Ứng dụng ngũ hành vào thiết kế thảm trải sàn

Ngày đăng: 1/21/2022 11:33:05 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 3636758] - Cập nhật: 1 phút trước

Ngũ hành là một lược đồ khái niệm mà nhiều nền văn hóa phương Đông truyền thống đã sử dụng để giải thích một loạt các hiện tượng trong cuộc sống. Các yếu tố trong ngũ hành bao gồm vàng (kim), gỗ (mộc), nước (thủy), lửa (hỏa) và đất (thổ). Trên thực tế, ngũ hành đặc biệt được chú trọng trong nội thất. Chúng được thiết kế để cho phép con người cùng tồn tại với thiên nhiên và hài hòa với cuộc sống. Vàng có nghĩa là kim loại, đại diện cho sự sang trọng và vững vàng; Gỗ mang tới sự bình tĩnh và khoan dung; Nước là dòng chảy của sự tinh khiết; Lửa là nguồn sinh khí, truyền năng lượng vào không gian; Đất có tác dụng ổn định và tượng trưng cho sự vĩnh cửu.

Và như thế, Armstrong Flooring mang tới cho thị trường bộ sưu tập thảm trải sàn với tên gọi 5 Elements – sử dụng ngũ hành để thiết kế, tạo nên những tấm thảm tuyệt vời sau đây:

GOLD (Kim)

link Sản phẩm 5 Elements – Gold

Vàng là mệnh kim. Từ xa xưa, đây là biểu tượng của quyền lực và sự giàu có. Vàng không chỉ liên quan đến truyền thống xa xưa. Nhiều sản phẩm và nội thất hiện đại ngày nay sử dụng các chi tiết bằng kim loại, đặc biệt là lớp hoàn thiện bằng vàng, để tăng thêm sự sang trọng và cao cấp. Tại sản phẩm này, hoa văn đại diện cho kim loại vàng bên trong những tảng đá, như bạn có thể tìm thấy trong tự nhiên.

Walking on GOLD means

walk your way to wealth!

WOOD (Mộc)

link Sản phẩm 5 Elements – Wood

Từ lâu, gỗ đã là vật liệu quan trọng nhất trong các nền kinh tế sơ khai của con người.Có bằng chứng khoa học cho thấy gỗ có tác dụng sinh lý lên con người, nó kích thích các giác quan của chúng ta, kết nối lại chúng ta với thiên nhiên và có khả năng tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Ở sản phẩm này, hoa văn đại diện cho vỏ cây, “lớp da” bên ngoài của cây cối, nhưng khối gỗ tưởng như đã chết này dường như vẫn còn sống, rêu bám trên đó là minh chứng cho việc cuộc sống mới đã bắt đầu.

Walking on WOOD means

live in harmony with nature!

WATER (Thủy)

link

link


Sản phẩm 5 Elements – Water Sea & 5 Elements – Water Lake

Hầu hết các bộ phận của cơ thể chúng ta đều được cấu thành từ nước. Nước rất cần thiết cho mọi sinh vật. Ngâm mình trong nước mang đến một cảm giác an toàn, thư giãn, giảm lo lắng và giúp chúng ta đối phó hiệu quả hơn với những thách thức của cuộc sống. Tại sản phẩm này, hoa văn thể hiện tầm nhìn từ trên không của những hồ nước, mặt biển được bao quanh bởi những ngọn núi.

Walking on WATER means

float, relax and recharge yourself!

FIRE (Hỏa)

link Sản phẩm 5 Elements – Fire

Ngồi bên đống lửa thật thư giãn: Nhìn chằm chằm vào ánh sáng lập lòe đánh thức nội tâm của chúng ta – và thậm chí giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn. Ở sản phẩm này, hoa văn thể hiện những khúc củi đang cháy với những đốm lửa mê hoặc.

Walking on FIRE means fire-walking,

a rite of passage, a test of an individual’s strength and courage!

EARTH (Thổ)

link Sản phẩm 5 Elements – Earth

“Thổ” bao gồm khoáng chất, đá và đất. Nó thể hiện cho sự vững chắc và ổn định. Tại sản phẩm này, hoa văn đại diện cho những lớp đá với màu trắng của nó hoặc những ngọn núi nhìn từ trên không với những dòng sông băng ở bên.

Walking on EARTH means

climb the mountain and reach the peak!



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất