Ưu điểm của các chất liệu cho mẫu cầu thang đẹp hiện nay

Ngày đăng: 7/14/2020 11:36:13 AM - Tổng hợp - TP HCM - 206
Chi tiết [Mã tin: 3018913] - Cập nhật: 40 phút trước

Khi xây nhà, cầu thang là một trong những hạng mục xây dựng được nhiều gia chủ chú trọng. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều vật liệu được sử dụng để làm cầu thang. Với mỗi một chất liệu khác nhau lại mang các ưu điểm đặc trưng vượt trội. Làm tôn lên nét độc đáo cho các mẫu cầu thang đẹp nói riêng và tổng thể khối kiến trúc nói chung.

Mẫu cầu thang đẹp bằng gỗ truyền thống sang trọng

Trong ngành thiết kế nội thất, gỗ là một trong những chất liệu được ứng dụng nhiều hơn cả. Nhiều người ưa chuộng gỗ bởi chúng vừa mang vẻ đẹp cổ kính vừa mang nét hiện đại đến cho ngôi nhà. Đem lại tính thẩm mỹ cao, giúp cho không gian ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn cả. Tùy theo loại gỗ sử dụng mà chúng sở hữu các đường vân và màu sắc khác biệt.

Gỗ tự nhiên

Cùng với đá mỹ nghệ, gỗ cũng là chất liệu tự nhiên đã được con người sử dụng trong thiết kế nội thất từ lâu. Tính chất của gỗ tự nhiên khá dẻo dai, vì vậy, việc tạo hình cho gỗ tự nhiên cũng rất dễ dàng. Đường vân gỗ tự nhiên khá bắt mắt và thu hút, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho cầu thang của ngôi nhà.

>>>Xem thêm mẫu cầu thang gỗ đẹp 2020

xu-huong-lua-chon-chat-lieu-cho-nhung-mau-cau-thang-dep-hien-nay-1

Mẫu cầu thang bằng gỗ tự nhiên góp phần tăng sự sang trọng cho ngôi nhà.

Kết cấu của gỗ tự nhiên rắn chắc, có thể chịu lực được rất tốt. Tuy nhiên, nếu như gỗ không được tẩm sấy kỹ có thể gây ra tình trạng giãn nở và cong vênh. Chính vì điều đó mà bạn nên chọn những đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Nhằm đảm bảo cho cầu thang của bạn có thể bền đẹp qua nhiều năm.

Gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là loại gỗ được sản xuất từ bột gỗ kết hợp cùng các phụ liệu khác tạo thành. So với các loại gỗ tự nhiên rất dễ bị những tình trạng mối mọt, cong vênh khi sử dụng. Vật liệu gỗ công nghiệp này đã giúp khắc phục được những nhược điểm từ gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, gỗ công nghiệp còn có khả năng chống trầy xước, chống cháy và luôn bền vững với tia cực tím. Điều này giúp cho vật liệu gỗ công nghiệp dần trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng.

xu-huong-lua-chon-chat-lieu-cho-nhung-mau-cau-thang-dep-hien-nay-2

Gỗ công nghiệp đặc biệt có khả năng chống trầy xước, chống cháy rất tốt.

Một trong những đặc tính của gỗ công nghiệp được nhiều người yêu thích đó là sản phẩm này thường ấm lên vào mùa đông và mát mẻ vào ngày hè. Đảm bảo được sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Màu sắc và mẫu mã của gỗ công nghiệp hiện nay cũng rất đa dạng và phong phú. Tạo nên tính đa dạng cho thị trường cũng như tính ứng dụng cao cho các kiểu dáng cầu thang.

Mẫu cầu thang bằng đá mỹ nghệ

Từ lâu, đá mỹ nghệ đã được ứng dụng trong rất nhiều việc thiết kế kiến trúc cho các công trình. Đặc biệt, cầu thang là nơi được rất nhiều người sử dụng đá mỹ nghệ để ốp lát. Bởi đặc tính cứng chắc cũng như đảm bảo được độ bền đẹp mãi theo thời gian. Giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng sản phẩm. Không những thế, hoa văn và màu sắc của đá mỹ nghệ cũng rất đa dạng. Đáp ứng được những tiêu chí thẩm mỹ khác nhau của người tiêu dùng trên khắp cả nước.

xu-huong-lua-chon-chat-lieu-cho-nhung-mau-cau-thang-dep-hien-nay-3

Đá cẩm thạch ốp cầu thang với đường vân mây độc đáo.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu đá ốp cầu thang được bày bán. Phổ biến nhất là những mẫu đá granite, đá marble và đá nhân tạo. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn có thể đưa ra những lựa chọn mẫu đá ốp phù hợp.

Tiết kiệm chi phí với các loại gạch lát cầu thang

Ngày nay, các sản phẩm gạch lát truyền thống cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi chi phí thi công sản phẩm khá rẻ so với các mẫu cầu thang bằng gỗ và đá mỹ nghệ. Không những thế, gạch lát cầu thang cũng được tạo ra với rất nhiều mẫu mã. Trong đó, những mẫu gạch lát cầu thang phổ biến là gạch giả gỗ, gạch giả đá. Tính thẩm mỹ của những mẫu gạch này cũng không thua kém gì với các vật liệu gỗ và đá tự nhiên. Sản phẩm vừa mang tính kinh tế cao, vừa thích hợp với nhiều phong cách thiết kế cho ngôi nhà.

xu-huong-lua-chon-chat-lieu-cho-nhung-mau-cau-thang-dep-hien-nay-4

Ngoài được ốp sàn, gạch còn có thể sử dụng để ốp cầu thang.

Bằng kỹ thuật công nghệ tiên tiến hiện nay, gạch lát cầu thang có khả năng chống chọi được với mọi điều kiện môi trường khác nhau. Ngoài ra, bề mặt của gạch lát cầu thang còn có độ bám dính cao, chống trơn trượt tốt. Giúp cho gia chủ có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Binba Décor là đơn vị chuyên thiết kế, thi công và cải tạo nội thất trọn gói uy tín tại TPHCM. Đặc biệt, chúng tôi còn có xưởng sản xuất nội thất riêng theo yêu cầu nên sẽ có mức giá tốt nhất cho quý khách. Với đội ngũ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng ngay cả vị khách khó tính nhất.

Địa chỉ: 168/16 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Xưởng sản xuất: 989/24 tỉnh lộ 43, KP2, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM
Hotline: 090.111.33.22
Email: lienhe@binbadecor.com.vn
Web: https://binbadecor.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp