Ứng dụng chủ yếu của phớt chắn dầu ta

Ngày đăng: 5/8/2020 11:47:03 AM - Xe máy, xe đạp - Hà Nội - 404
Chi tiết [Mã tin: 2961661] - Cập nhật: 52 phút trước

Với chức năng vô cùng quan trọng của gioăng phớt dầu là làm kín ngăn ngừa rò rỉ các chất bôi trơn, dầu, nước, không khí, hóa chất, bụi bẩn lọt vào bên trong máy. Vì vậy, ngày nay cùng với sự phát triển của công nghiệp cơ khí, phớt chắn dầu ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu hết về đặc điểm của từng loại phớt chắn dầu, để có được sự lựa chọn phù hợp. Dưới đây là một số chia sẻ về phớt chắn dầu TA, hãy cùng theo dõi nhé! 

Đặc điểm phớt chắn dầu TA

Phớt chắn dầu TA là phớt sắt có 2 mặt dùng cho trục quay, chức năng dùng để chặn dầu 1 phía, còn lại phía bên kia là chặn bụi.

 

Phớt được thiết kế dạng tổ hợp, bên ngoài 2 mặt phớt được thiết kế bằng kim loại, bên trong phớt chắn dầu TA có 2 tấm thép tăng cường tính năng của phớt, phớt chắn dầu TA thường sử dụng cho trục quay cần kích thước lớn, chịu áp suất tối đa 0.3 kg/cm2.

Ứng dụng chủ yếu của phớt chắn dầu TA

Phớt chắn dầu TA được dùng cho các ứng dụng có bụi mịn ở một phía, phía bên kia là chất lỏng, đặc biệt là trong môi trường bụi bẩn. Vật liệu làm phớt chắn dầu TA thường bằng cao su NBR, Viton.

 

Thông số hình học và vật liệu link :

- Đường kính trong ID (mm)

- Đường kính ngoài OD (mm)

- Chiều dày h (mm)

 

- Loại (type): ta

Vì vậy Công Ty TNHH TDK TECH VIỆT NAM được đánh giá là địa chỉ cung cấp hàng thực sự đạt chất lượng có xuất xứ từ các nước EU như các dòng sản phẩm link như: Gioăng Không Amiang chịu nhiệt hãng Teadit, link link thuộc dòng Gasket, … có chất lượng cao, giá thành hợp lý. 

Ngoài ra, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm trên, DK Tech Việt Nam còn nhận gia công các sản phẩm gioăng phớt dầu, oring hay gasket phi tiêu chuẩn, bạn có thể giảm được nhiều chi phí.

 

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đem đến cho bạn đọc sẽ giúp ích trong việc lựa chọn nhà cung cấp phớt chắn dầu, cùng nhiều sản phẩm khác uy tín.

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe máy, xe đạp