Ưu điểm các dòng nồi nấu phở inox trung thành được ưa chuộng

Ngày đăng: 1/15/2024 1:47:07 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 5113727] - Cập nhật: 4 phút trước

Ngày nay các món ăn phổ biến như bún ,phở, hủ tiếu ngày càng được ưu chuộng với sự góp mặt của nồi nấu phở điện. Mẫu nồi nấu phở điện liền với giá thành rẻ dễ tiếp cận đang được các chủ quán ăn, nhà hàng sử dụng để thay thế hoàn toàn các bếp nấu ăn truyền thống. Cùng INOX TRUNG THÀNH tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

Ưu điểm nổi bật của nồi nấu phở điện liền

Trong các thiết bị bếp nhà hàng hiện nay phải kể đến mẫu nồi điện liền nổi bật với nhiều ưu điểm phù hợp nấu phở, bún, hủ tiếu và nhiều công năng khác.

Nồi phở điện liền có giá thành rẻ

Mẫu nồi phổ biến nhất hiện nay khi bạn có thể bắt gặp ở bất kì quán ăn nào đó chính là mẫu nồi điện liền. Với giá thành rẻ cho khách hàng có khả năng tiếp cận dễ hơn. Các quán ăn như quán hủ tiếu, quán bún phở quy mô nhỏ hoặc rất nhỏ vẫn dễ dàng có thể sở hữu cho mình một chiếc nồi nấu điện liền tiện lợi.

Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ tự động bằng Rơle

Được trang bị rơle nhiệt cảm biến tự động cân bằng nhiệt độ ở mức người dùng cài đặt. Đây là chức năng thông minh tiết kiệm cho người dùng khá nhiều thời gian trong quá trình sử dụng. Sản phẩm còn được người dùng gọi với tên quen thuộc là nồi nấu phở công nghiệp rơle nhiệt.

Chất liệu inox 304 cao cấp 2 lớp an toàn tuyệt đối với thực phẩm

Với 2 lớp INOX SUS 304 độ dày cao không oxy hoá không chịu tác động bởi hoá chất, dầu mỡ rất an toàn với thực phẩm. Inox 304 vân mờ có màu sáng sạch dễ dàng vệ sinh hơn. Giữa 2 lớp inox thành nồi được đổ foam cách nhiệt với tác dụng giữ nhiệt cho nước dùng vừa an toàn cho người dùng tránh tình trạng bỏng khi chạm vào nồi.

Sử dụng đa năng với nhiều món ăn khác nhau

Nồi điện liền ngoài sử dụng nấu phở còn được ứng dụng rất nhiều trong các công đoạn cũng như chế biến các món ăn khác nhau như: Nấu bún, hủ tiếu, nấu lẩu, nấu canh, nấu nước sôi, luộc giò chả, rau củ, thịt cá, luộc bánh trưng, bánh tét, …

Mẫu mã đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu

Với nhiều dung tích và kiểu dáng khác nhau được sản xuất nhằm phục vụ với nhiều nhu cầu khác nhau. Từ các nhu cầu nấu nước dùng cho quán ăn có quy mô nhỏ cho tới quán ăn nhà hàng lớn bán cả ngày đều được đáp ứng. Nồi phở điện liền INOX TRUNG THÀNH còn được áp dụng rất nhiều trong bếp ăn công nghiệp hay nhà máy chế biến lớn.

Thiết kế các mẫu nồi nấu bún phở hủ tiếu điện liền phổ biến hiện nay

Bên cạnh mẫu nồi nấu điện liền đơn còn có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là các mẫu nồi phổ biến nhất hiện nay được khách hàng tin tưởng lựa chọn:

Mẫu nồi điện liền đơn

Đây là kiểu dáng phổ biến nhất xuất hiện ở hầu hết các quán ăn hiện nay với các dung tích phổ biến từ 20 lít tới 150 lít. Hệ thống điện được lắp đặt ở bệ nồi với rơle điều chỉnh nhiệt độ kèm đèn báo. Mỗi nồi sẽ phụ trách một công đoạn hoặc một món ăn duy nhất chính vì thế nếu quán ăn kinh doanh nhiều món ăn sẽ cần sở hữu số lượng nồi bún phở điện liền tương ứng.

Mẫu nồi phở điện liền chung bệ

Mẫu nồi chung bệ điện liền khá cơ động khi chủ quán ăn xác định được dung tích và số nồi phù hợp cho quán ăn nhà hàng của mình. Nồi được trang bị bánh xe và tay đẩy để tiện di chuyển phạm vi gần. Mẫu nồi nấu phở inox điện liền chung bệ cũng giúp tiết kiệm không gian hơn cho những quán ăn có không gian bếp hạn chế không đủ để đặt nhiều nồi đơn.

Mẫu nồi điện liền 2 ngăn 3 ngăn

Nồi nấu phở điện hủ tiếu 2 ngăn 3 ngăn là mẫu mới nổi trong năm 2021 khi nhu cầu nấu nhiều món ăn trong cùng một nồi. Tiết kiệm hơn rất nhiều so với 2 mẫu bên trên nhưng hiệu suất hoạt động cũng sẽ kém hơn. Có 2 cách chia ngăn trong thiết kế của mẫu nồi phở điện liền này với mẫu chia ngăn trực tiếp phân van xả riêng biệt và mẫu sửu dụng phụ kiện chia ngăn linh hoạt có giá thành rẻ hơn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác