Ứng dụng dây thìa canh trong điều trị tiểu đường

Ngày đăng: 2/28/2023 4:37:52 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4466126] - Cập nhật: 37 phút trước

Theo các tài liệu Đông y ghi chép, loại thảo dược này có tính hàn, vị đắng, tác dụng vào tỳ, phế, thận. Trong y học cổ truyền, dây thìa canh là một loại thuốc không thể thiếu trong điều trị tê bì, phong thấp, chỉ thống, tiêu khát, tiêu thũng, đái đường…

Ngoài dây thìa canh, y học cổ truyền cũng có rất nhiều thảo dược đã được chứng minh công dụng hỗ trợ ổn định đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng tiểu đường. Trong đó, không thể không nhắc tới đông trùng hạ thảo, giảo cổ lam, khổ qua rừng, linh chi, mạch môn, sinh địa…



Cụ thể, Selen trong đông trùng hạ thảo góp phần làm giảm đáng kể mức HbA1c (chỉ số đường huyết). Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn có chứa CPS-1 – một polysaccharide có khả năng hòa tan trong nước sẽ giúp kích thích tuyến tụy giải phóng insulin và/hoặc làm giảm chuyển hóa insulin.


Với thảo dược khổ qua rừng, các hoạt chất được tìm thấy sẽ giúp hỗ trợ hạ đường huyết, bảo vệ tế bào Beta tuỵ, cải thiện mỡ , mỡ trong gan. Thêm vào đó, hoạt chất Phanosid có trong giảo cổ lam sẽ giúp ổn định đường huyết, tăng tiết insulin ở người bệnh tiểu đường.


Ngoài ra, các thảo dược khác như khổ qua rừng, linh chi, mạch môn, sinh địa… cũng góp phần đáng kể trong việc ổn định đường huyết, hạn chế nguy cơ biến chứng bệnh tiểu đường.



Với mong muốn người bệnh tiểu đường, tiền tiểu đường có thể sử dụng các sản phẩm từ thảo dược một cách nhanh chóng, thuận tiện, Dược thảo Thiên Phúc đã nghiên cứu, bào chế và cho ra đời An Đường Thiên Phúc. Được chiết xuất 100% nguyên liệu tự nhiên gồm đông trùng hạ thảo, cao dây thìa canh, cao khổ qua rừng, cao giảo cổ lam, cao linh chi, cao mạch môn… bằng công nghệ nano hiện đại, tác dụng của An Đường Thiên Phúc là giúp tăng tốc độ hòa tan cao, tăng khả năng hấp thu của cơ thể, từ đó hỗ trợ cải thiện bệnh rõ rệt.


An Đường Thiên Phúc đặc biệt thích hợp cho những trường hợp người bị tiểu đường, tiền tiểu đường, người có chỉ số đường huyết cao.


Hiện nay, sản phẩm An Đường Thiên Phúc đã có mặt tại tất cả các đại lý, showroom của Dược thảo Thiên Phúc trên toàn quốc, kính mời quý khách hàng tham khảo và lựa chọn sử dụng.


CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC


VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội


Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt


Hotline: 0916 33 1080


Email: admin@duocthaothienphuc.vn


Showroom và đại lý: duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25


Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn


Facebook: fb/duocthaothienphucglobal


Website: https://duocthaothienphuc.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác