Uni – xu hướng và phong cách đặc trưng

Ngày đăng: 4/18/2020 6:02:41 PM - Thời trang Teen - Đắk Lắk - 638
Chi tiết [Mã tin: 2950001] - Cập nhật: vài giây trước

 

Hiểu đơn giản, đặc điểm thời trang uni Gin Store có thể dễ dàng nhận diện đơn giản, khiến cả nam và nữ đều có thể mặc được. Sự dị biệt trên trang phục khiến bạn không phân biệt được nam hay nữ. Phong cách thời trang Uni cửa hàng thời trang Gin Store ra đời với mong muốn xóa bỏ ranh giới giữa nam và nữ. Có một loại trang phục cũng mang theo ý nghĩa bình đẳng giữa nam và nữ là áo đồng phục. Ví dụ điển hình cho các doanh nghiệp là những mẫu đồng phục công ty với ý nghĩa như thế. Đó cũng là loại trang phục mang ý nghĩa khác.

Hiện nay, phong cách thời trang này phát triển và phù hợp hơn với nhu cầu và xu hướng hiện đại của con người. Điểm qua những xu hướng phong cách thời trang Uni được phổ biến hiện nay:

 

Trang phục form rộng

 

Trang phục form rộng được phổ biến rộng rãi hiện nay và được các bạn trẻ vô cùng ưa thích. Trang phục này được ưa thích bởi sự phóng khoáng và không gò bó. Trang phục form rộng mang đến sự trẻ trung thoải mái cho phái đẹp tránh khỏi những trang phục ôm sát cơ thể. Nhiều bạn gái vô cùng yêu thích những form áo rộng này và trở thành tín đồ của  trang phục này. Điển hình cho trang phục này được yêu thích nhất tại cửa hàng thời trang Gin Store là áo phông dáng rộng vẫn chưa từng hết hot hiện nay. Là một xu hướng trang phục gần như trở thành bước ngoặt cho phong cách thời trang nữ giới.

 

Trang phục gam màu trung tính

 

Gam màu trung tính không phân biệt nam giới hay nữ giới đều có thể mặc được. Những gam màu trung tính hay gam màu tối (đen, xám, ghi) không dành riêng cho một giới tính nào cả. Đối với trang phục thời trang uni Gin Store màu sắc trung tính, bản thân trang phục được đánh giá là có thể mặc được cho cả nam và nữ được chấp nhận như thế.

 

Đồ đôi

 

Đồ đôi cũng là một xu hướng phong cách thời trang Uni mà bạn vẫn sử dụng hàng ngày và vô cùng yêu thích bởi ý nghĩa của nó. Thực tế bạn sử dụng và ưa thích đồ đôi nhưng không biết được rằng đây chính là biểu hiện của phong cách thời trang phi giới tính, không phân biệt nam nữ. Sự xóa nhòa ranh giới về nam và nữ tạo sự hòa hợp và gắn kết giữ nam và nữ. Sự kết hợp đồng nhất này cũng một phần mang ý nghĩa của phong cách thời trang Uni. Tất nhiên là trang phục giống hệt nhau, dành cho cặp đôi nam nữ. Còn những trang phục đồ đôi phân biệt nam nữ thì lại là một phong cách khác. 

 

Xem thêm http://thoitrangduongpho.xyz/

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang Teen