Uống rượu giải sầu

Ngày đăng: 12/20/2023 9:39:10 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5072397] - Cập nhật: 46 phút trước

Johnnie Walker  với đặc tính hương vị độc đáo kết hợp của Butter bơ, Almond hạnh nhân, Orange cam, hương Vanilla, smoke khói…đem đến sự độc đáo khó quên.



Rượu Johnnie Walker  năm với phong cách chút khói, than bùi, thêm 1 chút tinh tế, cân bằng nhè nhàng làm cho ai đã từng thưởng thức loại rượu này không khỏi ấn tượng và say mê.



Johnnie Walker  năm có nguồn gốc từ cửa hàng tạp hóa của John Wallker ở Kilmarnock, Ayrshire. Johnnie được chế tác tỉ mỉ tử loại whisky khác nhau từ chiều sâu tính cách cho đến tầng lớp hương vị.


Với màu vàng sáng óng đêm đến sự mới mẻ và phong phú trong hương vị tươi mát của hoa, sữa trứng vani nhẹ cùng với dứa ngọt. Hòa quyện cùng với hương chanh, nốt hương kim ngân hoa, sự gợi ý từ bánh ngọt.


Rượu Johnnie đem đến vị ngọt nhẹ được thể hiện qua hương vị bánh ngọt ban đầu. Sau đó chuyển thành vị cam quýt đậm ngọt ngào kết hợp lớp vani bơ ở giữa. Chút vị của kẹo mạch nha kèm theo vị hương khói mềm mại đảm bảo để lại vị giá khó quên.







Johnnie Walker  đem đến hậu vị nhẹ nhàng, thanh tao, ngọt ngào cùng sự xuất hiện của hương hoa, gia vị gỗ xanh kéo dài mà không bị áp đặt.


Sản phẩm đem đến chất lượng vượt trội với mức giá cạnh tranh cao, phù hợp để thưởng thức hàng ngày chỉ khoảng 1.500.000 VNĐ/ chai 700ml.


Đến với Rượu Giá Tốt, đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng với mức giá cạnh tranh. Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng tốt nhất, liên hệ: 093 26 27 599.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác