Ưu đãi di sản hiếm có từ thiên nhiên

Ngày đăng: 4/26/2022 10:03:03 AM - Tổng hợp - Bạc Liêu - 45
Chi tiết [Mã tin: 3796282] - Cập nhật: 39 phút trước

Dự án Venezia Beach với quy mô là một khu phức hợp cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm. Với tổng diện tích 72 ha thuộc phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp, giải trí, tổ hợp thương mại, du lịch…đáp ứng mọi sự lựa chọn cho khách hàng. Venezia Beach với vị trí tọa lạc nằm ngay khu vực phát triển nhanh chóng. Hội tụ đầy đủ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, hoàn thiện giúp gia tăng khả năng kết nối vùng.

Quy mô của dự án Venezia Beach được bố trí thành 4 phân khu diện tích mặt nước lớn nhất: The Venice, The Catania, The Milano, The Vicenza. Lấy cảm hứng thiết kế tiêu chuẩn quốc tế của 4 thành phố nổi tiếng hàng đầu nước Ý, cung cấp lên tới 93% các sản phẩm có tính pháp lý sở hữu lâu dài.

Thông tin dự án Venezia Beach Hồ Tràm Luxury Residences & Resort

Tên thương mại: Venezia Beach– Luxury Residences & Resort

Vị trí: Cung đường resort triệu đô: Hồ Tràm – Bình Châu

Loại hình bất động sản: Khu đô thị biển: Nhà phố vườn, biệt thự, căn hộ.

Quy mô dự án: 72 ha – Tổ hợp TM, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Hưng Vượng Developer.

Tổng thầu xây dựng: Công ty cổ phần xây dựng Central – Central Cons.

Quản lý vận hành thấp tầng: Best Western International dưới thương hiệu: BW Premier Collection by Best Western.

Quản lý vận hành khu cao tầng: Marriott International dưới thương hiệu: Sheraton Binh Chau Resort & Spa.

Phân phối trực tiếp: Pow Property

Chính sách vay: Ngân hàng hỗ trợ vay

Giai đoạn 1: 681 sản phẩm thấp tầng, 06 block căn hộ khoảng 3.000 SP.

Tổng diện tích quy hoạch của Venezia Beach rộng lớn, bố trí đa dạng loại hình sản phẩm hợp lý cùng với các tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhằm hỗ trợ tốt nhất cho cuộc sống của mọi cư dân. Khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính các sản phẩm đầy đủ nội thất hoặc bàn giao nhà thô hoàn thiện mặt. Cam kết các sản phẩm bàn giao cho khách hàng được tiến hành đúng theo kế hoạch đề ra.

Venezia Beach sở hữu những thiết kế của các sản phẩm thân thiện, gần gũi thiên nhiên với không gian nhà ở. Từ đó Venezia Beach đem lại nhiều điều thích thú cũng như trải nghiệm cuộc sống xanh thiên nhiên trong tương lai cho mọi cư dân.

Mọi thủ tục giấy tờ, pháp lý của dự án Venezia Beach đều được hoàn thiện. Các sản phẩm có sổ đỏ sở hữu lâu dài nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn đầu tư, sở hữu các sản phẩm có tại dự án.

Venezia Beach Bình Châu là dự án bất động sản đa năng, tích hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí và thương mại. Trong tương lai Venezia Beach sẽ trở thành một trong những khu tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn quốc tế 5 sao lớn nhất trong khu vực. Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu những sản phẩm đắt giá, tiện ích cảnh quan độc đáo, giao hòa yên tĩnh hứa hẹn những trải nghiệm thượng lưu bất tận.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

DỰ ÁN VENEZIA BEACH

Hotline: 0933.800.880

Website: Pow.com.vn

Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp