Tỷ giá các đồng tiền ảo trực tuyến

Ngày đăng: 2/25/2021 10:12:43 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 3205498] - Cập nhật: 56 phút trước

Tỷ giá các đồng tiền ảo trực tuyến


Hiện nay, các loại tiền ảo đang ngày càng phổ biến trong hoạt động thanh toán, đầu tư. Để thuận tiện cho các giao dịch đầu tư, người ta sẽ dùng tỷ giá tiền ảo để đo lường giá trị của đồng giá các loại tiền ảo.


Tỷ giá tiền ảo là giá trị quy đổi của một đơn vị của đồng tiền ảo nhất định sang 1 loại tiền pháp định phổ biến, thường là USD. Các nhà đầu tư quốc tế thường xem tỷ giá tiền ảo bằng USD, trong khi các nhà đầu tư Việt Nam sẽ chuyển đổi từ tỷ giá tiền ảo USD sang tỷ giá tiền ảo VND để dễ dàng quản lý vốn đầu tư của mình.



Dưới đây, mình sẽ hướng dẫn cách xem giá giá tiền ảo hôm nay, trong đó có cách xem giá bitcoin, tỷ giá ethereum, giá ripple, giá litecoin và giá bitcoin cash. Đây là các đồng tiền phổ biến trên thị trường tiền ảo mà mình đã giới thiệu ở phần trước.


●Xem tỷ giá Bitcoin trên bảng giá bitcoin trực tuyến


Bảng giá bitcoin trực tuyến cho thấy tỷ giá bitcoin hiện đang ở mức 11.300$. Từ đầu năm tới nay, dù đã có lúc bitcoin mất giá sâu hồi tháng 3 do nghi ngại về dịch bệnh, tuy nhiên nhìn chung, bitcoin liên tục biến động với xu hướng tăng chiếm ưu thế hơn hẳn.


Ngoài ra, ngay khi các ngân hàng Mỹ chấp nhận bitcoin trong thanh toán, đồng tiền này đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường tiền điện tử, do đó, càng “được lòng” các nhà đầu tư tiền điện tử.


● Xem tỷ giá Ethereum trực tuyến

Xem biểu đồ giá ETH, bạn có thể thấy Ethereum hiện đang ở mức khoảng 380 $, tăng gấp 3 lần so với hồi đầu năm. Hầu hết các chuyên gia tin rằng, việc được nâng cấp lên phiên bản Ethereum 2.0 đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tỷ giá tiền ảo ETH từ đầu năm tới nay.


Ngoài ra, khi ngày càng nhiều cá nhân, tổ chức tài chính bắt đầu hiểu tiện ích của blockchain thì việc áp dụng ETH (và các dịch vụ liên quan khác nhau của nó) ngày càng tăng, từ đó cho thấy giá trị nội tại vững chắc của ETH.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp