Ưu điểm khi lắp đặt cửa lùa nhôm kính

Ngày đăng: 10/14/2021 3:07:19 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 114
Chi tiết [Mã tin: 3476019] - Cập nhật: 30 phút trước

Cửa lùa nhôm kính hiện nay đang được sử dụng phổ biến với những ngôi nhà hiện đại. Loại cửa này được xem như xu hướng cho những công trình kiến trúc hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu về loại cửa này nhé!

>>Xem thêm: cửa nhôm vân gỗ đẹp

Ưu điểm khi sử dụng cửa lùa nhôm kính

·       Khung thân được trang bị độ bền chắc rất cao. Kết hợp với đó là mặt kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 5 lần loại kính thông thường. Nhờ vậy mà mẫu cửa này sở hữu độ bền bỉ vững chãi suốt một thời gian dài.

·       Sản phẩm có khả năng cách âm và cách nhiệt rất tốt. do đó bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và thoáng mát cho ngôi nhà của mình.

·       Trong suốt quá trình vận hành, cửa lùa nhôm kính khộng phát ra tiếng động lớn khi đóng mở cửa.

·       Mẫu cửa lùa nhôm kính đẹp mang đến sự an toàn cao cho người sử dụng, có khả năng chống gió giật và mưa bão.

·       Mở rộng được đến 2/3 diện tích cửa, đảm bảo được sự lưu thông không khí cho khu vực được lắp đặt.

·       Mẫu mã cửa nhôm đa dạng và độc đáo, dòng sản phẩm mang lại sự hài lòng cao cho người dùng

·       Sau một thời gian sử dụng, cửa vẫn giữ nguyên được màu sắc, không bị phai màu theo thời gian, không bị cong, vênh, co, ngót khi thời tiết thay đổi đột ngột, giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của gia chủ.

·       Nhẹ nhàng mở cửa, không cần phải dùng lực mới có thể mở cửa được.

Địa chỉ phân phối, cung cấp cửa lùa nhôm kính chất lượng nhất hiện nay

BossWindow tự hào là thương hiệu cửa nhôm tốt nhất hiện nay. Với trang thiết bị công nghệ cao, sản xuất trên dây truyền hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ thợ có tay nghề cao, nhiều năm hoạt động trong nghề. Chính vì vậy, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những mẫu cửa nhôm kính tốt nhất trên thị trường hiện nay. Là đơn vị sản xuất chuyên nghiệp, đi đầu trong việc sản xuất, cung cấp và lắp đặt cửa nhôm kính trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Do đó, bạn có thể dễ dàng đặt mua tại gần địa phương nơi mình đang sinh sống.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu cửa phù hợp với kiến trúc ngôi nhà của mình. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 1900 636 007

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác