Ưu điểm của biển quảng cáo mica

Ngày đăng: 6/13/2019 10:05:47 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 230
Chi tiết [Mã tin: 2671526] - Cập nhật: 13 phút trước

 

Biển hiệu là biểu tượng cho thương hiệu của bạn và là điều gây ấn tượng đầu tiên cho người tiêu dùng vì thế hãy chọn một đơn vị làm biển quảng cáo uy tín để có được biển quảng cáo ưng ý và giá rẻ nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dịch vụ biển quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng.

       Hiện nay biển quảng cáo bằng mica lại trở hot hơn bao giờ hết, được mọi người sử dụng nhiều hơn. Từ đấy mẫu mã cũng phong phú hơn. Vì biển quảng cáo bằng mica có lợi thế là màu sắc nổi bật và có nhiều màu để khách hàng lựa chọn. Mica là một loại nhựa cao cấp. Có rất nhiều màu sắc, những màu đậm nhạt đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Có độ mềm dẻo dai nên dễ gia công, lắp đặt. Dễ dàng uốn cong theo các nét chữ khác nhau, kết hợp với các thiết bị chiếu sáng như đèn led, neon,.. Làm nổi bật nên biển quảng cáo của bạn cả ngày lẫn đêm, thu hút được sự chú ý của người xung quanh.

Nhưng ưu điểm vượt trội của biển quảng cáo mica:

  • Hiển thị chính xác rõ nét logo, hình ảnh và slogan một cách ấn tượng
  • Tiết kiệm tối đa thời gian gia công – sản xuất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng làm biển vẫy mica.
  • Dễ dàng treo lắp, thay đổi và tháo dỡ nội dung quảng cáo trên biển vẫy hút nổi mica bất cứ lúc nào.

Độ bền cao và ít bị yếu tố ngoại cảnh bên ngoài tác động vào làm ảnh hưởng đến mỹ quan.

 Ngoài ra Đông Phương là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất các loại biển quảng cáo mạ vàng, inox mạ đồng, biển tên, biển quảng cáo hắt sáng chân tại Hà Nội. Với dàn máy móc hiện đại tiên tiến bậc nhất, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Tạo ra những sản phẩm chất lượng, nhanh chóng, giá thành cạnh tranh nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại inox tấm, inox chân chữ chuyên phục vụ cho ngành trang trí và quảng cáo. Tiện dụng, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian gia công và nhân công. Giúp giảm chi phí giá thành sản phẩm, hấp dẫn khách hàng. 

Nếu có nhu cầu được tư vấn hoặc đặt hàng thi công biển vẫy mica hút nổi tại đây, bạn có thể liên hệ đến công ty qua địa chỉ như sau:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO VÀ TM ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Đ/C: 981 Tam Trinh- Yên Sở- Hoàng Mai- Hà Nội
HOTLINE: 0988 869 988- 0868 868 899
Email: quangcaodongphuong.kd6@gmail.com
Website:inoxdongphuong.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo