Uống cà phê bao nhiêu là đủ tránh tác hại không mong muốn

Ngày đăng: 12/18/2019 3:30:08 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 114
Chi tiết [Mã tin: 2853534] - Cập nhật: 42 phút trước

Nhiều người uống cà phê để tỉnh táo mỗi ngày, nhưng quá lạm dụng lại khiến cơ thể bạn phải chịu hậu quả khôn lường. Cùng Đặc sản Buôn Ma Thuột – cà phê sạch bmt tìm hiểu nhé!

Uống nhiều hơn 6 tách cà phê/ngày sẽ gây hại cho sức khỏe

Caffeine có thể ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người theo nhiều cách khác nhau và tùy thuộc vào giới tính, tuổi tác, khối lượng cơ thể, tốc độ trao đổi chất và độ nhạy cảm với chất kích thích. Vì thế, không có giới hạn cứng về lượng caffeine mà một người nên uống trong một ngày.

Tuy nhiên, nghiên cứu mới của đại học South Australia đã chỉ ra, việc uống 6 tách cà phê hoặc nhiều hơn mỗi ngày có thể đem đến những tác dụng ngược, chống lại những lợi ích của chính thức uống này và làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch tới 22%. Vì thế, ngay cả khi cà phê sạch bmt có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe, bạn cũng không nên uống quá 6 tách/ngày.

Chắc ai cũng biết rằng dù cho có cách pha khác nhau, hàm lượng hay mùi vị cũng khác nhau nhưng bản chất của cà phê nguyên chất bmtmà chúng ta cần vẫn là caffeine. Đây chính là lý do chủ yếu mà chúng ta uống cà phê. Do đó, trước khi xác định lượng cà phê an toàn mà chúng ta có thể dung nạp vào cơ thể thì hãy tìm hiểu rõ, thật sự caffeine làm gì với cơ thể chúng ta.

Đặc sản Buôn Ma Thuột- tự hào cà phê nguyên chất bmt hạnh đồng hành cùng bạn! Xem thêm http://dacsanbanme.com/  để biết cách uống cà phê đúng cách nhé!

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác