Ucsd chuyên các khóa học kinh doanh và kế toán

Ngày đăng: 8/4/2021 11:00:22 AM - Dịch vụ - TP HCM - 40
Chi tiết [Mã tin: 3380146] - Cập nhật: 4 phút trước

UCSD là một trong những trường đại học hàng đầu tại Hoa Kỳ. Trường có 8 giảng viên đoạt Giải Nobel và được tạp chí Newsweek xếp hạng là trường đại học khoa học “được ưa chuộng nhất”. Tọa lạc tại một vùng rộng trên 5 km vuông nhìn ra Thái Bình Dương, UCSD nằm ở “Thành phố Đẹp nhất nước Mỹ”, được biết đến với khí hậu ôn hòa, an ninh đảm bảo, phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, địa điểm du lịch hấp dẫn và một môi trường nghiên cứu kinh doanh tuyệt vời. Viện Anh ngữ và các Chương trình Quốc tế của UCSD mang đến cho bạn chương trình Anh ngữ chuyên nghiệp, tín chỉ đại học và các chương trình chứng chỉ nghề nghiệp tốt nhất tại Hoa Kỳ.

Là thành quả hợp tác giữa mạng lưới các doanh nghiệp hàng đầu của UC San Diego với cộng đồng khoa học và công nghệ trong vùng, mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội tích lũy kinh nghiệm làm việc thông qua các đợt thực tập, bên cạnh đó trường cũng tổ chức nhiều sự kiện thường kỳ giúp sinh viên tạo dựng quan hệ xuyên suốt khóa học.

San Diego, thành phố lớn thứ hai ở California, là một điểm đến sôi động để theo học, với những bãi biển đẹp và môi trường nghệ thuật phát triển mạnh mẽ. Thành phố này là nơi có các nhà hát, phòng tranh và sân khấu âm nhạc từng được trao nhiều giải thưởng, bên cạnh đó còn có nhiều lễ hội được tổ chức hàng năm, từ các buổi tiệc mừng Ngày Thánh Patrick đến Hội chợ Quận San Diego.

UCSD cung cấp một loạt các khóa học kinh doanh và kế toán bậc cử nhân như:

– Chuyên ngành Kinh doanh – với chương trình học thực tiễn, giàu tương tác trong các mảng tài chính, marketing, điều hành và hành vi tổ chức.

– Chuyên ngành Kế toán – Nền giáo dục chú trọng thực tiễn trong lý thuyết và thực hành kế toán cho sinh viên tìm việc trong lĩnh vực kế toán.

– Chuyên ngành E & I – Các lý thuyết và thực hành toàn diện về khởi nghiệp cho sinh viên có ý định kinh doanh hoặc gia nhập vào lực lượng lao động theo định hướng đổi mới.

Các khóa học này được thiết kế cho sinh viên cử nhân muốn nâng cao kỹ năng về kế toán, kinh doanh và quản lý.

Chương trình sau cử nhân:

– Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

Chương trình MBA cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để giải quyết những thách thức mà các công ty sáng tạo phải đối mặt ở thời điểm hiện nay và cả trong tương lai.

– Thạc sĩ Khoa học về Phân tích Kinh doanh

Chương trình MSBA tại Trường Rady là một chương trình chuyên sâu, mang lại cho sinh viên những kỹ năng tạo dựng thành công trong môi trường kinh doanh giàu dữ liệu. Chương trình cung cấp chương trình đào tạo nghiêm túc, coi trọng thực hành và giúp sinh viên sử dụng dữ liệu và phân tích để xác định cơ hội kinh doanh, mang lại cái nhìn trong cuộc cũng như đưa ra các giải pháp kinh doanh.

– Thạc sĩ Tài chính

Chương trình Thạc sĩ Tài chính của Trường Quản lý Rady cung cấp chương trình huấn luyện thực tiễn, nghiêm túc, giúp sinh viên bậc sau cử nhân sẵn sàng có những đóng góp tức thì vào môi trường làm việc, nơi các kỹ năng định lượng và phân tích được coi trọng. Họ sẽ học các phương pháp hàng đầu để phân tích “dữ liệu lớn” cho việc quản lý rủi ro và đưa ra quyết định tài chính.

– Thạc sĩ Kế toán Chuyên nghiệp (MPAc)

Bắt đầu từ năm 2019, Chương trình Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp của trường Rady (MPAc) sẽ trang bị cho sinh viên đa dạng các cơ hội việc làm trong lĩnh vực kế toán, trải dài từ các cơ quan kế toán công, bộ phận kế toán của các doanh nghiệp cùng các tổ chức phi lợi nhuận và của chính phủ.

Các chương trình Tiến sĩ:

Chương trình Tiến sĩ của trường Rady cam kết đào tạo các học giả và nhà sáng tạo, những người sẽ đóng góp vào sự phát triển của tri thức và đào tạo quản lý trong thế kỷ 21. Nhà trường chú trọng vào đổi mới, huấn luyện chuyên biệt và các nghiên cứu có tầm ảnh hưởng. Chương trình giảng dạy được thiết kế toàn diện, linh hoạt và được cá nhân hóa trong một môi trường nghiên cứu tự định hướng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.


Chứng chỉ TESOL có giá trị bao lâu?


Chứng nhận TESOL có giá trị vĩnh viễn. Vậy nên rất nhiều giáo viên lựa chọn chứng chỉ TESOL để làm bước đệm bạn đầu cho họ đủ điều kiện cho nhiều công việc, thêm nhiều giờ đào tạo hoặc trong lĩnh vực giảng dạy có nhu cầu cao, chẳng hạn như dạy tiếng Anh trực tuyến hoặc dạy trẻ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Hiện nay, 

trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM

 nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, hiệu quả cơ hội việc làm cho thấy tất cả bằng cấp cơ bản bình thường không mang lại tương lai lâu dài bền bỉ so với học viên 

AIT TESOL QUỐC TẾ

 ở khía cạnh này chúng tôi luôn mang đến những bước đi vượt bậc cho nghề nghiệp tương lai ổn định thăng tiến mang giá trị cao trong từng 

khóa học tesol hồ chí minh

.

Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

Chương trình đào tạo tesol uy tín tại TPHCM

 thế nào.

Giảng viên bản địa hay người Việt, trình độ thế nào.

  • Giá trị về công nhận bằng TESOL sau khi bạn học xong.
  • Quá trình đồng hành với học viên của trung tâm khi hoàn thành được khóa học.

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh


Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế


Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp


Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ


KHÓA HỌC TESOL HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

 TIẾP THEO VUI LÒNG LIÊN HỆ AIT


Khoá Ban Ngày II


Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00


Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ


Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)


Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ