Tuyệt chiêu đăng tin tuyển dụng trên linkedin xuất sắc

Ngày đăng: 10/25/2019 10:47:55 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Hải Phòng - 376
Chi tiết [Mã tin: 2804717] - Cập nhật: 38 phút trước

Bạn đã biết cách tuyển dụng trên LinkedIn, nền móng mạng phố hội việc làm cho hàng đầu hiện giờ chưa?

Là mạng phường hội việc khiến có hơn nửa tỷ thành viên, LinkedIn đã và đang chứng tỏ được vị thế của 1 phương tiện tuyển dụng cực kỳ mạnh mẽ và đáng gờm. Đừng dại dột bỏ qua nó ví như bạn không muốn mất đi muôn nghìn lợi thế trên thị trường lao động đang khó khăn cực kỳ khốc liệt.

hiện tại, trên LinkedIn đang tồn tại cùng lúc hai hình thức tuyển dụng: miễn phí và trả phí. Tùy thuộc vào nhu cầu của tổ chức, bạn với thể cân kể chọn lọc một trong 2 để khởi đầu dấn thân vào “chiến trường” tuyển dụng trên LinkedIn.

Tham khảo thêm: cách tuyển dụng online hiệu quả cho các doanh nghiệp

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn lọc được hình thức tuyển dụng thích hợp với tổ chức của mình cũng như sản xuất những thông báo chi tiết và hữu dụng về các hình thức đấy.

Tuyển dụng miễn phí trên LinkedIn

ví như tổ chức của bạn chưa đủ lớn để bỏ ra 1 khoản giá tiền hàng tháng cho tuyển dụng trên LinkedIn, thì hình thức miễn phí này sẽ là lựa chọn tiên quyết.

 

Hãy tham khảo các bước sau để biến kế hoạch tuyển dụng miễn phí trên LinkedIn của bạn trở nên hiệu quả:

 

xây dựng trang LinkedIn cho tổ chức của bạn

 

Trước khi khởi đầu kiếm tìm ứng viên trên LinkedIn, bước đầu tiên bạn cần khiến là vun đắp trang tài khoản cho doanh nghiệp của mình.

 

Nên lưu ý, trang tài khoản này phải được “trang hoàng” hết mức có thể. Hãy phấn đấu viết phần bộc lộ đơn vị sao cho thật quyến rũ. Đừng quá sa đà thể hiện chúng quá dông dài, thay vào ấy, bạn chỉ cần nêu một bí quyết ngắn gọn và xúc tích 3 yếu tố chính sau: văn hóa, tầm nhìn và phúc lợi cho nhân viên.

Bạn có thể quan tâm: cách tuyển dụng nhân viên bán hàng xuất sắc

Thường xuyên chia sẻ các nội dung hữu ích

 

Hãy chú ý vun đắp và san sẻ những dạng nội dung sau, bởi chúng có giúp bạn lăng xê hình ảnh nhà tuyển dụng của doanh nghiệp bạn:

 

  • Cập nhật về những sản phẩm hay nhà sản xuất mới ra mắt của tổ chức bạn

  • những thành quả đáng nhớ, có thể bao gồm các thành tựu trong và ngoài đơn vị

  • Tin vắn về tình hình buôn bán của công ty bạn

  • Sự kiện nổi trội mà đơn vị bạn đứng ra doanh nghiệp hay trực tiếp tham dự

 

Đăng tin tuyển dụng lên trang trương mục tổ chức

 

Hình thức này sẽ khôn cùng hiệu quả giả dụ trang doanh nghiệp của bạn trên LinkedIn lôi kéo được một lượng lớn người theo dõi. Bạn chỉ cần đăng chuyển vận thông tin việc khiến cho dưới dạng 1 bài đăng thường nhật trên trang, chúng sẽ trực tiếp hiện lên newsfeed của những người theo dõi. Theo trục đường đấy, những người tìm việc tiềm năng hoàn toàn với thể tương tác và ứng tuyển lúc đọc được những mẩu tin này.

 

tìm kiếm người tìm việc theo trong khoảng khóa

 

điều tra của Gallup chỉ ra rằng, hiện nay với đến 51% nhân lực là ứng viên bị động, những người tìm việc đang cân nhắc về việc đổi thay môi trường khiến việc nhưng không sẵn sàng đi mua chúng.

 

Trên LinkedIn, bạn hoàn toàn sở hữu thể địa chỉ mang những ứng cử viên này duyệt chức năng kiếm tìm. Ưng chuẩn những từ khóa về kĩ năng khiến việc, chức vụ hay doanh nghiệp hiện thời, chức năng này sẽ giúp bạn kết nối được mang các cá nhân phù hợp nhất mang thể.

 

lúc đã sắm được ứng cử viên mong muốn, hãy kiểm tra xem tài khoản của họ mang kết nối chung nào sở hữu tổ chức của bạn ko. Nếu sở hữu, hãy nhờ kết nối chung đấy giới thiệu bạn và bắt đầu tiếp cận mang ứng viên đấy ngay lập tức!

Xem thêm: cách tuyển dụng của người nhật xuất sắc

Đăng tin tuyển dụng lên những hàng ngũ trên LinkedIn

 

các nhóm trên LinkedIn là nơi tụ họp của những chuyên gia cùng ngành, được tạo ra để san sớt những nội dung hữu dụng, kết nối những mối quan hệ buôn bán hay kiếm tìm việc làm cho. Trong phổ thông nhóm trên LinkedIn, khu vực “Jobs” được tạo riêng ra để đăng vận tải thông tin việc làm cho.

Nhiệm vụ của bạn là nghiên cứu và kiếm tìm các nhóm ngành nghề liên quan tới vị trí bạn đang tuyển và đăng vận tải tin tuyển dụng vào ấy. Ngoài ra, cần vô cùng lưu ý, để tham gia vào 1 nhóm, bạn cần sự xác nhân của quản trị viên đội ngũ ấy. Hãy vun đắp profile LinkedIn của mình thật đẹp và quyết tâm sản xuất toàn bộ thông báo được hỏi để được trao quyền tham dự đội ngũ.

 

Tuyển dụng trả phí trên LinkedIn

 

Hình thức này thường phổ thông đối với những công ty sở hữu quy mô to, hoặc các công ty có ngân sách tuyển dụng cao, sẵn sàng “móc hầu bao” chi trả cho LinkedIn.

 

Điểm khác biệt trị giá giữa tài khoản trả phí và miễn phí trên LinkedIn là InMail. Nếu sử dụng LinkedIn miễn phí, bạn sẽ phải nhờ cậy tới các kết nối chung nếu muốn giao thông với ứng cử viên nằm ngoài mạng lưới connection. Đổi lại, khi tiêu dùng LinkedIn trả phí, bạn mang thể tương tác trực tiếp với họ duyệt InMail.

 

mang hai hình thức trương mục trả phí trên LinkedIn: Premium và Recruiter.

 

lợi ích lúc tuyển dụng trên LinkedIn Premium

 

lúc bạn hài lòng trả 47.99$ (gói phí tốt nhất, mang 15 InMails trong tài khoản) đến 74.99$ (gói phí cao nhất, sở hữu 30 InMails trong tài khoản) bạn sẽ nhận được các lợi ích lớn lớn sau:

 

  • san sớt và đưa việc làm cho của bạn tiếp cận tới hơn 500 triệu nhân công trong màng lưới LinkedIn

  • Nhận các thông tin insight về ngành và việc khiến cho nhanh và xác thực nhất

  • Gửi email và hiển thị lăng xê cho các ứng viên mang kỹ năng và vị trí địa lý thích hợp mang thông báo tuyển dụng của bạn (thông qua tính năng “Jobs you may be interested in”).

  • với khả năng kiến lập và quản lý danh sách 50 ứng viên phù thống nhất với công tác bạn đang tuyển.

  • nâng cao khả năng kết nối và tìm kiếm ứng viên

  • cung cấp cho bạn 15 tin nhắn InMail miễn phí để địa chỉ với những ứng viên nằm ngoài màng lưới đơn vị của bạn.

  • tham gia các khóa học về kĩ năng và quản trị trên LinkedIn Learning

  • Xem được người nào đã vào theo dõi trang thủ tục của bạn

 

Tuyển dụng bằng account LinkedIn Recruiter

 

tài khoản LinkedIn Recruiter cho phép bạn sử dụng phần nhiều các tác vụ của gói Premium, kèm theo ấy là khả năng lưu trữ kết quả kiếm tìm ứng viên, lăng xê tin tuyển dụng và tăng đáng kể số InMails sở hữu sẵn trong account.

có hai gói trương mục con trong LinkedIn Recruiter: Lite và Corporate.

Bạn sở hữu thể cân nhắc đăng kí 1 trong hai trương mục này dựa trên các so sánh căn bản dưới đây:

 

LinkedIn Recruiter Lite cung ứng cho bạn khả năng hiển thị và kết nối mang những ứng viên bị động vô cùng hiệu quả. Cụ thể, LinkedIn Recruiter Lite cho phép bạn:

 

  • Xem thủ tục người tìm việc bên ngoài màng lưới kết liên của bạn (tối đa account thành viên cấp 3)

  • liên lạc với ứng cử viên chuẩn y 30 tin nhắn InMail mỗi tháng

  • bàn luận và liên lạc có ứng viên kịp thời bằng tính năng kể nhở trong mục điều hành Projects

  • Xem danh sách phần đông những người đã xem giấy tờ của bạn trong 90 ngày qua

 

LinkedIn Recruiter Corporate là phiên bản nâng cấp của LinkedIn Recruiter Lite. Đi cùng có mức giá đăng kí đắt đỏ hơn, LinkedIn Recruiter mang phổ quát tính năng ưu việt hơn hẳn người đồng nghiệp:

 

  • Bạn với thể xem giấy tờ tài khoản của số đông cá nhân, ở phần lớn các cấp độ trên LinkedIn

  • bàn luận và hợp tác có phổ quát người dùng trên cùng 1 account

  • mang khả năng gửi tối đa 150 InMails/tháng và hẳn nhiên hình thức gửi InMails hàng loạt (tối đa 25 InMails cùng một lúc)

  • Lưu trữ lịch sử kiếm tìm của bạn, cũng như cho phép bạn tìm kiếm các trường thông báo chi tiết hơn (ví dụ: tìm kiếm ngành nghề học của ứng cử viên hay năm kinh nghiệm làm cho việc tại vị trí hiện tại)

Bạn có thể quan tâm: website tuyển dụng uy tín nhất hiện nay là trang web nào?

Tổng kết

 

đến đây thì hẳn bạn đã nắm được các tác vụ căn bản nhưng không kém phần quan yếu để tuyển dụng trên LinkedIn rồi phải không? Phần lớn các tổ chức, nhà phỏng vấn hàng đầu đều tiêu dùng LinkedIn để kiếm tìm ứng cử viên. Bởi thế, ví như ko muốn thua thiệt trên thị phần nhân sự đang cực kỳ khó khăn, nhiệm vụ của bạn là hãy lập tức tạo một giấy tờ trên LinkedIn và khởi đầu làm theo hướng dẫn bên trên!

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng