Ups delta được thiết kế để có thể bảo vệ các ứng dụng quan trọng

Ngày đăng: 5/20/2023 10:14:11 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4655422] - Cập nhật: 15 phút trước

Với nhiều loại Bộ lưu điện (UPS), Delta mang đến lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp cần các giải pháp điện năng ưu tiên hàng đầu. UPS Delta được thiết kế để đảm bảo rằng các công ty có thể bảo vệ các ứng dụng quan trọng trong sứ mệnh của họ bằng cách duy trì dòng năng lượng ổn định trong các trường hợp bất lợi.

[​IMG]

Nguồn điện liên tục là một thiết bị điện được thiết kế để cung cấp nguồn điện khẩn cấp ngay cả khi các nguồn điện đầu vào khác bị lỗi và chúng là công cụ không thể thiếu trong một số lượng lớn các ngành công nghiệp không liên quan.


Các thiết bị này khác với máy phát điện dự phòng hoặc hệ thống điện phụ trợ hoặc khẩn cấp ở chỗ trong trường hợp nguồn điện đầu vào bị gián đoạn, UPS sẽ cung cấp khả năng bảo vệ gần như tức thời cho các ứng dụng quan trọng dưới dạng năng lượng được lưu trữ trong pin.


Chi phí điện cao không phải là yếu tố mà các doanh nghiệp có thể bỏ qua khi cân nhắc chi phí đầu tư của mình. Mọi công ty, bất kể quy mô lớn hay nhỏ, phải giám sát việc sử dụng điện năng của mình để tránh tiêu thụ quá nhiều. Các bộ lưu điện Delta được biết đến với tính hiệu quả và tiết kiệm không chỉ năng lượng mà còn tiết kiệm tiền bạc bởi các thiết bị kém tiên tiến hơn đòi hỏi quá nhiều điện năng.

Các UPS từng đoạt giải thưởng do Delta thiết kế hoạt động như những bộ quản lý điện năng tiên tiến, đảm bảo cung cấp nguồn điện liên tục sẵn có để bảo vệ phần cứng và các ứng dụng quan trọng. UPS chất lượng cao hoạt động như một biện pháp bảo vệ thiết yếu chống lại nhiều vấn đề năng lượng tiềm ẩn, bao gồm điện áp tăng và đột biến, sụt áp, mất điện toàn bộ và chênh lệch tần số. Bằng cách đảm bảo rằng hệ thống của họ được thiết lập để duy trì quyền truy cập vào nguồn điện ổn định, ngay cả khi xảy ra sự cố, các công ty có thể giảm đáng kể chi phí của mình trong khi tiếp tục duy trì hoạt động trơn tru.


Chuyên phân phối UPS Delta chính hãng hàng đầu.


Với đội ngũ nhân sự kỹ thuật hùng hậu, nhiều năm kinh nghiệm từng tham gia trên 100 dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước, trong đó có những dự án lên đến hàng chục tỷ đồng.


Cam kết chính sách hỗ trợ và bảo hành rõ ràng với từng khách hàng, thành viên CTV, Đại lý …


Tư vấn, hỗ trợ tận tình: Đội ngũ nhân sự luôn hỗ trợ 24/7, giải đáp tận tình và chi tiết mọi thắc mắc của Khách hàng, CTV, Đại lý …


Liên hệ với chúng tôi


Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kỹ Thuật Việt Nét


Hotline: 0908 100 676


Website: vietnet.net.vn


Email: info@vietnet.net.vn


Tags: phân phối Delta



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ