Uống cà phê đúng cách có tác dụng gì

Ngày đăng: 12/15/2019 11:15:28 AM - Lĩnh vực khác - Đắk Lắk - 125
Chi tiết [Mã tin: 2849338] - Cập nhật: 2 phút trước

Tác dung của cafe nguyên chất đối với sức khỏe từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi, với những người ủng hộ hoạt động chống oxy hóa của nó với khả năng não thúc đẩy , và ngược một số người nó có nhiều nhược điểm như mất ngủ, khó tiêu và tăng nhịp tim và huyết áp. Nhưng nghiên cứu mới nhất với những bằng chứng khoa học mang lại vô số tin tốt cho những người yêu thích cà phê. Cùng Đặc sản Buôn Ma Thuột – cà phê sạch bmt tìm hiểu nhé!

Caffeine trong cafe nguyên chất giúp làm tăng trí nhớ. 

Theo các nhà nghiên cứu trên những người thường xuyên uống cà phê nguyên chất bmt và đã tìm thấy một sự thay đổi trong hoạt động não của những người thường xuyên uống cafe khi họ thực hiện một bài kiểm tra nhỏ về bộ nhớ. Các nhà nghiên cứu lưu ý rằng các kỹ năng nhớ và thời gian phản ứng của người uống cafe thường xuyên caffein cũng được cải thiện đáng kể khi so với những người ít uống cafe và thấy không có sự gia tăng trong hoạt động của não.
Caffeine dường như ảnh hưởng đến các trực tiếp đến não đặc biệt là bộ nhớ và sự tập trung để cung cấp một động lực tăng trí nhớ trong thời gian ngắn

Cà phê có thể giúp bảo vệ chống lại sự suy giảm nhận thức. 

Việc uống cà phê sạch bmt thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa suy giảm nhận thức liên quan đến bệnh Alzheimer và các loại bệnh mất trí nhớ. Theo các nhà nghiên cứu thấy rằng uống 3-5 ly/ ngày tại tuổi trung niên sẽ giúp giảm 65 % nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và chứng mất trí nhớ trong cuộc sống sau này
Theo nghiên cứu: caffeine ngăn chặn sự tích tụ của mảng bám Beta-Amyloid có thể đóng góp vào sự bắt đầu và tiến triển của bệnh Alzheimer. Các nhà nghiên cứu cũng đưa ra giả thuyết rằng vì uống cà phê có thể được kết hợp với giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2, một yếu tố nguy cơ sa sút trí tuệ, nó cũng làm giảm nguy cơ phát triển chứng mất trí.

Đặc sản Ban Mê- cà phê sạch bmt hân hạnh đồng hành cùng bạn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác