Uni – thời trang và phong cách uni của giới trẻ

Ngày đăng: 4/19/2020 10:33:59 AM - Thời trang Teen - Đắk Lắk - 306
Chi tiết [Mã tin: 2950108] - Cập nhật: 55 phút trước

 

Thời trang phong cách uni

 

1 Áo thun

 

Phải công nhận các tín đồ Thời trang uni Gin Store đích thực trong tủ quần áo không bao giờ thiếu được những chiếc áo thun. Phải nói rằng chiếc áo thun là món đồ đầu tiên có thể kết hợp một cách hoàn hảo khi phối với thời trang này. 

 

Với   Cửa hàng thời trang Gin Store áo thun có thể kết hợp với quần jean, quần baggy, kèm thêm những phụ kiện như dây đeo lưng hoặc nón bucket đều được. Khi phối với phong cách này sẽ mang đến cho người mặc có vẻ bề ngoài phóng khoáng và hiện đại hơn. Đây cũng là xu hướng được nhiều người ưa chuộng trong nhiều thập niên đến nay.

 

 

 

2 Áo sweater

 

Nếu bạn muốn trở nên cá tính bụi bặm, bạn có thể thay thế áo thun thành chiếc áo sweater để tạo một phong cách riêng cho mình. Nên chọn những chiếc áo có chất liệu nhẹ vừa với cơ thể của mình, như thế bạn sẽ trở lên cuốn hút và gọn gàng hơn, đừng chọn những chiếc áo quá rộng, sẽ khiến bạn trở nên to hơn.

 

Hãy chọn một   Cửa hàng thời trang Gin Store chiếc áo có gam màu tối hoặc xám mix với một chiếc quần jean ngắn, kèm thêm đôi giày thể thao, lúc đó bạn sẽ có set đồ vô cùng hoàn hảo. Cách phối này khiến người mặc trở lên trẻ trung và năng động, phù hợp với đi chơi và đi học đều được.

 

3 Áo khoác

 

 

 

Áo khoác là sản phẩm dễ kiếm nhất trên thị trường hiện nay, chúng ra có thể lựa chọn bất cứ loại nào mình muốn vì rất dễ mặc,đều phù hợp với tất cả người. Không đơn giản chỉ là giữ ấm mà còn giúp cho bạn có một phong cách thời trang ok nhất  Shop bán quần áo uni.

 

4 Quần jogger

 

Điểm nhấn của chiếc quần jogger là dưới ống quần có dây thun túm lại ở phần cổ, tạo lên sự thoải mái khi vận động. Những người yêu thích quần này thường là những bạn năng động có cá tính riêng của mình. Khi muốn mua quần jogger, thì phải chú ý về kích thước tránh bị lừa.

 

5 Đồ oversize

 

 

 

Có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng hiện nay là tín đồ của trang phục uni đều có một bộ đồ oversize trong tủ đồ quần của mình. Vào những ngày có thời tiết nóng bức, khi mặc bộ đồ oversize gây cho người mặc thoáng mát, thỏa mái. Các bạn có thể phối đồ oversized với áo khoác, áo thun...

 

6 Phụ kiện

 

Thắt lưng là phụ kiện vô cùng quan trọng khi kết hợp với trang phục uni , những phải lựa chọn về kích thước.

 

Giầy là phụ kiện thứ hai cũng không thể thiếu được trong uni, phụ kiện này rất thích hợp cho cả nữ và nam. Kích thường của đôi giày thường biến đồi khác nhau giữa các nhãn hiệu. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua nhé.

 

 

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về uni là gì? form uni là gì? được thời trang Gumac chia sẻ cho các bạn hiểu rõ tường tận nhất. Bạn có muốn thử mặc quần áo Uni như thế nào không? Thì hãy đến với Thời trang uni Gin Store để chúng tôi sẽ giúp bạn có được những cách phối đồ có 102. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo ngay một số mẫu tại Cửa hàng thời trang Gin Store đa dạng phong cách được không ít bạn trẻ chọn lựa.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang Teen