Ưu điểm của bồn inox nam thành 4

Ngày đăng: 1/11/2023 11:54:26 AM - Nokia - Toàn Quốc - 96
Chi tiết [Mã tin: 4381243] - Cập nhật: 50 phút trước

Có 2 loại bồn chứa nước phổ biến hiện nay. Đó là bồn inox và bồn nhựa, bạn đã biết chọn loại bồn nào chưa. Cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm từng loại nhé. Để bạn có thêm thông tin và lựa chọn loại 

bồn nước inox Nam Thành

 phù hợp với mình.Ưu điểm nổi bật của bồn nước Nam Thành

link

Ưu điểm nổi bật của bồn nước Nam Thành

Bồn nước Nam Thành với 2 loại chính là bồn inox và bồn nhựa, với những nhu cầu sử dụng và tính chất khác nhau. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách về ưu điểm nổi bật của bồn nước inox Nam Thành cho mọi người tham khảo.

Nguyên liệu 

Được cấu tạo từ chất liệu inox SUS304 siêu bền chắc của Hàn Quốc. Bồn nước có được sự chắc chắc, bền, cứng, khả năng chống va đập tốt, không ảnh hưởng bởi thời tiết hay những yếu tố môi trường bên ngoài. Sản phẩm còn sử dụng chất liệu thép không gỉ, nhờ đó có được sự láng bóng, mịn, đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm, dễ dàng hòa nhấp với màu sắc và kiến trúc chung của nhiều dạng công trình xây dựng khác nhau. Vì là thép không gỉ, nên khách hàng không phải lo nguồn nước chứa đựng trong bình bị nhiễm kim loại nặng hoặc các chất phát sinh trong quá sử dụng bồn đựng. Sức khỏe được bảo đảm chính là yếu tố hàng đầu thu hút khách hàng của bồn nước.

Bồn nước inox Nam Thành đạt chất lượng ISO 9001: 2000. Đem lại cho khách hàng khẳng định về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm từ quá trình sản xuất cho đến hệ thống quản lý, hiệu quả, đạt chuẩn quốc tế.

Kĩ thuật bồn nước Nam Thành

link

Kĩ thuật bồn nước Nam Thành

Kĩ thuật, công nghệ cao tạo nên sản phẩm đẳng cấp, chất lượng hơn. Nam Thành được điều đó khi cập nhật nhiều kĩ thuật hiện đại khác nhau, trong đó có kĩ thuật hàn lăn tự động. Kĩ thuật hàn lăn được điều khiển tự động bằng kỹ thuật số. Thuật tiện thao tác và tăng độ thẩm mỹ cho mối hàn. Công nghệ này giúp cho mỗi mối hàn của sản phẩm được đẹp hơn, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng sản phẩm. Đảm bảo độ bền, hạn chế hao mòn khi tiếp xúc với môi trường ngoài qua mối hàn bị hở. Việc hàn lăn tự động, giúp bảo vệ nguồn nước khỏi sự xâm nhập, đóng rêu tại các mối hở.

Vì khi hở các mối hàn là tạo điều kiện cho rêu phát triển ngay trong bồn. Những ưu điểm này phù hợp địa điểm công cộng hoặc những xí nghiệp lớn, cần chứa lượng lớn nước sinh hoạt.

Với chất liệu inox tạo nên bề mặt láng mịn, kỹ thuật hàn cho mối hàn liền mạch. Nhờ đó mà bề mặt thiết bị sáng, trơn mượt dễ dàng vệ sinh. Khi vệ sinh được bồn nước, khách hàng chủ động hơn trong việc bảo trị bồn chứa lúc cần thiết, giữ cho nước sạch sẽ và ngăn chặn việc xâm nhập, tích đọng của các tác nhân gây hại khác. Từ đó đảm bảo an toàn và vệ sinh trong sinh hoạt cũng như trong chế biến thức ăn hướng đến sức khỏe tốt nhất.

Chất lượng, uy tín được thể hiện cả trên thiết kế bên ngoài của bồn nước. Logo Đại Thành được dập nổi chống hàng giả, thường trên thân và chụp bồn. Khách hàng từ đó có thể dễ dàng nhận biết hàng chính hãng hay không, từ đó lựa chọn sản phẩm và mua hàng chính xác nhất, với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm


Ưu điểm:


  • Kiểu dáng chắc chắn, không bị ăn mòn hay gỉ sét cho môi trường tác động.
  • Bồn nước inox Nam Thành
  •  có dung tích đa dạng hơn, lớn hơn.
  • An toàn khi lưu trữ nước.
  • Điểm cộng lớn nhất của bồn nước đứng là tăng áp lực cho nguồn nước giúp nước chảy mạnh hơn.
  • Kiểu dáng đứng sẽ tiết kiệm được diện tích lắp đặt.
  • Giá thành rẻ hơn bồn nước ngang.

Nhược điểm:


  • Giá thành đắt hơn bồn nước nhựa.
  • Không dùng được với nguồn nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn vì rất dễ bị ăn mòn nên tuổi thọ sẽ không cao.
  • Kiểu dáng đứng nên khó lắp đặt hơn.
  • Độ an toàn không cao khi trời mưa bão nên chỉ thích hợp lắp đặt cho nhà cao 3 tầng trở xuống.

Những gợi ý khi lựa chọn bồn nước Nam Thành phù hợp


  • Kiểu dáng bồn nước: có 2 kiểu dáng bồn nước chính: Nằm và đứng. Tùy theo vị trí lắp đặt, khu vực lắp đặt mà chọn bồn đứng hay ngang cho phù hợp. Lưu ý: khu vực nhà cao tầng nên chọn bồn nước 3000 lít ngang cho an toàn, tránh đỗ ngã. Đối với diện tích nhỏ nên lắp bồn đứng để tiết kiệm diện tích lắp đặt.
  • Chất liệu bồn nước: Thương hiệu Nam Thành có 2 loại chất liệu chính: bồn nước inox và bồn nước nhựa. Quý khách cân nhắc lựa chọn bồn nước với chất liệu phù hợp.

Lưu ý: tránh sử dụng bồn nước inox chứa nước nhiễm mặn, nhiễm phèn.

  • Dung tích bồn nước: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn dung tích bồn nước cho phù hợp. Tránh trường hợp mua bồn dung tích quá to sử dụng không hết, hoặc mua quá nhỏ không đủ để sử dụng.

Lợi ích khi mua bồn nước Nam Thành:


Mua sản phẩm 

bồn nước inox Nam Thành

 bạn sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt sau:

  • Giao hàng tận nơi miễn phí.
  • Giá cả rẻ hơn thị trường từ 10% đến 30%.
  • Bảo hành chính hãng.
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có bất kì vấn đề gì.
  • Giá tốt cho công trình lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Công ty TNHH Nam Thành

Địa chỉ: 63/42 KP. Tân Hòa, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline: 09.555.000

Trang web: bonnuocnamthanh.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Nokia