Usdt - sàn giao dịch bitcoin uy tín việt nam 2021

Ngày đăng: 4/6/2021 8:09:19 AM - Tổng hợp - An Giang - 46
Chi tiết [Mã tin: 3240870] - Cập nhật: 42 phút trước


USDT là gì? Đây là một trong ba loại coin đơn thuần (BTC, ETH, USDT) mà bạn cần phải biết khi mới tham dự vào thị trường tiền điện tử. Vậy Tether USDT là gì và vai trò quan trọng của nó trong thị trường tiền điện tử.



1. USDT là gì?

USDT là ký hiệu của Tether. đây là token bề ngoài trên giao thức Omni Layer và được phát hành trên Blockchain Bitcoin. Bạn có thể đàm phán, hold hay chuyển cho người khác tương tư như các loại crypto khác.

sàn giao dịchbitcoin uy tín việt nam USDT là stablecoin vì mỗi đồng USDT được bảo chứng bằng 1 đồng USD trong tài khoản của tổ chức phát hành. Bạn có thể yên tâm nắm giữ USDT và có thể tự do chuyển đổi sang đô la bất cứ khi nào. Thuần tuý hơn, nó được neo giá 1:1 với USD, có thể xem đây chính là đô la Mỹ phiên bản điện tử.

Số lượng USDT hiện đang lưu thông hoàn toàn minh bạch và có thể tiện dụng được kiểm tra trên blockchain Bitcoin hay các công cụ ommiexplorer. Tài sản dùng để bảo chứng cho Tether được doanh nghiệp phát hành (Tether Limited) công khai phê duyệt những sao kê nhà băng. Hơn thế nữa, Tether Limited cũng thường xuyên thuê những doanh nghiệp kiểm toán chuyên nghiệp để theo dõi và công khai sáng tỏ số dư trong tài khoản.

xem thêm : Hướng dẫn đăng ký sàn CoinEx


2. Vai trò của Tether USDT trong thị phần tiền ảo

Sự xuất hiện của Tether có vai trò vô cùng quan yếu, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường tiền điện tử lên một tầm cao mới. Việc đầu tư tậu bán trở thành đơn giản hơn, tránh rủi ro cho nhà đầu cơ.

Tether là ý tưởng đột phá nên đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng bạc điện tử. Sau khi có mặt trên thị trường, đã có cực nhiều Stablecoin ăn theo, ví dụ: TUSD, HUSD,… nhưng vẫn không thể có được sự ảnh hưởng lớn như Tether.

Trước lúc có USDT, đầu tư vào thị trường tiền điện tử là khôn cùng rủi ro. Đây là một thị phần đầy biến động, nhưng nhà đầu cơ lại ko có công cụ để trú ẩn mỗi khi giá biến động. Khi đấy, gần như các đồng coin đều được list theo cặp BTC, bạn hãy mường tượng mỗi đợt BTC dump thì tài sản của bạn sẽ bốc tương đối nhanh như thế nào? Và rồi Tether xuất hiện, bạn có thể tức thời chuyển đổi sang USDT, chờ lúc ổn định rồi vào lại.

xem thêm tại : mua coin bằng visa



3. Trị giá của Tether USDT

Tại thời khắc viết bài, Tether USDT đang nằm trong TOP 10 đồng coin có vốn hóa lớn nhất thị trường. Khối lượng trao đổi 24h chỉ xếp sau Bitcoin, đủ thấy USDT đã làm tăng thanh khoản cho thị trường vững mạnh mạnh mẽ như thế nào.

tuy thế, đây là một đồng Stablecoin, giá trị lâu dài nên sẽ không phải là một đồng coin thích hợp cho việc đầu cơ. Nắm giữ USDT giống như việc bạn gửi nhà băng lãi suất 0% vậy.

4. Có nên sắm USDT không?

Cần phải kể lại rằng, Tether ko phải là một đồng coin có tính chất đầu tư, mà đây chỉ thuần tuý là một công cụ để trú ẩn khi thị phần có biến động. Vì vậy, việc nắm giữ USDT gần như không mang tới cho bạn bất kỳ lợi nhuận nào. Tuy thế, các bạn sẽ thực sự cần đến nó khi thị phần có biến động mạnh.

Thế nên, tùy thuộc vào từng thời điểm thị phần mà các bạn sẽ đưa ra quyết định xem có nên sở hữu USDT không.

5. Sắm bán USDT ở đâu?

Hiện tại, USDT là đồng bạc phổ quát, xuất hiện tại tất cả các đại lý phân phối lớn. Giống như BTC, ETH, đây là đồng bạc cơ sở, các đồng coin khác sẽ được niêm yết giá theo USDT. Thế nên, sở hữu USDT sẽ giúp bạn giao dịch tìm bán một cách tiện dụng và mau chóng.

tuy nhiên, giả dụ các bạn là người mới tham gia thị phần, bạn sẽ chỉ có thể tậu bán Tether ưng chuẩn những đại lý phân phối OTC uy tín, thí dụ như Remitano, T-rex, Huobi OTC,…

ví như bạn chưa biết cách sử dụng và chưa có account tại các sàn OTC, hãy tham khảo hướng dẫn tại Hướng dẫn chi tiết đăng ký và dùng những sàn phân phối OTC lừng danh

6. Lưu trữ Tether ở ví wallet nào?

bạn có thể lưu trữ USDT tại những loại ví khác nhau, cụ thể:

  • Ví web: bạn có thể tạo ví USDT tại trang chủ của nó giả dụ muốn tậu trữ lâu bền. Tuy thế cách này tương đối cạnh tranh với các người chưa thực sự rành việc tạo ví trên trang chủ.
  • Ví sàn: Một cách đơn giản hơn cực nhiều so với việc tạo ví web đấy là ví sàn. Bạn chỉ cần tạo tài khoản trên đại lý phân phối Bitcoin Kenniex, ngay lập tức sàn sẽ cung cấp ví USDT cho bạn. Sau đó bạn chỉ cần tậu USDT tại Kenniex và chuyển về ví là xong. Tùy từng tình huống cũng như mục đích sử dụng để chọn loại ví cho thích hợp nhé.

7. Lời kết

Tether USDT thực thụ đóng một vai trò rất quan trọng trong thị trường tiền điện tử. Nó không những tạo điều kiện cho việc đàm phán thuận tiện hơn, mà con giúp nhà đầu cơ kiểm soát an ninh tài sản của mình. Hi vọng, bài viết này giúp các bạn đã hiểu rõ hơn về USDT và có thể dùng nó cởi mở. Chúc các bạn thành công!


xem thêm sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay để không bỏ lỡ bất kì thông tin nào về đại lý phân phối Tiền ảo


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp