Uống nhiều cà phê có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Ngày đăng: 4/3/2023 9:08:12 PM - Đồ uống - Đắk Lắk - 66
Chi tiết [Mã tin: 4557245] - Cập nhật: 51 phút trước


Uống nhiều cà phê cso ảnh hưởng đến sức khẻo không

Uống quá nhiều cà phê có thể gây lo âu, trầm cảm, mất ngủ, đau đầu, chứng tiểu không kiểm soát, tăng nguy cơ sảy thai, sinh non.

1.Lo âu và trầm cảm

Việc tiêu thụ nhiều caffeine làm tăng mức độ trầm cảm và giảm hiệu suất công việc. Người dùng luôn có cảm giác căng thẳng, lo âu, bồn chồn. Họ còn gặp các vấn đề về giấc ngủ, rối loạn tiêu hóa, tăng nhịp tim, thậm chí tử vong.

2.Có hại cho thai nhi

Caffeine có thể ngấm qua nhau thai và ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi. Khi phụ nữ uống quá nhiều cà phê trong thai kỳ sẽ làm tăng nguy cơ sảy thai, sinh non, nhịp tim thai bất thường và trẻ chậm phát triển.

Uống cafe nhiều có tốt không? » Báo Phụ Nữ Việt Nam

3.Nguy cơ mắc nhiều bệnh

Lạm dụng cà phê gây mất ngủ, đau đầu, chứng ợ nóng dạ dày, chứng tiểu không kiểm soát và làm đổ mồ hôi ban đêm ở phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh. Caffeine làm tăng tình trạng đau nhức ở bệnh nhân gout. Sử dụng thức uống này lâu dài khiến tâm trạng người dùng dễ bị kích động do nhịp tim và huyết áp tăng cao.

Mắc bệnh đau dạ dày có được uống cà phê không? | TCI Hospital

4.Ngộ độc

Khi một người bị ngộ độc caffeine, triệu chứng đầu tiên để nhận biết là nôn ói không ngừng. Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) khuyến cáo cha mẹ cần quan tâm đến con cái nhiều hơn vì những sản phẩm có chứa chất này đang thu hút người trẻ tuổi nhất là thiếu niên.

Liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Công ty: Công ty TNHH Cà Phê Trường Giang

Trụ sở chính: 204 Lê Hồng Phong, Phường Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột

Tel: 0848099199

Email: truongiangdaklak1976@gmail.com

Website: https://truonggiangcoffee.com.vn/coffee

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống