Ứng dụng của kính hoa đồng ra sao trong đời sống?

Ngày đăng: 9/13/2022 10:33:20 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4105447] - Cập nhật: 36 phút trước

Loại kính trang trí được sử dụng nhiều trong công trình kiến trúc cao cấp hiện nay phải nhắc đến tên kính hoa đồng. Vậy kính hoa văn đồng là gì? Chúng được sử dụng trong những vị trí nội thất nào của các công trình kiến trúc? Giá cập nhật mới nhất của sản phẩm kính này ra sao?

Xem thêm: cửa gỗ kính hoa đồng

Kính ghép hoa đồng - dòng kính nghệ thuật được ưa chuộng     

Kính ghép hoa đồng - dòng kính nghệ thuật được ưa chuộng nhất hiện nay là loại kính trang trí cao cấp sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc. Dưới đây là những ứng dụng tiêu biểu nhất của kính ghép hoa văn đồng:

+Cửa kính hoa văn đồng: Phần kính được kết hợp với các chất vật liệu như nhôm, nhựa, gỗ,... tạo nên nét đẹp riêng biệt, độc đáo, sang trọng và quý phái.

+Trang trí vách ngăn với kính ghép trang trí hoa văn đồng: Với khung vách ngăn bằng gỗ, nhôm kết hợp cùng kính, bạn sẽ có trong nhà những bức tranh nghệ thuật đầy ấn tượng và sáng tạo.

+Đèn tiffany được chế tạo cầu kỳ và kỳ công với những mảng kính màu đặc sắc.

+Lan can từ kính ghép hoa văn đồng: Với chất lượng cực kỳ chắc chắn, bền bỉ và đẹp mắt, kính nan hoa đồng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho vị trí này.

+Cầu thang từ kính ghép hoa đồng: Kính ghép hoa đồng không chỉ mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho ngôi nhà mà còn đảm bảo được an toàn cho người sử dụng, kể cả với vị trí cầu kỳ này.

+Mái vòm, trần nhà từ kính ghép hoa đồng: Nếu bạn là một người yêu thích nét huyền bí như trong các câu chuyện cổ tích thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn được sống trong thế giới mộng mơ của mình. Ánh sáng mặt trời khi rọi vào kính nan hoa đồng sẽ tạo ra bức tranh đầy sinh động

Với những lợi ích đem lại cho cuộc sống từ kính hoa văn đồng kể trên có thể thấy ứng dụng của kính trong thực tế rất nhiều. Trong số đó nổi bật nhất là cửa kính hoa văn đồng và đèn tiffany. Ngoài ra còn có những ứng dụng được kể sau đây”

Ứng dụng của kính ghép hoa đồng trong thực tế

Cửa kính hoa đồng

Cửa kính hoa văn đồng là sản phẩm kính nghệ thuật cao cấp gồm hai lớp. Ở giữa là lớp kính màu được cắt mài thành hoa văn, kết nối với nhau bằng dây đồng. Hai lớp bên ngoài dày 5 đến 8 ly là kính cường lực loại dày nhập khẩu.

Xem thêm: kính ghép hoa đồng

Độ bền của cửa kính hoa văn đồng là vĩnh viễn với độ sáng bóng của dây đồng trên 10 năm. Sản phẩm chịu được nhiệt độ cao, ánh sáng mặt trời và nước mưa cũng như một số các hóa chất khác.

Vách kính hoa đồng

Vách kính hoa văn đồng là một trong những xu hướng hàng đầu trong ngành trang trí nội thất hiện nay. Nhờ tính năng tạo ra những vách ngăn hoa văn đầy tính nghệ thuật sáng tạo và có thể phù hợp với rất nhiều không gian trưng bày khác nhau, không khó để vách kính hoa văn đồng trở thành sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất như vậy. Với nhiều mẫu vách ngăn hiện đại, hoa văn 3D, hoa văn tự do và cả họa tiết hoa văn cổ điển, lựa chọn trang trí không gian sống của bạn sẽ không bị bó buộc.

Đèn tiffany

Đèn tiffany được chia làm 2 phần với phần dưới là chân đèn được đúc bằng đồng và phần trên chao đèn được ghép thủ công từ nhiều mảnh kính màu khác nhau. Nhờ đó đèn tiffany đem lại không gian mơ mộng, huyền ảo.

Mái kính hoa đồng

Mái kính hoa văn đồng được cấu tạo từ kính hộp hoa đồng với 2 lớp kính ngoài là kính cường lực chịu lực cao. Lớp giữa là kính cao cấp được các nghệ nhân cắt kính khéo léo mài dũa thủ công thành các hoa văn khác nhau và ghép lại bằng các nan đồng.

Mái kính hoa văn đồng không chỉ là sản phẩm kính trang trí nghệ thuật mà còn đem lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho trần nhà, giếng trời của bạn. Không chỉ vậy, nó còn tạo cho không gian sống của bạn cảm giác hoàng gia Châu Âu đầy mơ mộng và huyền ảo.

Xem thêm: kính hộp hoa đồng

ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

HOTLINE: 0932989111

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất