Ứng dụng của chữ nổi inox vàng gương

Ngày đăng: 9/22/2021 2:04:31 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 3443037] - Cập nhật: 37 phút trước

Trong ngành quảng cáo, có rất nhiều vật liệu khác nhau được sử dụng để tạo nên những tấm biển, chữ nổi hoàn hảo nhất, giúp đưa ra những thông điệp, thông tin hữu ích về dịch vụ và sản phẩm,cũng như thương hiệu của đơn vị kinh doanh đến với khách hàng. Và một trong số những loại vật liệu được sử dụng khá phổ biến hiện nay, thay thế cho nhiều loại vật liệu khác như giấy, tấm tôn, gỗ,...đó chính là vật liệu inox. Và điển hình nhất đó chính là chữ nổi inox vàng gương, được ứng dụng rất nhiều trong ngành quảng cáo biển hiệu.

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về những ứng dụng tuyệt vời của chữ nổi inox vàng gương phổ biến này.

Chữ nổi inox vàng gương là gì?

Chữ nổi inox vàng gương được gia công từ những loại inox vàng gương đã được mạ sẵn bằng công nghệ PVD hiện đại, bề mặt màu vàng bắt mắt, nhờ những dụng cụ gia công chữ chuyên dụng như máy cắt, máy uốn chữ, máy hàn và các loại keo chuyên dụng khác, các người thợ thủ công đã tự tạo ra những mẫu chữ nổi bằng inox vàng gương theo mong muốn, các file thiết kế có sẵn, với nhiều hình dáng khác nhau.

Ngoài loại chữ inox chỉ được làm từ inox thì còn có những loại chữ được kết hợp giữa inox và nhiều loại vật liệu khác như mica, formex,...tạo nên những loại chữ nổi vô cùng độc đáo, tinh tế, mới mẻ, đồng thời cũng có thể sử dụng những loại đèn led chiếu sáng chân chữ để tạo sự thu hút khi vào ban ngày lẫn ban đêm cho người nhìn.

Chữ nổi inox với nhiều ưu điểm nổi bật, bền đẹp, màu sắc sáng bóng, tăng thêm sự hiện đại, huyền ảo cho không gian sử dụng, nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành quảng cáo, thiết kế biển hiệu, logo công ty, slogan công ty, biển số nhà inox, biển chức danh, biển chỉ dẫn, các tấm biển đặt tại trước cửa các quán cà phê, quán ăn, cửa hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, shop thời trang, showroom,...

Tìm hiểu và gia công chữ nổi inox vàng gương tại nhiều đơn vị trên toàn quốc.

Đơn vị gia công chữ inox vàng gương uy tín toàn quốc - Quảng cáo Đông Phương, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sẽ giúp khách hàng có được những sản phẩm chữ nổi inox chất lượng tốt nhất.

Hotline liên hệ: 0868 868 899

Địa chỉ: 981 Tam Trinh - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ