Ưu điểm của bơm màng khí nén trong lao động

Ngày đăng: 7/28/2024 8:06:28 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 3
  • ~/Img/2024/7/uu-diem-cua-bom-mang-khi-nen-trong-lao-dong-01.jpg
~/Img/2024/7/uu-diem-cua-bom-mang-khi-nen-trong-lao-dong-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5458586] - Cập nhật: 11 phút trước

Ưu điểm của bơm màng khí nén trong lao động 

 

Nhờ khả năng chạy khô hiệu quả, khả năng tự mồi cao, máy bơm chạy bằng năng lượng khí nén hạn chế khả năng rò rỉ khi sử dụng mà bơm màng khí nén được người dùng đánh giá là dòng bơm an toàn nhất cho người sử dụng hiện nay.

Máy bơm màng là dòng bơm công nghiệp sử dụng năng lượng khí nén để hoạt động động cơ không sử dụng năng lượng điện nay nhiên liệu như các dòng máy bơm công nghiệp khác.

Máy bơm màng khí nén có nhiều ứng dụng có nhiều ưu điểm khi sử dụng và đặc biệt bơm màng là dòng bơm được đánh giá an toàn nhất trong các dòng bơm công nghiệp hiện nay.

 

>>> Có thể bạn quan tâm:bơm chìm nước thải 5hp

Ưu điểm của bơm màng khí nén trong lao động 

Sử dụng bơm màng cũng là biện pháp bảo vệ sức khỏe con người và hệ thống bơm 1 cách an toàn tuyệt đối nhất có thể.

Các model bơm màng có độ bên cao, ít hư hỏng khi sử dụng hơn so với các dòng máy bơm thông thường, sử dụng bơm màng khí nén có được ưu điểm sử dụng tối đa cho người sử dụng.

Hiển nhiên một điều là những thiết bị chạy bằng điện thì có nguy có hỏng cao hơn những thiết bị khác. Bơm màng cũng vậy. Sử dụng bơm màng dùng khí nén thì chắc chắn là độ bền và tuổi thọ sản phẩm sẽ cao hơn là chạy bằng điện.

Tiếp theo, cùng là vấn đề điện, có những doanh nghiệp họ dùng đến hàng chục chiếc bơm màng cùng một lúc, nếu tất cả cùng dùng điện, một cái hỏng có thể gây cháy, chậm nguồn rồi hỏng hàng loạt. Quá nguy hiểm.

>>> Tham khảo thêm:cách lắp máy bơm 2 đầu

An toàn cho người lao động, được cho là có quy mô lớn hơn và an toàn hơn trong quá trình sản xuất. Ngành công nghiệp luôn ẩn chứa nhiều rủi ro trong việc sử dụng hóa chất và luôn tạo điều kiện bảo vệ tối đa cho người lao động.

Đó cũng chính là lý do vì sao bơm màng được nhiều người lựa chọn và ưu tiên sử dụng trên thị trường với đủ loại ứng dụng mà các dòng bơm khác không có.

Đặc biệt trong các lĩnh vực đặc biệt cần sử dụng bơm màng để bơm các hóa chất ăn mòn như axit hay bazơ, nếu bạn nghĩ kỹ thì việc sử dụng bơm màng mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. sử dụng và hạn chế những hư hỏng có thể xảy ra khi sử dụng bơm màng.

Chưa kể, bơm màng sử dụng khí nén lâu ngày không bị quá nhiệt nên không gây cháy nổ. Vì tính chất công việc, máy bơm có thể phải hoạt động gần như liên tục 24/7. Đối với những đơn vị làm việc theo ca, quy mô sản xuất lớn thì điều này là hoàn toàn bình thường.

Quý khách hàng muốn được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440  để được tư vấn miễn phí mọi vấn đề nhé!

Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!



Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:mua bơm định lượng


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp