Ưu điểm của xà gồ z

Ngày đăng: 1/4/2020 5:44:37 AM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 224
Chi tiết [Mã tin: 2867031] - Cập nhật: 48 phút trước

Xà gồ Z được sử dụng rộng rãi trong các giải pháp lợp mái lớn như các vị thần, nhà xưởng, nhà kho công nghiệp và nhiều hơn nữa. Phạm vi được biết đến với việc tiết kiệm tới 50% trên tấm kết cấu so với các góc cán nóng. Xà gồ Z phải sắc nét và sạch sẽ trong thiết kế và không cho phép phạm vi độ dài không chính xác.

Xà gồ Z là loại xà gồ được tạo ra bằng cách sử dụng các tấm được tạo hình lạnh hoặc cuộn để hỗ trợ mái. Hình dạng linh hoạt của các chùm này tạo điều kiện cho các giải pháp thiết kế khác nhau.

Trong tiếng anh gọi là: Z Purlin hoặc Zed Purlin

Ưu điểm và ứng dụng của xà gồ Z

Ưu điểm của xà gồ Z

Thép hình Z có ưu điểm là tải trọng nhẹ, nên thường được sử dụng nhiều trong các công trình công nghiệp, nhà xưởng có nhịp nhà lớn. Đồng thời, việc sử dụng thép hình Z sẽ giúp giảm chi phí xây dựng công trình.

Độ bền cao, linh hoạt và chất lượng đồng đều

Chi phí vận chuyển thấp do giảm trọng lượng

Tiết kiệm trong thép lên tới 40%

Nhanh chóng để cương cứng và dễ dàng xử lý

Không cần khoan / cắt bên

Đảm bảo kích thước và độ thẳng

Cương cứng dễ dàng hơn những người khác

Tiết kiệm chi phí xây dựng lên đến 30%

Đóng dung sai trên kích thước mặt cắt do quá trình hình thành cuộn lạnh

Tiết kiệm tới 35-40% trọng lượng và 20% chi phí khi so sánh với xà gồ cán nóng

Ứng dụng xà gồ Z

Sản phẩm xà gồ Z được sản xuất từ loại thép không rỉ, có cường độ cao. Sản phẩm này sẽ được đánh giá theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản hoặc Châu Âu. Là những khu vực có nền công nghiệp phát triển trên thế giới. Chính vì vậy, nếu bạn sử dụng xà gồ Z có thể để khoảng cách vượt nhịp lớn vẫn đản bảo độ võng, sự an toàn của công trình trong mức độ cho phép.

Trên phần thân của loại xà gồ này có những lỗ nhỏ hình ô van để lắp ví cố định tôn lợp giúp cho việc làm mái được dễ dàng hơn.

Sản phẩm này rất được ưa chuộng trong thực hiện các công trình lớn. Như nhà kho, xưởng công nghiệp, nhà thi đấu, bệnh viện, trung tâm hội nghị, siêu thị, trung tâm thương mại…

Cập nhật: Bảng báo giá xà gồ Z

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng