. Hiện 3 model này được sử dụng rộng rãi tại Vĩnh Phúc. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sơ lược về thong số kỹ thuật của 3 model này nhé

  • Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-150 với công suất hút ẩm 150 lít/ngày. Được sử dụng cho diện tích phòng 150 m2 ở điều kiện tiêu chuẩn 30 độ và 90% độ ẩm. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, hệ thống điều khiển bằng các nút cảm ứng dễ sử dụng nhất hiện nay. Hệ thống block đạt chuẩn quốc tế giúp tăng độ bền, tăng khả năng xử lý độ ẩm nhất. Độ ồn dưới 65db và hệ thống bánh xe di động giúp cho việc sử dụng trong phòng được thuận tiện hơn.
link
Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-150
  • Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-210 có công suất hút ẩm lên tới 210 lít. Bạn có thể sử dụng cho phòng diện tích 0-220m2 tường cao 2m6 ở điều kiện tiêu chuẩn. Máy sử dụng điện 3 pha để đảm bảo khả năng hoạt động lien tục 24/24 được tốt hơn. Được thiết kế chắc chắn với khả năng chịu nhiệt độ cao.Công nghệ chống ồn mới giúp máy chạy êm hơn, và khả năng xử lý ẩm tốt. Hệ thống bảng điều khiển điện tử thong minh và dễ sử dụng nhất hiện nay.
link
                               Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-480
  • Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-480 có công suất lớn nhất 480l/ngày. Sử dụng điện 3 pha cho phòng có diện tích khoảng 550-600m2 tường cao 2m6.Máy được thiết kế dày dặn chắc chắn để có thể hoạt động 24/24 ở nhiệt độ lên tới 35 độ C. Hệ thống điều khiển điện tử với cảm biến nhạy bén giúp báo kết quả độ ẩm được chính xác nhất. Máy có chế độ cài đặt độ ẩm tự động ngắt và hoạt động ki độ ẩm cao.Hệ thống chống ồn thế hệ mới nên sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động khác của doanh nghiệp.

Trên đây là một số tuyệt chiêu chinh phục máy hút ẩm công nghiệp Kasami tại Vĩnh Phúc. Bạn đọc có thể tham khảo và kiểm chứng để biết thêm về dòng sản phẩm mới này. Hiện nay Điện Máy Minh An là nhà cung cấp máy hút ẩm công nghiệp Kasami tại Vĩnh Phúc uy tín, giá rẻ và phục vụ nhiệt tình nhất. 

Mời bạn xem thêm các bài viết đánh giá sau ạ:

Hướng dẫn Chọn mua máy hút ẩm công nghiệp giá tốt tại Nam Định

Hướng dẫn Chọn mua máy hút ẩm công nghiệp 

Máy hút ẩm gia đình vũ khí lợi hại diệt nấm mốc

Liên hệ mua hàng chính hãng

Điện Máy Minh An

Showroom       Điện máy Minh An

Hotline           http://tel:0939196222 – http://tel:09873902

Website        https://dienmayminhan.com/

Email:        dienmayminhan@gmail.com

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị theo mùa