Ứng dụng của máy bẻ đai thủy lực hồng hà

Ngày đăng: 10/6/2019 4:07:33 AM - Xe tải, xe công trình - Yên Bái - 340
Chi tiết [Mã tin: 2780695] - Cập nhật: 32 phút trước

   Máy bẻ đai thủy lực ra đời là một bước tiến kỹ thuật mang tính vượt trội, quy trình sản xuất các đai sắt thép thủ công đã được thay thế bằng sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc tạo ra các sản phẩm đai sắt một cách nhanh chóng, chính xác, thuận tiện.

 

+ Sử dụng động cơ điện 3kw, dòng điện 220V – điện dân dụng vô cùng tiện lợi khi thi công. Giúp máy vận hành ổn định, tiết kiệm chi phí hao tổn điện năng hơn so với các sản phẩm sử dụng dòng điện 3 pha.

+ Với bình dầu thủy lực 13 lít giúp máy vận hành dễ dàng, trơn tru trong thời gian dài làm việc liên tục mà không sợ bị nóng dầu.

+ Đường kính xi lanh của máy được thiết kế lên tới 70mm giúp máy bẻ được sắt xoắn từ phi 6 đến phi 25 một cách dễ dàng, nhanh chóng. Cùng với hệ thống tăng giảm áp suất giúp máy bận hành ổn định, đạt hiệu quả cao.

+ Máy có thể uốn được các đai sắt với nhiều dạng khác nhau như: bẻ mỏ, bẻ móc, chữ U, L, C, đai vuông, đai hình chữ nhật,....

+ Với thiết kế nguyên khối giúp máy chắc chắn hơn, bền bỉ hơn.

+ Máy có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển bằng xe máy đến điểm thi công.

* Ứng dụng của máy trong các công trình thi công.

+ Có thể tạo ra các sản phẩm đai sắt với nhiều kiểu dáng khác nhau đáp ứng  nhu cầu sử dụng của các nhà thầu.

+ Máy có năng suất làm việc cao, khối lượng sắt gia công được tương đương với năng suất làm việc của 4-5 người lao động thủ công.

+ Sử dụng máy bẻ đai thủy lực trong thi công các công trình góp phần tiết kiệm chi phí thi công cho các nhà thầu, giảm nhân công lao động đồng thời cũng làm giảm lượng hao hụt nguyên vật liệu khi gia công cho các chủ đầu tư xây dựng.

   Như vậy, có thể nói máy bẻ đai thủy lực là một trong những sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay nhằm tăng năng suất làm việc, nâng cao chất lượng công trình cũng như tiết kiệm thời gian và công sức thi công.

   Quý khách hàng đang có nhu cầu mua cho mình một sản phẩm máy bẻ đai thủy lực hàng chính hãng, chất lượng cao? Hãy liên hệ nay với Hồng Hà – chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu cả nước chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy xây dựng, thiết bị ngành bê tông chất lượng cao được nhiều khách hàng tin dùng.

èTham khảo thêm bài viết “Lợi ích khi sử dụng máy bẻ đai thủy lực Hồng Hà là gì?

                        Hồng Hà niềm tin của mọi công trình!

Máy bẻ đai tự động Hồng Hà thiết bị máy xây dựng hữu ích cho mọi công trìnhXem thêm Video: https://www.youtube.com/watch?v=zsKlDEkccVI&t=10s
Máy bẻ đai tự động Hồng Hà thiết bị máy xây dựng hữu ích cho mọi công trình Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Máy bẻ đai tự động Hồng Hà thiết bị máy xây dựng hữu ích cho mọi công trìnhHotline: 0941913444
Máy bẻ đai tự động Hồng Hà thiết bị máy xây dựng hữu ích cho mọi công trìnhTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Máy bẻ đai tự động Hồng Hà thiết bị máy xây dựng hữu ích cho mọi công trình https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Máy bẻ đai tự động Hồng Hà thiết bị máy xây dựng hữu ích cho mọi công trình Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Máy bẻ đai tự động Hồng Hà thiết bị máy xây dựng hữu ích cho mọi công trình Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Máy bẻ đai tự động Hồng Hà thiết bị máy xây dựng hữu ích cho mọi công trình Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Máy bẻ đai tự động Hồng Hà thiết bị máy xây dựng hữu ích cho mọi công trình Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe tải, xe công trình