Ưu điểm của dòng loa sân khấu, loa hội trường

Ngày đăng: 2/17/2024 4:15:25 PM - Âm thanh - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 5158146] - Cập nhật: 30 phút trước

Dòng loa hội trường đáp ứng được tiêu chuẩn âm thanh trong những không gian rộng, sức chứa lớn lên tới hàng ngàn người. Với thiết kế mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại từ sang trọng tới cổ điển, loa hội trường mang lại sự đặc trưng riêng thích hợp với nhiều không gian lắp đặt. Hệ thống loa được bố trí gọn gàng, tính ứng dụng cao chủ yếu được thiết kế dạng loa cột. Kích thước và trọng lượng được tính toán kỹ lưỡng cân bằng với mức công suất của loa giúp người dùng phối ghép, bố trí thuận tiện, chỉnh sửa theo góc độ loa tùy thích hoặc dễ dàng vận chuyển khi cần thiết.  

Khác với những dòng loa karaoke, loa nghe nhạc, loa hội trường có mức công suất vượt trội mang đến chất âm sống động và uy lực nhất. Sở hữu loa bass trầm và mạnh mẽ, loa treble sáng khi lên cao không bị chói tai, hú rít. Với góc phủ âm cao cho khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, độ vang xa đến mọi vị trí người nghe trong không gian và không gây khó chịu cho những người ngồi gần loa.

Tính ứng dụng của dòng loa sân khấu rất cao từ những dàn âm thanh sân khấu hội trường rộng cần công suất lớn đến những hội trường, sân khấu nhỏ. Loa có thể sử dụng tại các không gian trong nhà và ngoài trời linh hoạt như đám cưới, hội nghị, sân khấu biểu diễn…

Phân loại dòng loa hội trường

Trên thị trường dòng loa sân khấu, hội trường được phân thành 3 loại, cụ thể như sau:

- Loa toàn dải: là dòng loa sử dụng một thùng loa duy nhất có thể tái hiện đầy đủ toàn bộ các dải âm thanh : trầm – trung – cao.

- Loa siêu trầm: hay còn gọi là loa sub để hỗ trợ và thể hiện những dải âm bass có tần số cực thấp. Loa thường được làm từ chất liệu gỗ cao cấp để chịu được áp lực cao, cấu tạo thùng loa gồm một hoặc nhiều loa cùng lúc.

- Loa kiểm âm: dòng loa có công suất cao gấp nhiều lần so với loa vi tính, chú trọng thiết kế màng loa bass cho âm thanh dày dặn, bộ lọc âm với nhiều tính năng vượt trội.

>>>>> Xem thêm: âm thanh hội thảo phòng họp

Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng DK Việt Nam

Phân Phối Âm Thanh – Hội Trường – Hội Thảo – Sự Kiện – Karaoke

CHI NHÁNH MIỀN BẮC

HÀ NỘI: Ô 79, Lô 11, KĐT thành phố Giao Lưu, P. Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, HN (http://tel:0983362236)

CHI NHÁNH MIỀN NAM

TP.HCM: Lô 12 KDC Cityland Center Hill, F7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (http://tel:0983362236)

LIÊN HỆ

Hotline: http://tel:0983362236

Tin liên quan cùng chuyên mục Âm thanh