Ưu điểm của máy đếm tiền dạng băng tải dài có thể bạn chưa biết

Ngày đăng: 8/12/2020 2:36:06 PM - Máy văn phòng - Đà Nẵng - 150
Chi tiết [Mã tin: 3045005] - Cập nhật: 59 phút trước

 

Máy đếm tiền ngày nay có nhiều kiểu dáng khác nhau, trong đó dòng máy đếm tiền dạng băng tải được nhiều khách hàng đánh giá cao. Vậy, ưu điểm của máy đếm tiền dạng băng tải dài là gì? Hãy cùng xem ngay những chia sẻ dưới đây nếu như bạn đang có ý định lựa chọn sản phẩm có kiểu dáng này nhé!

Dễ quan sát tiền khi đếm

Khi sử dụng dòng máy đếm tiền dạng băng tải dài, bạn có thể dễ dàng quan sát tiền khi đếm. Bởi tiền của bạn sẽ chạy theo một hệ thống băng tải dài, rải đều ngay trước mắt. Đây cũng được xem là một ưu điểm của dòng máy đếm tiền này.

Xếp tiền tự động, thẩm mỹ

Một trong những ưu điểm chỉ có ở dòng máy đếm tiền băng tải dài đó chính là được thiết kế 02 càng vỗ tự động, giúp xếp tiền gọn gàng và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Khi tiền chạy xuống khỏi băng tải, sẽ được xếp bằng hai đầu và gọn gàng theo số lượng mà khách hàng mong muốn.

Chạy êm hơn, tuổi thọ cao hơn

Nhiều khách hàng khi sử dụng qua dòng máy đếm tiền dạng băng tải này thường nhận xét rằng sản phẩm không gây tiếng ồn, chạy êm ái và tốc độ nhanh. Đồng thời được thiết kế với mô tơ công suất lớn nên có thể hoạt động trong nhiều giờ mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng. So với nhiều sản phẩm máy đếm tiền khác, dòng máy băng tải sẽ có tuổi thọ cao hơn, ít hư hỏng hơn.

Một số dòng máy đếm tiền băng tải dài bạn có thể lựa chọn như: Xinda Super BC 31, Xinda Super BC 35, Xindatech 3019A, Xiudun 6688W,… Tùy vào mục đích sử dụng và chi phí cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình dòng máy đếm tiền ưng ý. Để được tư vấn sản phẩm và đặt hàng nhanh chóng, bạn nên liên hệ đến Công Ty TNHH Nhật Kim Phát qua hotline: 0906 999 484 để được hỗ trợ tốt hơn.

Xem thêm: Địa chỉ bán máy đếm tiền tại Hải Phòng giá tốt

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng