Usb quà tặng - món quà tặng dành cho doanh nghiệp độc đáo

Ngày đăng: 3/19/2023 8:09:02 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 92
Chi tiết [Mã tin: 4517948] - Cập nhật: 30 phút trước

Tại sao nên lựa chọn USB làm quà tặng doanh nghiệp?

USB có tên đầy đủ Universal Serial Bus, đây là một chuẩn kết nối và truyền dữ liệu số tuần tự với tốc độ cao trong đa môi trường. Sản phẩm này luôn được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn làm quà tặng vào các dịp quan trọng như Tết, kỷ niệm ngày thành lập, khai trương chi nhánh mới,... Bởi những ưu điểm nổi bật sau:

USB có tính thiết thực cao

Cuộc sống hiện đại ngày nay, tỉ lệ người sử dụng máy tính không ngừng tăng lên. Trong khi đó, USB là thiết bị có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và sao chép nguồn thông tin lớn. Chưa kể, nó có kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bỏ túi mang theo bên mình và di chuyển đến mọi nơi.

 

Quà tặng USB có giá trị thiết thực, phù hợp với nhiều người

Mẫu mã đẹp, đa dạng chủng loại

Hướng tới việc đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng và sở thích của người dùng, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường hàng loạt mẫu USB khác nhau về hình dáng, chất liệu, kích thước, màu sắc. Mỗi món quà tặng USB đều có thiết kế đẹp mắt, đường nét hoa văn tinh tế, độ bền cao, chất lượng tốt,... làm hài lòng người nhận.

Chiến lược quảng bá thương hiệu hiệu quả

Thị trường cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần tự làm mới mình, thay đổi chiến lược marketing. In khắc thông tin lên USB tặng cho khách hàng, đối tác chính là một ý tưởng hay ho, đem lại hiệu quả cao mà lại tối ưu ngân sách. Với thiết kế độc đáo nó giúp thu hút sự chú ý của nhiều người. Từ đó, hình ảnh thương hiệu sẽ được biết tới nhiều hơn, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Gợi ý các mẫu quà tặng USB cho doanh nghiệp độc đáo

USB quà tặng có rất nhiều mẫu mã cho bạn thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần xác định rõ đối tượng người nhận là ai để chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Dưới đây là một số mẫu Hot nhất năm nay, mời các bạn cùng tham khảo!

Quà tặng USB gỗ

Làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, chiếc USB này nhìn vừa hiện đại vừa cổ điển tạo ấn tượng sâu sắc. Bằng công nghệ in khắc tiên tiến, thông điệp trên bề mặt sản phẩm đảm bảo độ sắc nét cao, tinh xảo trong từng họa tiết nên rất được lòng khách hàng.

Mẫu USB gỗ sang trọng rất lý tưởng để làm quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng USB kim loại

Đây là mẫu USB truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu nhưng độ Hot của nó thì chưa bao giờ giảm. Với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, độ bền chắc cao giúp người dùng yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, USB kim loại đa dạng màu sắc nên hợp sở thích của nhiều người.

Quà tặng USB bọc da

Chiếc USB được bọc bên ngoài bằng da thật hoặc giả da (Simili, PU) thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Sản phẩm có độ mềm mịn, sáng bóng, an toàn cho sức khỏe người dùng, nhiều màu sắc. Tuy nhiên, để làm quà tặng cho khách hàng thì bạn nên ưu tiên tông màu trầm như nâu, đen sẽ lịch sự và sang trọng hơn.

Quà tặng USB nhựa

Ở đây là loại nhựa trong suốt hoặc có màu cao cấp với độ bền dẻo cao, tính đàn hồi tốt và không gây độc hại. Giá bán USB này rẻ hơn nhiều mẫu khác nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tính hữu dụng. Nếu doanh nghiệp cần tặng quà số lượng lớn thì nên chọn USB nhựa.

Lưu ý lựa chọn USB quà tặng doanh nghiệp

Muốn chọn đúng quà tặng USB chất lượng, phù hợp, ghi điểm trong lòng người nhận thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Đảm bảo USB có dung lượng lưu trữ cao khoảng 8GB - 32GB, tốc độ truyền dữ liệu nhanh thì hiệu quả sử dụng mới cao.
  • Hình thức USB phải đẹp, in đầy đủ thông tin doanh nghiệp như tên, logo trên bề mặt sản phẩm.
  • Phần Chip lưu trữ được lắp vào sau khi gia công để tránh tình trạng hư hỏng lúc đang làm.
  • Chọn đơn vị cung cấp USB uy tín như Công ty Quà tặng EG. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý. Ngoài ra, EG còn bán bút USB, loa Bluetooth, chuột quang, in lót chuột theo yêu cầu, sạc dự phòng,...

USB quà tặng thực sự là một lựa chọn lý tưởng mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác