Ưu điểm của quạt lưu thông không khí dx redesign ftxb1

Ngày đăng: 7/10/2021 10:29:04 AM - Ứng viên tìm việc - Toàn Quốc - 183
Chi tiết [Mã tin: 3340420] - Cập nhật: 33 phút trước


Việc bằng máy lạnh hoặc máy điều hòa trong phòng kín suốt phổ thông giờ liền khiến các bạn nhận thấy mệt mỏi hoặc uể oải. Như thế nên việc trang bị Quạt lưu thông không khí DX REDESIGN FTXB1 là khá cấp thiết, nhằm giúp có được làn khí nhẹ nhàng và thả phanh, tốt cho sức khỏe người mua.

đọc thêm tua vít xiaomi

Về ưu điểm của Quạt lưu thông ko khí DX REDESIGN FTXB1

Quạt lưu thông không khí DX REDESIGN FTXB1 mô phỏng cảm giác gió tự nhiên, tạo cảm giác tha hồ cho quý khách lúc sử dụng máy lạnh trong phòng kín. Thêm nữa Quạt tuần hoàn giúp tăng cường tốc độ lưu thông không khí, cân xứng nhiệt độ và độ ẩm trong nhà, tăng tuyệt vời của điều hòa không khí. Thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng gió mạnh cộng 3 tốc độ sử dụng không giống nhau cũng là các Ưu điểm của sản phẩm này.

Diện tích làm mát rộng

Quạt tuần hoàn ko khí FTXB1 có thể tạo ra cột gió dạng xoắn, quy tụ để khuấy động không khí trong nhà, vừa hình thành sự lưu thông đối lưu, vừa cân xứng nhiệt độ trong nhà, Không chỉ thế quạt cũng có tác dụng luân chuyển không khí trong nhà và ngoài trời

bề ngoài cánh quạt của Quạt tuần hoàn ko khí REDESIGN với góc xoắn lớn nhằm giảm lực của ko khí, tăng cường hữu hiệu phân phối không khí. Bên cạnh đó, quạt được mẫu mã kế theo nguyên lý khí động học, cột gió tuyến tính xoắn ốc thực hiện việc sản xuất không khí ở khoảng cách xa lên đến 8-10m. Thêm vào đó, quạt có thể xoay lên xuống 90° và xoay sang trái phải 80°, cho góc làm việc to hơn.

>>> Đừng bỏ lỡ bộ dụng cụ làm vườn mini

3 tốc độ làm việc không giống nhau

Quạt lưu thông không khí FTXB1 được thiết bị núm điều chỉnh với 3 tốc độ gió khác nhau cho quý khách tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Thêm vào đó quạt hoạt động khá lặng tĩnh với phương pháp giảm tiếng ồn tân tiến. Cụ thể tốc độ 1 quạt thổi xa 3m, hoạt động với độ ồn 30dB. Tốc độ 2 quạt thổi xa 6m, hoạt động với độ ồn 45dB, và tốc độ 3 quạt thổi xa 8m, với độ ồn 58dB.

thiết kế tối giản, tiết kiệm điện

Về ngoại hình, DX REDESIGN FTXB1 được Tìm hiểu là tương đối nhỏ gọn khi sở hữu kích thước 240 x 236 x 3mm cộng trọng lượng nhẹ chỉ 2.4kg. Sản phẩm được gia công trong khoảng nguyên liệu ABS dẻo dai, cao cấp. Kích thước nhỏ gọn của quạt phù hợp với mọi ko gian bố trí không giống nhau, chiều dài dây nguồn lên đến 1.6m cho phép người dùng tiện lợi dùng sản phẩm trong ko gian lớn. Quạt hoạt động khá yên tĩnh, tiết kiệm điện. Cụ thể công suất hoạt động của quạt chỉ W, và quạt mục tiêu thụ 1kW trong 55 giờ hoạt động liên tục

đọc thêm tại đèn treo màn hình


Tin liên quan cùng chuyên mục Ứng viên tìm việc