Ưu điểm của giường pallet gỗ

Ngày đăng: 7/28/2020 11:23:53 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 389
Chi tiết [Mã tin: 3031172] - Cập nhật: 57 phút trước

Giường ngủ từ pallet gỗ thông càng ngày càng phổ biến và rất được ưa chuộng. Rất nhiều gia đình, đặc biệt các bạn trẻ yêu thích phong cách độc đáo và sáng tạo của mẫu giường gỗ pallet. Nhưng vẫn có rất nhiều bạn còn băn khoăn về chất lượng,cũng như những ưu nhược điểm của giường gỗ pallet. Liệu giường gỗ pallet có tốt không?  Hãy cùng OCHU tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé:

Ưu điểm của giường pallet gỗ

 

Giá rẻ: Giá rẻ là điểm nổi bật của giường ngủ gỗ Pallet so với các chất liệu nội thất khác.

 

Nhẹ: Giường Pallet được làm từ những thanh gỗ ghép lại với nhau nên trọng lượng cực kỳ nhẹ, giúp bạn dễ dàng di chuyển và vệ sinh dù là con gái hay con trai.

 

Bền và rắn: Giường ngủ bằng gỗ Pallet có độ bền không hề kém so với các loại giường gỗ khác đâu nh. giường pallet giá rẻ nếu lắp ráp đúng kích thước và khít vào nhau sẽ rất vững chai và an toàn cho chủ nhân.

 

Dễ mua: Gỗ Pallet và các sản phẩm làm từ gỗ Pallet có mặt khắp mọi nơi với số lượng nhiều vô kể. Đó cũng là lý do khiến các sản phẩm được làm bằng gỗ pallet như giường rất là dễ mua.

 

Dễ dàng sửa chữa: Bản chất của giường Pallet được ráp bằng các thanh gỗ sao cho phù hợp với kích thước và nhu cầu. Do đó, nếu chiếc giường nhà bạn chẳng may có vấn đề về kỹ thuật thì bạn cũng yên tâm vì việc sửa chữa rất dễ dàng, chỉ cần thêm bớt hoặc gắn khít lại là hoàn tất nhanh chóng.

 

Độc, lạ, khơi dậy sự sáng tạo cho chủ nhân: Với giường gỗ Pallet, bạn có thể tự do sáng tạo trong cách trang trí, thiết kế hình dáng chiếc giường và lắp ráp chúng theo kích thước đã đặt ra một cách dễ dàng.

Tái sử dụng: Bạn có thể biến chiếc giường Pallet thành kệ sách, bàn học, bộ ghế,… nếu chiếc giường đã hết công năng sử dụng hoặc đơn giản là muốn đổi mới cho phòng ngủ. Đây là một lựa chọn thông minh giúp hạn chế rác thải ra ngoài môi trường, giảm tải lượng gỗ quý hiếm bị chặt đi mỗi năm và tiết kiệm chi phí cho gia đình.

 

Nhược điểm của giường pallet gỗ

 

Xét về yếu tố thẩm mỹ: 

 

Giường pallet không được xếp vào những mẫu giường gỗ sang trọng. So với những chất liệu gỗ cao cấp khác, pallet gỗ thông mang một màu sắc hoàn toàn khác. Đó là nét đẹp của sự mộc mạc với vân gỗ và những mắt đen phá cách. Đó là nét đẹp của sự hiện đại, trẻ trung trái ngược hoàn toàn với phong thái sang trọng của những mẫu giường truyền thống.

 

 Xét về yếu tố tuổi thọ:

 

Tuy giường pallet có thời gian sử dụng dài hơn gỗ công nghiệp thông thường. Nhưng sẽ là một sự kệch cỡm nếu so sánh với những loại gỗ thịt cao cấp, đắt đỏ khác. Nội thất Mộc Style đã sử dụng dây chuyền máy móc hiện đại, thợ tay nghề cao để xử lý chất lượng bề mặt đạt tới độ hoàn hảo nhất. Qua hàng loạt khâu ngâm, tẩm, sấy khô giữ lại đúng 15% nước. Kế đó là bào chà kỹ lưỡng bề mặt, sơn phủ 3 nước cùng 1 nước phủ bóng. Chúng tôi lưu giữ lại chất lượng cao nhất của nguyên liệu gỗ. Bạn có thể yên tâm sản phẩm hạn chế tối đa mối mọt, ẩm mốc. Chống thấm vượt trội. Không cong vênh, nứt vỡ. Những dấu đinh được xử lý hoàn hảo đem tới bề mặt đẹp nhất.

 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm thông tin về giường pallet gỗ, từ đó có thể đưa ra ra quyết định lựa chọn mẫu giường ứng ý cho mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác