Ưu điểm áo polo đồng phục công ty, địa chỉ may áo polo uy tín

Ngày đăng: 11/2/2022 4:05:55 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 4231913] - Cập nhật: 34 phút trước

Áo polo là kiểu áo thun có cổ. Phần cổ gần giống với cổ áo sơ mi nhưng phần tay áo thường là dáng ngắn, bo tròn và giữ lấy phần bắp tay. Áo polo phù hợp với cả nam và nữ nên thường được sử dụng để làm đồng phục.

Dưới đây là những ưu điểm khi sử dụng áo polo làm đồng phục cho cơ quan, công ty, doanh nghiệp:


Thiết kế hiện đại và thanh lịch 



Không đơn điệu như những chiếc áo thun thông thường, áo polo có loại cổ áo là cổ bẻ gần giống áo sơ mi nên khi sử dụng làm đồng phục sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, chỉn chu và tinh tế cho người mặc. Không những vậy, áo còn có độ co giãn, thấm hút tốt nên cực kỳ mát mẻ, dễ chịu khi mặc.

Đồng phục áo polo thường được sử dụng cho nhân viên văn phòng hoặc trong các môi trường thường xuyên phải di chuyển, vận động nhiều, các ngành về dịch vụ.

Ưu điểm áo Polo đồng phục công ty.

Năng động và thoải mái 

Áo đồng phục polo thường được làm bằng chất vải mềm, thoáng khí, co giãn và thấm hút tốt nên mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra, các kiểu thiết kế dáng áo polo đều có phần thân áo rộng rãi tạo cảm giác năng động, trẻ trung.

Các loại vải thích hợp để may áo thun Polo đồng phục

Đồng phục áo polo trên thị trường hiện nay đang sử dụng rất nhiều các chất liệu vải khác nhau. Phương Thảo sẽ liệt kê một số chất liệu vải may áo thun polo đồng phục chất lượng, phổ biến nhất ngay sau đây nhé!

Vải thun cá sấu

Vải thun cá sấu là dạng vải dệt kim có cấu trúc các mắt lưới vải to nên mang lại độ thông thoáng dễ chịu cho người mặc. Hiện nay, áo thun polo chủ yếu được may bằng loại vải cá sấu này. Vì vải thun cá sấu có độ dày tương đối tốt nên khi lên dáng áo sẽ cứng cáp, đẹp mắt và sang trọng hơn.

Vải thun cá mập

Vải thun cá mập cũng là dòng vải được dệt theo kiểu mắt lưới với các sợi vải đan dệt vào nhau tạo thành mắt vải to hình oval. Nếu chỉ nhìn sơ qua thì sẽ thấy chúng khá giống với vải thun cá sấu. Tuy nhiên mắt vải của thun cá mập to hơn, độ dày cao và thô hơn so với thun cá sấu.

Vì vải có độ dày dặn nên thường dùng để may áo polo đồng phục đem lại cảm giác lịch sự, chỉn chu cho người mặc.

Các loại vải thích hợp để may áo thun Polo đồng phục: thun cá sấu, thun PE, thun cá mập,…Các loại vải thích hợp để may áo thun Polo đồng phục: thun cá sấu, thun PE, thun cá mập,…

Vải thun PE

Vải thun PE hay còn được gọi là vải Su Fa, Su. Đây là dòng vải được dệt từ 100% sợi polyester nhân tạo. Vì thế vải thun PE khá thô cứng và nóng nên khi dệt để làm quần áo người ta sẽ pha thêm khoảng 5% sợi spandex tạo cảm giác mềm mại, đàn hồi cho vải.

Ưu điểm của loại vải này là có độ bền cao, giá thành rẻ, dễ dàng in ấn các hình lên áo mà không bị phai màu hay nhòe nét. Vải thun PE có khả năng thấm mồ hôi tốt, chống cháy nên phù hợp để may áo polo đồng phục.

Vải cotton

Cotton là loại vải tổng hợp giữa sợi bông tự nhiên và sợi nhân tạo được sử dụng khá phổ biến trong quá trình may áo đồng phục polo. Chất liệu vải này có nhiều ưu điểm như: mềm mại, độ đàn hồi cao, thấm hút mồ hôi tốt, dễ nhuộm và rất bền màu.

Vải cotton bee cvc

Cotton Bee CVC là chất liệu vải được kết cấu hình tổ ong có độ bền cao, mềm mại, thông thoáng, thấm hút mồ hôi và đặc biệt là không bị nhăn, bai dão sau thời gian dài sử dụng. Vì thế đây là một trong những loại vải được dùng để may đồng phục áo polo chất lượng nhất hiện nay.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ