Uni là gì? cách phối đồ uni cực chất

Ngày đăng: 4/19/2020 10:11:16 AM - Thời trang Teen - Đắk Lắk - 327
Chi tiết [Mã tin: 2950099] - Cập nhật: 11 phút trước

1.Uni là gì

1.1 Uni nghĩa là gì

Đồ uni là gì? Thời trang uni Gin Store Có nghĩa là cho cả giới tính nam và nữ, một cái gì đó hai giới tính có thể được mặc hoặc sử dụng bởi cả hai. Mặc dù đàn ông và phụ nữ có cấu trúc cơ thể khác nhau và do đó, những đường cắt khác nhau đối với quần áo, một số phụ nữ rất thích quần jean nam hơn phụ nữ, đặc biệt là nếu họ không có nhiều đường cong hông. 

1.2 Thời trang uni là gì

Có thể bạn chưa biết Thời trang uni Gin Store là gì? giày uni là gì? Hay quần áo uni là gì? Nói một cách ngắn gọn, thời trang uni chính là hàng may mặc được thiết kế không có giới tính cụ thể. Trong suốt thập kỷ, xã hội đã ra lệnh rằng nam giới nên ăn mặc theo cách này và nữ giới theo cách khác, nó thường bắt buộc ở trường, quần tây đen là dành cho nam giới còn váy hồng cho nữ giới nhưng thời trang uni không phù hợp với tất cả những điều này.

Đối với những người khác, nó hầu như đại diện không chỉ là quần áo. Những người sáng lập ra nhãn hiệu uni tin rằng, thật khó khăn để phá vỡ những bức tường của giới tính và tạo ra sự bình đẳng trong thời đại chúng ta sống. 

 

Thời trang uni có tính chu kỳ và xu hướng luôn quay trở lại trong   Cửa hàng thời trang Gin Store. Quần áo Uni cần thiết của những mảnh đơn giản, thoải mái, cho một cái nhìn không phô trương, nhưng cũng hiện đại và năng động. 

2.Phối đồ phong cách uni đơn giản

2.1 Đồ đôi

Những quần áo cặp thường dành cho những đôi tình nhân cũng được coi là một nhánh nhỏ của Thời trang uni Gin Store. Sự mờ nhạt của ranh giới khiến những trang phục trở lên giống nhau, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo và dung hòa phong cách với nhau, đây cũng là điều các đôi tình nhân luôn mong muốn

2.2 Quần áo form rộng

Đây cũng được coi là món đồ uni thông dụng nhất hiện nay, chưa bao giờ có dấu hiệu mất mốt. Chúng có độ quyến rũ và phóng khoáng, gây được hiệu ứng thoải mái khi mặc những chiếc quần form rộng, khác xa với những chiếc quần bó sát cơ thể làm mất vẻ tự nhiên. Sự phóng khoáng của trang phục này, đã trở thành món đồ làm cho các chị em phụ nữ phải điêu đứng.

Quần áo form rộng đậm chất theo phong cách uni, các chị em phụ nữ thời hiện đại muốn giấu đi những đường cong quyến rũ sau lớp trang phục, để khoác lên mình diện mạo mới như những chàng trai có cá tính.có thể mua tại  Shop bán quần áo uni

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang Teen