Ứng dụng gạch lát nền khổ lớn sao cho phù hợp xu hướng

Ngày đăng: 4/7/2021 8:59:51 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 124
Chi tiết [Mã tin: 3241864] - Cập nhật: 39 phút trước

Thiết kế không gian hợp xu hướng và thời thượng luôn là yêu cầu thiết yếu trong mỗi gia đình hiện đại. Chính vì vậy, ngoài thi công thì việc ứng dụng những dòng gạch lát nền cao cấp là một trong những yếu tố hàng đầu giúp không gian gia đình trở nên đẹp hơn. Với thị trường gạch đa dạng như ngày nay, việc chọn gạch lát nền đẹp tưởng dễ nhưng lại là điều khó vô cùng. Tuy nhiên, với gạch lát nền khổ lớn, quý vị có thể dễ dàng sáng tạo mọi không gian như ý mà không tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa, thi công hay vệ sinh gạch. Trong bài viết hôm nay, Gạch lát nền đẹp sẽ gợi ý cho quý vị những lưu ý để chọn gạch lát nền khổ lớn hợp xu hướng.


1.Chọn gạch lát nền khổ lớn theo phong cách thiết kế


Cũng như các dòng gạch lát nền trên thị trường, để chọn được mẫu gạch lát nền khổ lớn hợp xu hướng thì quý vị cần định hình trước phong cách không gian thiết kế của mình. Có rất nhiều phong cách thiết kế không gian hiện đại ngày nay như: Hiện đại, sang trọng, tối giản hay xa hoa. Nhờ đó, quý vị có thể dễ dàng tìm được mẫu gạch lát nền khổ lớn ưng ý mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức.


Bên cạnh việc định hình thiết kế nội thất thì những yếu tố như: họa tiết, màu sắc hay chất liệu gạch cũng vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, những điều này đều có thể trở nên đơn giản khi quý vị tới Gạch lát nền đẹp. Tại Gạch lát nền đẹp, gia chủ có thể trải nghiệm hàng trăm mẫu gạch lát nền với kiểu cách phong phú và đảm bảo chất lượng chuẩn Châu Âu, được thiết kế và sáng tạo bởi những chuyên gia hàng đầu Italy.


Mỗi không gian sẽ có những sự chọn lựa khác nhau. Để giúp không gian phòng khách trở nên thanh lịch hơn, quý vị có thể tham khảo các mẫu gạch lát nền khổ lớn với tone nâu trầm, trắng ngà hay vàng kem,… Bên cạnh đó, tránh chọn những mẫu gạch có họa tiết đan xen quá nhiều bởi như vậy sẽ khiến không gian trở nên bí bách và thu hẹp hơn so với diện tích.


Khám phá những ưu điểm ít ai biết về gạch lát nền khổ lớn


2.Chọn gạch lát nền khổ lớn theo diện tích không gian


Tạo sự hài hòa cho không gian cần đảm bảo yếu tố tương thích giữa kích thước gạch và diện tích căn phòng. Tuy nhiên, gạch lát nền khổ lớn ngày nay vô cùng đa dạng với những kích thước như: 80x80, 120x120, 160x160 và cả những size lớn hơn cho những công trình cao cấp như trung tâm thương mại hay biệt thự,… Nhờ đó mà mọi không gian có diện tích lớn nhỏ đều có thể ứng dụng gạch lát nền khổ lớn.


Tuy nhiên, nếu căn phòng thi công của quý vị có diện tích chật hẹp thì gạch lát nền khổ lớn size 80x80 là giải pháp hoàn hảo giúp không gian trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Với kích thước này, căn phòng không chỉ trở nên cân đối, hài hòa mà còn đánh lừa thị giác hiệu quả, giúp tầm mắt được mở rộng.


3.Chọn gạch lát nền khổ lớn phù hợp với tính chất không gian


Mỗi không gian có những đặc điểm và đòi hỏi tính năng riêng. Chính vì vậy, chọn gạch lát nền khổ lớn cũng cần đảm bảo đầy đủ các ưu điểm để giúp không gian trở nên tiện nghi hơn. Ví dụ với không gian phòng tắm, quý vị nên chọn những mẫu gạch lát nền có màu sắc bắt mắt để giúp căn phòng trở nên thư giãn, thời thượng mà vẫn phù hợp với chức năng. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên lựa chọn các dòng gạch lát nền khổ lớn cao cấp với khả năng kháng nước cao để đảm bảo tuổi thọ gạch cũng như chất lượng không gian.


Tại Gạch lát nền đẹp, mọi dòng gạch lát nền khổ lớn đều được được sản xuất tại những nhà máy lớn nhất Italy và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên độ an toàn khi sử dụng cũng như tuổi thọ gạch được đảm bảo hoàn toàn. Bên cạnh đó, với những thiết kế hợp xu hướng và các gam màu đa dạng, sắc nét của thương hiệu Gạch lát nền đẹp, quý vị có thể sở hữu một không gian thẩm mỹ hoàn hảo mang đậm hơi hướng Châu Âu.


Trên đây là những cách chọn gạch lát nền khổ lớn cho mọi không gian gia đình. Hy vọng với những chia sẻ trên từ Gạch lát nền đẹp, quý vị đã có thêm thông tin cũng như sự chọn lựa tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, quý vị có thể truy cập trang web Gạch lát nền đẹp hoặc liên hệ qua hotline 088.6699.625 để được tư vấn trực tiếp.



Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng